Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ

Cứ khoe thân hình nuột nà, 3 vòng quyến rũ, ấy vậy mà Thúy Vi bất ngờ tung ảnh phát tướng, núng nính mỡ thừa khiến ai cũng hốt hoảng.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh béo múp míp của hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Trước đó không lâu, cô nàng này vẫn đăng những hình ảnh vóc dáng thon gọn, nuột nà lên mạng xã hội, thế nên khi nhìn những ảnh này, ai cũng hoảng hốt.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 0

Có thể nhìn thấy rõ sự tăng cân nhanh chóng của cô nàng, từ đôi vai u bắp thịt, vòng 2 phát tướng đến chiếc cằm nọng thấy rõ mồn một. Những tưởng rằng đã chi bộn tiền ra hút mỡ, nàng hot girl sẽ ý thức hơn về tầm quan trọng của vóc dáng. Nhưng những hình ảnh này đã chứng minh điều ngược lại.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 1

Chẳng còn xinh đẹp và quyến rũ như xưa, khuôn mặt tròn vo cùng đôi vai u bắp thịt đã phá hỏng toàn bộ hình ảnh xinh đẹp ngày nào của Thuý Vi.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 2

Có rất nhiều những ý kiến không hay, chê bai ngoại hình hiện tại của cô nàng, thế nhưng, thay vì tiếp thu hay bỏ ngoài tai những bình luận không mấy tích cực đó, Thuý Vi đã thẳng thắn đáp trả bằng hẳn một bài chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 3

Trong bài viết, Thúy Vi cho rằng: “Thường cân nặng của mình ở mức 44kg phù hợp để lên clip, ảnh, live trông sẽ ốm, hiện mình bị tăng lên 3kg, do mọi người chú ý mình nhiều nên hay soi mình chứ tăng hay không đối với mình không phải vấn đề nghiêm trọng, chỉ cần 1 tuần không ăn tinh bột tự nhiên ốm lại. Ở Việt Nam càng khó tránh tinh bột, cơm trắng, bún, phở, bánh mì…đôi khi phải cho mình ăn 1 tẹo mọi người ạ.

Còn chỉnh hình thì yên tâm mình chỉnh tự nhiên, thứ 1 không chỉnh hình trắng sáng mờ mờ mịn mịn, thứ 2 không bóp kéo sai kết cấu cơ thể người, thứ 3 nói không với filter phủ màu làm mờ hình, công thức làm hình của mình chụp camera thường + chỉnh Instagram”.

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận việc có chỉnh sửa ảnh, thế nhưng vẫn không thừa nhận việc bóp kéo sai kết cấu cơ thể, ấy vậy mà, chỉ cần xem những bức ảnh dưới đây, liệu còn ai tin được vào điều đó?

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 4

Cách đây không lâu, bức ảnh của cô ở hồ bơi với thân hình mũm mĩm, núc ních thịt được chụp trộm khác xa với hình ảnh mà cô đã chỉnh sửa rồi tự up lên mạng khiến dân tình rần rần.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 5

Thúy Vi và vòng eo bị bóp méo, biến dạng.

Xôn xao bức hình hot girl Thúy Vi phát tướng nhanh chóng sau khi chi bộn tiền hút mỡ ảnh 6

Vậy mà những hình ảnh trên mạng vẫn nóng bỏng thế này đây!

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.