Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP

IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh cùng những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - Senior Sales Executive (tại Hà Nội)
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 28-02-2020

NHIỆM VỤ:
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khai thác nguồn khách hàng mới.
-    Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường , thông tin khách hàng.
-    Phát triển doanh thu quảng cáo theo chỉ tiêu được phân công. 
-    Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Theo dõi, đối chiếu booking quảng cáo được phát trên kênh truyền hình.
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
-    Làm việc chặt chẻ với các khách hàng hiện tại.
-    Thực hiện một cách hiệu quả những yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ công ty.
-    Cập nhật nhanh chóng những chương trình, kế hoạch, sự kiện, chính sách của công ty đến khách hàng để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.
-    Hỗ trợ Giám đốc Thương mại trong việc liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại.
 

QUYỀN HẠN
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
 

YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/ Nữ
-    Độ tuổi: 20 - 35
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Kinh tế, ….
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
3. Kỹ năng :
-    Giao tiếp tốt
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale tài trợ, booking, TVC, GRP tại các đài/ kênh truyền hình hoặc tại các công ty công ty tiếp thị và thương mại điện tử.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động, nhạy bén trong công việc.
-    Cẩn thận, nhiệt tình công tác.
-    Chịu áp lực cao.
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 

Địa điểm làm việc: 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

TIẾP TÂN KIÊM PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH - Receptionist cum Admin
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 29-02-2020

NHIỆM VỤ :

A. Tiếp tân

  • Tiếp đón và chỉ dẫn khách ra vào công ty với thái độ vui vẻ, ân cần.
  • Ghi nhận và chuyển thông tin của khách hàng cho nhân viên khi có yêu cầu.
  • Trả lời thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
  • Quản lý tổng đài, nhận và chuyển cuộc gọi từ ngoài vào.
  • Quản lý phòng họp, cấp phát báo chí.
  • Lập lịch điều xe và điều phối xe cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty sử dụng hợp lý phục vụ cho công việc.
  • Tiếp nhận công văn, thư từ, bưu phẩm từ ngoài vào, ghi nhận và chuyển giao đến người có liên quan; nhận thư từ, bưu phẩm cần gửi đến khách hàng từ các bộ phận và liên hệ với các dịch vụ chuyển phát để chuyển đến người nhận.
  • Cấp phát số công văn đi cho các bộ phận cần chuyển công văn ra ngoài.
  • Cấp phát thẻ taxi (thẻ dự phòng khi cần thiết) cho nhân viên đi công tác khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận và kiểm tra đối chiếu số liệu cuối tháng.
  • Cấp phát thẻ ra vào cho nhân viên mới hoặc thu hồi thẻ của nhân viên nghỉ việc.
  • Thu thập thông tin và in danh thiếp cho nhân viên, thẻ nhân viên.
  • Theo dõi bảng chấm công của nhân viên và gửi báo cáo chấm công cho các Trưởng bộ phận.
  • Cung cấp danh sách số xe nhân viên mới cho đội bảo vệ kiểm soát.
  • Đặt vé máy bay cho nhân viên đi công tác khi có yêu cầu được phê duyệt.

B. Hành chánh

  • Cấp phát và quản lý kho văn phòng phẩm, thuốc y tế, mực in bằng thẻ kho.
  • Mở thẻ kho kiểm soát nhu yếu phẩm mua hàng tháng cấp cho bộ phận tạp vụ sử dụng cho toàn công ty.
  • Đánh máy, photocopy, fax công văn, bảo quản các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc được giao.
  • Hỗ trợ bộ phận tạp vụ để cung cấp đủ nước uống trong văn phòng.
  • Làm biên bản bàn giao khi cấp tài sản cho nhân viên mới hoặc thu hồi khi nhân viên nghỉ việc.
  • Kiểm soát và niêm phong bộ các chìa khóa dự phòng trong công ty để sử dụng khi cần.
  • Theo dõi các hợp đồng dịch vụ hành chánh như : cây cảnh, hoa tươi, bảo vệ, thư từ chuyển phát nhanh, báo chí, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại, nước uống, cơm trưa,...
  • Liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố về máy photocopy, máy in, mực in (sau khi nhân viên IT và nhân viên bảo trì đã thực hiện kiểm tra ban đầu), hoặc liên hệ thay mực và kiểm soát để đối chiếu số liệu cuối tháng.
  • Nhắc nhở, đôn đốc bộ phận tạp vụ, đội bảo vệ thực hiện đúng và tuân thủ quy tắc làm việc cũng như đảm bảo trật tự, an toàn vệ sinh và phòng cháy chữa cháy.
  • Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công.

YÊU CẦU:

Giới tính : Nữ.

Trình độ học vấn/ chuyên môn :

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có nghiệp vụ thư ký, hành chánh văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, tối thiểu bằng B trở lên.
  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ.

Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
  • Tin học văn phòng thành thạo.

Kinh nghiệm :

  • Không cần kinh nghiệm đối với người có bằng cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương cho các đối tượng khác.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tiếp tân.

Phẩm chất cá nhân :

  • Trung thực, nhẫn nại, vui vẻ, tươi tắn, hòa nhã.
  • Nhiệt tình công tác.

Yêu cầu khác :

  • Trang phục gọn gàng, lịch sự.
  • Chuyên cần và đúng giờ.

 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

KẾ TOÁN TỔNG HỢP (CTV) - General Accountant.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 25-02-2020

NHIỆM VỤ :
-    Đảm bảo quản lý chung các quy trình kế toán và các thủ tục thanh toán, thu hồi công nợ, tính toán giá thành được xử lý đúng và hợp lệ theo quy định công ty.
-    Kiểm soát các khoản thu chi của các bộ phận.
-    Kiểm tra tất cả các số liệu kế toán tài chính, báo biểu, sổ sách phải chính xác và khớp đúng. 
-    Kiểm soát các hoạt động và tác vụ liên quan đến kế toán tài chính, đảm bảo các mẫu biểu chứng từ kế toán được cập nhật và sử dụng chính xác.
-    Đảm bảo tất cả các số liệu kế toán của công ty, các bộ phận hạch toán được hạch toán chính xác theo hệ thống của phần mềm. Bao gồm hệ thống phân loại nghiệp vụ, phân loại chứng từ hạch toán, phân cấp vụ việc, phân loại chi phí và khách hàng, phân loại doanh thu.
-    Hướng dẫn các nhân viên phòng kế toán phân loại, xử lý và kiểm tra tính pháp lý của chứng từ trước khi chuyển cho kế toán trưởng ký duyệt.
-    Thường xuyên cập nhật các quy định, hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán và thuế hiện hành.
-    Kiểm tra các báo cáo thuế, lập kế hoạch thu chi hàng tháng, quý, năm.
-    Đảm bảo các hồ sợ chứng từ nộp cho các cơ quan chức năng được nộp đúng nội dung và thời hạn
-    Đảm bảo các tính toán incentive và commission được tính đúng, đủ theo đúng chính sách công ty.
-    Thực hiện hàng ngày/tuần/tháng :

  • Kiểm tra các các nghiệp vụ kế toán, quy trình thanh toán đang thực hiện.
  • Tính incentive cho nhân viên và commission cho khách hàng.
  • Kiểm tra giá các đề xuất mua hàng của các phòng ban, theo dõi ngân sách còn được sử dụng.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu của các phòng ban.
  • Lập báo cáo lãi lộ từng dự án.
  • Hỗ trợ các nhân viên phòng tài chính trong việc tham vấn, hướng dẫn hoặc điều chỉnh sai sót của các nghiệp vụ kế toán khi cần.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số dư của báo cáo chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các khoản thu chi tiền mặt, ngân hàng. Kiểm tra các khoản giải chi của các nhân viên. 
  • Hỗ trợ kiểm tra, hỗ trợ soạn thảo nội dung tất cả các hợp đồng kinh tế về mặt tài chính.
  • Thường xuyên kiểm tra số liệu kế toán, từ đó tập hợp thành các báo cáo tài chính định kỳ. 
  • Quản lý tổng quát công nợ của công ty, hỗ trợ kế toán công nợ thu hồi các khoản nợ quá hạn, khó đòi.
  • Kiểm tra và trình các báo cáo công nợ phải thu phải trả, báo cáo chương trình cho kế toán trưởng.
  • Kiểm tra chi phí các chương trình phát sóng hàng tháng, quý, năm.
  • Kiểm tra các bút toán tổng hợp để khóa sổ mỗi tháng.
  • Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.

-    Lưu trữ và bảo mật các tài liệu, thông tin liên quan đến công việc thực hiện.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành kế toán, kiểm toán.
-    Hiểu biết vững về hệ thống kế toán Việt Nam.
-    Trình độ anh văn, tương đương B.
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và đã sử dụng qua các phần mềm kế toán.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
-    Kỹ năng quản lý, phân công công việc, tạo động lực cho nhân viên.
-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình. 
-    Có kinh nghiệm báo cáo thuế, am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Cẩn thận, chính xác trong từng con số.
-    Bảo mật các thông tin liên quan. 
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CHUYÊN VIÊN PR - EVENT - Senior Pr & Event Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 20-02-2020

Nhiệm vụ:
-    Lên kế hoạch thực hiện & đưa ra ý tưởng, đề xuất thực hiện các chương quảng bá của Tập đoàn.
-    Theo dõi & quản lý, thực hiện các lịch trình booking quảng bá truyền thông cho phim, các chương trình khác của công ty đang cần làm marketing.
-    Thực hiện các sự kiện & các chương trình khuyến mãi của công ty.
-    Tìm kiếm & mở rộng các mối quan hệ trao đổi hợp tác thuận lợi cho các quyền lợi của Tập Đoàn.
-    Theo dõi tình trạng hoạt động của các banner phim, tin tức PR phim của các kênh trực thuộc tập đoàn qua các kênh truyền thông của đối tác.
-    Phân công các thành viên trực thuộc nhóm Marketing thực hiện đúng tiến độ công việc của Trưởng bộ phận giao.
-    Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
-    Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi khả năng của mình khi có yêu cầu từ trưởng phòng.
-    Gửi báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Quản lý.
-    Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.
Yêu cầu:
1.    Trình độ học vấn/ chuyên môn : 
-    Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
2.    Kỹ năng :
-    Giao tiếp tốt.
-    Thương lượng, đàm phán tốt.
-    Tổng hợp thông tin tốt. Am hiểu về tìm kiếm google, thống kê,…
-    Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực công việc
3.    Kinh nghiệm: 
-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, agency là một lợi thế.
4.    Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động.
-    Chịu khó, siêng năng.
-    Nhiệt tình công tác, đam mê công việc.
-    Hòa nhã và thân thiện.
5.    Yêu cầu khác: 
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ TRAILER - Trailer Executive
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 29-02-2020

NHIỆM VỤ :

-    Phụ trách xuyên suốt quá trình sản xuất trailer phim/chương trình:

  •     Lấy dữ liệu phim/chương trình từ server do bộ phận Kỹ thuật ingest (capture);
  •     Liên hệ phòng bản quyền (hoặc các phương tiên truyền thông khác) để tìm hiểu thông tin về phim/chương trình (nội dung, diễn viên, hình ảnh,…)
  •     Lên ý tưởng thực hiện, viết kịch bản.
  •     Xem phim, chọn cảnh, cắt hình, chọn nhạc nền, hiệu ứng âm thanh/hình ảnh/chữ.
  •     Liên hệ nhân viên lồng tiếng để thu & duyệt voice over.
  •     Kiểm tra lại âm thanh, hình ảnh, field đúng chuẩn của trailer phim/chương trình.
  •     Cấp mã ID cho trailer & chuyển thông tin mã ID cho Scheduling cập nhật.
  •     Chuyển trailer đã hoàn thành cho Trưởng bộ phận kiểm duyệt. Sau đó, chuyển file & mã ID của trailer cho bộ phận kỹ thuật thực hiện quy trình tiếp theo trước ít nhất một (01) ngày theo lịch phát sóng.
  •     Kiểm tra/duyệt Popup, menuboard hàng tuần (nội dung, chính tả, hình ảnh, âm thanh,…).

-    Hỗ trợ thực hiện các chương trình khác như: dựng chương trình cho phòng Thương Mại (hình gạt, popup, logo nhà tài trợ); dựng  opener, trailer gameshow cho phòng chương trình/web; dựng video clip tự giới thiệu event, họp báo, đại hội cổ đông,…

-    Bảo mật và  lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.

-    Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.

-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

QUYỀN HẠN :
-    Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.

-    Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ

2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :

-    Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành phát thanh truyền hình, Công nghệ thông tin, Thiết kế, Mỹ thuật, Đồ họa,…

3.    Kỹ năng :

-    Thành thạo phần mềm: final cut pro, after effect, photoshop, premier,…

-    Khả năng sáng tạo tốt.

-    Khả năng mỹ thuật tốt.

-    Viết, tư duy tốt.

-    Biết thiết kế 3D là một lợi thế.

-    Khả năng làm việc độc lập tốt.

-    Tìm kiếm thông tin trên các phương tiện truyền thông.

4.    Kinh nghiệm :

-    Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

5.    Phẩm chất cá nhân :

-    Cẩn thận.

-    Chính xác, chi tiết.

-    Yêu nghề.

-    Tinh thần trách nhiệm cao.

-    Biết bảo mật nội dung các chương trình/công việc được giao.

6.    Yêu cầu khác :

-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

PHÓ GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU - B&P Vice Director
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 24-02-2020

Nhiệm vụ:
-    Hoạch định chiến lược tiếp thị, phát triển thương hiệu của công ty.
-    Thiết lập ngân sách cho bộ phận phát triển thương hiệu cũng như chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
-    Xây dựng kế hoạch, giải pháp tiếp thị nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
-    Phối hợp với các phòng ban để thiết lập mục tiêu và chính sách phát triển thương hiệu.
-    Tư vấn cho Ban Giám đốc về định hướng, chiến lược phát triển thương hiệu.
-    Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng phát triển thương hiệu.
-    Phân công công việc & phát triển kỹ năng của nhân viên.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Tổng Giám đốc. 
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Quyền hạn:
-    Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
-    Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu cầu:
1.    Giới tính: Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/chuyên môn : 
-    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Media.
-    Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành hoạt động tiếp thị.
3.    Kỹ năng :
-    Giao tiếp tốt.
-    Thuyết trình.
-    Hoạch định, giải quyết vấn đề.
-    Sắp xếp, tổ chức công việc.
-    Quản lý, phân công phân nhiệm, tạo động lực cho nhân viên. 
-    Có tầm nhìn chiến lược.
-    Am hiểu thị trường truyền thông, truyền hình.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-    Anh văn thông thạo (nghe, nói, đọc, viết).
-    Chịu áp lực tốt trong công việc.
4.    Kinh nghiệm: 
-    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Sáng tạo.
-    Tư duy nhạy bén, logic & tổng thể.
-    Bảo mật các thông tin liên quan. 
6.    Yêu cầu khác: 
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Danh sách Khán giả may mắn nhận giải Tuần: 05 Tivi 0led LG 55 inch
Thứ sáu, 22/06/2018 15:22

Chúc mừng các Khán giả đã may mắn có cơ hội sở hữu 05 Tivi 0led LG 55 inch khi tham gia chương trình “10 NĂM CỘT MỐC VÀNG – SĂN OLED TV CỰC SANG” nhân dịp sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV.

LẦN ĐẦU HÀ ANH TUẤN SẼ HỘI NGỘ MỸ TÂM CÙNG TUẤN HƯNG TRÊN SÂN KHẤU ĐẠI NHẠC HỘI
Thứ năm, 14/06/2018 09:47

Với giá vé chỉ từ 99 ngàn đến 1 triệu đồng, bạn đã được đón xem đại nhạc hội hoành tráng trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự góp giọng của những tên tuổi đình đám nhất làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An...