Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP

IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh cùng những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

KẾ TOÁN VIÊN - Accountant Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

NHIỆM VỤ:
-    Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến chi phí theo đúng chuẩn mực kế toán, đúng quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
-    Kiểm tra, tính toán & rà soát lương hiệu quả công việc của các bộ phận theo đúng quy định, đúng thủ tục.
-    Kiểm tra nội dung hợp đồng, lưu hợp đồng Kinh tế đầu vào, lưu các công văn, chứng từ liên quan theo hợp đồng kinh tế.
-    Kiểm tra đề xuất thanh toán cho Nhà cung cấp của các phòng ban có liên quan theo đúng quy định công ty.
-    Theo dõi, kiểm soát, lưu trữ đối chiếu công nợ phải trả cho nhà cung cấp cuối quý, cuối năm.
-    Hạch toán, theo dõi các nghiệp vụ nội bộ giữa công ty với công ty mẹ và các công ty thành viên.
-    Lập báo cáo công nợ theo hóa đơn vào sang thứ 2 hàng tuần.
-    Lập dự trù thu chi vào sáng thứ 2 hàng tuần.
-    Lập ủy nhiệm chi thanh toán cho Nhà cung cấp. Hạch toán báo nợ - báo cáo vào phần mềm. Đảm bảo số dư cuối kỳ hàng ngày đúng chính xác so với sổ phụ ngân hàng. Lấy sổ phụ ngân hàng phát sinh trong tháng và thực hiện các vấn đề khác liên quan đến ngân hàng.
-    Hạch toán, in, trình ký phiếu thu – chi chuyển khoản khi có đầy đủ chứng từ kèm theo.
-    Báo cáo tình hình theo dõi các khoản vay vào sáng thứ 2 hàng tuần.
-    Lập và theo dõi hồ sơ giải ngân (nếu có) với ngân hàng.
-    Lập phiếu thu – phiếu chi, phiếu thanh toán tạm ứng sau khi có đầy đủ chứng từ kèm theo,
-    Thực hiện kiểm kê quỹ hằng ngày với thủ quỹ.
-    Báo cáo ngay cho Kế Toán Trưởng, Giám đốc tài chính và Tổng Giám Đốc Công ty khi có các vấn đề liên quan đến quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.
-    Các công việc khác theo yêu cầu của KTT, CFO, CEO.
•    Hồ sơ lưu:
-    Lưu trữ phiếu thu – phiếu chi chuyển khoản.
-    Lưu trữ phiếu chi tiền mặt.
-    Hợp đồng kinh tế đầu vào.
-    Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ, sổ sách theo yêu cầu của KTT/GĐ Tài chính.
-    Hoàn chỉnh hồ sơ, sổ sách kế toán liên quan.
-    Hoàn chỉnh hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán liên quan, chịu trách nhiệm đến sản phẩm cuối cùng: In theo tháng các Sổ chi tiết, Sổ tổng hợp TK: 112, 331, 335, 338, 627, 641, 642, 711 và các tài khoản khác theo yêu cầu của KTT, CFO.

QUYỀN HẠN:
-    Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam hoặc Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán tài chính.
-    Có kinh nghiệm về kế toán chi phí – ngân hàng.
3.    Kỹ năng:
-    Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng và phần mềm Fast hoặc các phần mềm khác.
-    Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
-    Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, truyền hình.
-    Giao tiếp tốt.
4.    Kinh nghiệm:
-    Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực, khách quan, chính xác, chăm chỉ, cẩn thận.
-    Khả năng quan sát và phân tích tổng hợp.
-    Có tính độc lập cao trong công việc đồng thời phải có tinh thần tập thể.
-    Yêu thích những con số.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
-    Làm việc tại văn phòng của Tập đoàn.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN ÁNH SÁNG - LIGHTING STAFF
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

Nhiệm vụ
-    Thực hiện làm ánh sáng phim trường và hiện trường các chương trình của công ty khi có lệnh điều động của Phòng Sản xuất Chương trình (Giấy điều động có xác nhận của Trưởng Bộ phận và Ban Lãnh đạo duyệt).
-    Bảo quản các thiết bị liên quan đến chức danh công việc.
-    Chịu trách nhiệm thu off voice tại phim trường với những chuyên mục Biên tập viên yêu cầu.
-    Hỗ trợ êkíp sản xuất chương trình một số công việc kỹ thuật khác tại phim trường và hiện trường trong quá trình tác nghiệp.
-    Cùng ê kíp thực hiện chương trình hoàn thành tốt công việc được giao.
-    Sẵn sàng đi công tác ngoài giờ khi có yêu cầu của Công ty.
-    Báo cáo và chịu trách nhiệm với Trưởng bộ phận.

Yêu cầu
-    Nam. Từ 20 đến 40 tuổi.
-    Có kiến thức nghiệp vụ về kỹ thuật ánh sáng.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chị được áp lực công việc.
-    Tháo vát, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
-    Có trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng các thiết bị ánh sáng khi đi tác nghiệp và thiết bị nằm tại kho của Công ty cùng bộ phận Kỹ thuật.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

CHUYÊN VIÊN THU ÂM & HÒA ÂM - Audio Specialist
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-08-2020

*    Nhiệm vụ:
-    Thực hiện công tác hậu kỳ phim (lồng tiếng phim), cho các chương trình phim do tập đoàn IMC sản xuất và khai thác lại.
-    Thực hiện thu âm, hòa âm cho các chương trình phim trong nước và ngoài nước, thu thuyết minh cho các chương trình giải trí do công ty sản xuất.
-    Quản lý và khai thác có thiệu quả các thiết bị kỹ thuật được bộ phận giao.
-    Phối hợp với diễn viên để thu âm, lồng tiếng phim theo kế hoạch đã được phân công, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng.
-    Truy cập vào hệ thống ở tài khoản dành cho bộ phận thu âm (Audio Studio) để lấy dữ liệu chương trình.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
-    Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.
*    Yêu cầu:
-    Nam/nữ trên 22 tuổi.
-    Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghiệp hoặc tương đương trở lên các ngành: âm thanh, điện tử, công nghệ thông tin, máy tính, quản trị mạng.
-     Sử dụng thành thạo phần mềm Audio Mixer C24 control surface, Pro tool.
-    Có khả năng nghe và nhận biết diễn xuất (về âm thanh) của các nhân vật trong phim.
-    Làm việc độc lập/nhóm.
-    Cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
-    Nhận biết được tiếng động thật và tiếng động do lồng tiếng.
-    Đã thực hiện thu âm và hòa âm ít nhất là 30 tập phim.
-    Biết bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.


Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

BIÊN TẬP VIÊN NỘI DUNG KIÊM TỔ CHỨC SẢN XUẤT.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

Nhiệm vụ:
Trách nhiệm biên tập nội dung
-    Thực hiện biên tập nội dung theo đề tài của từng chuyên mục được giao.
-    Phát triển đề tài theo từng chuyên mục được giao phụ trách để đảm bảo đủ chương trình theo kế hoạch lịch phát sóng.
-    Sáng tạo ra các format chương trình mới để đa dạng hóa nội dung nhằm thu hút người xem và phục vụ cho nhu cầu Thương mại, đem lại lợi nhuận cho công ty.
-    Thực hiện vai trò như một đạo diễn chương trình đối với các đầu chương trình thuộc trách nhiệm thực hiện.
Trách nhiệm tổ chức sản xuất
-    Lên kế hoạch lịch sản xuất bao gồm việc sử dụng nhân sự và thiết bị: quay phim, đạo diễn, sản xuất tiền kỳ (âm thanh, ánh sáng), sản xuất hậu kỳ, dự trù kinh phí cho các chương trình được giao phụ trách thực hiện biên tập.
Trách nhiệm điều phối chương trình và hợp tác với các phòng ban liên quan
-    Lên kế hoạch lịch sản xuất bao gồm việc sử dụng nhân sự và thiết bị: quay phim, đạo diễn, sản xuất tiền kỳ (âm thanh, ánh sáng), sản xuất hậu kỳ, dự trù kinh phí cho các chương trình được giao phụ trách thực hiện biên tập.
-    Phối hợp với các đơn vị cung cấp (outsource) trong việc viết kịch bản truyền hình cho các chương trình biểu diễn lớn và các chương trình truyền hình trực tiếp của công ty khi được yêu cầu.
-    Phối hợp với các phòng ban liên quan: Thương Mại, B&P, Khai Thác Bản Quyền trong việc mời tài trợ.
-    Quản lý, đề xuất, casting: MC, khách mời, người tham gia cho chương trình mình phụ trách.
-    Tạo và duy trì mối quan hệ với nghệ sỹ, khách mời để phục vụ cho nhu cầu khách mời trong các chương trình của công ty thực hiện.
-    Bảo mật & lưu trữ tài liệu/ chứng từ liên quan đến công việc phụ trách / nội dung công việc được giao và theo Nội quy lao động của Công ty.
-    Báo cáo những vấn đề và công việc không giải quyết được hoặc cần sự hỗ trợ với Trưởng bộ phận.
-    Tuân thủ thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định làm việc của bộ phận.
-    Sẵn sàng nhận nhiệm vụ và yêu cầu đột xuất từ Trưởng bộ phận, Ban lãnh đạo của công ty.
Yêu cầu:
1.    Giới tính:  
-    Nam/Nữ. Tuổi từ 23-35.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Báo chí, hoặc các chuyên ngành liên quan đến mô tả công việc.
3.    Kỹ năng:
-    Kỹ năng xây dựng ý tưởng chương trình/ kịch bản và trình bày, thuyết trình.
-    Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán.
-    Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức.
-    Kỹ năng quản lý, phân công phân nhiệm và làm việc đội nhóm tốt.
-    Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
-    Suy nghĩ độc lập, sáng tạo, nhạy bén nắm bắt thông tin.
-    Chịu áp lực công việc cao.
-    Nhanh nhẹn, tháo vát để chủ động trong các hoạt động sáng tạo nội dung và sản xuất các chương trình.
-    Hiểu rõ các qui định của nhà nước về lĩnh vực Truyền hình – Báo chí. 
-    Có lý luận chính trị và vốn kiến thức hiểu biết tối thiểu về Lịch sử, Văn hóa, Xã hội, Thể thao.
4.    Kinh nghiệm:
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Có mối quan hệ tốt và đa dạng với các nhà cung cấp trang thiết bị trong ngành sản xuất truyền hình, sự kiện.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Chủ động, năng động trong công việc.
-    Có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi
-    Chính trực, không tư lợi trong giao dịch đối tác, khách hàng.
-    Biết bảo mật nội dung các chương trình/ công việc được giao.
6.    Yêu cầu khác:
-    Hiểu biết về các phần mềm dựng, đồ họa để có thể làm việc với các bộ phận liên quan.
-    Tiếng Anh giao tiếp,  sử dụng các phần mềm Office thành thạo.
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác theo yêu cầu công việc và khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI - Social Media Content Staff
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

NHIỆM VỤ:
-    Lập kế hoạch và xây dựng các loại hình digital content bao gồm: Facebook fan page post, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch digital marketing của cty.
-    Chịu trách nhiệm viết nội dung và post các nội dung hàng ngày lên các kênh social media của công ty: facebook fan page, forum topic, Youtube, website…
-    Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
-    Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh social media.
-    Quản lý, hỗ trợ và đảm đảo việc truyền tải nội dụng của các online event (chương trình khuyến mãi, cuộc thi, game…).
-    Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể (reach, engagement, conversion rate, likes fanpage, followers, …).
-    Xử lý các khủng hoảng truyền thông trên các kênh social media (nếu có).
-    Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
-    Lập báo cáo định kỳ kết quả social media marketing cho quản lý trực tiếp.
-    Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
-    Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Phó Giám đốc B&P và Giám Đốc B&P.
QUYỀN HẠN: 
-    Đề xuất ý kiến, ý tưởng trong phạm vi công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với các bộ phận có liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/Nữ. 
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế, PR,...
-    Các học vấn khác cần cho ngành nghề: PR Marketing, Truyền thông thương hiệu,...
3. Kỹ năng : 
-    Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing.
-    Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media.
-    Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp).
-    Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
-    Chịu áp lực tốt trong công việc.
-    Biết sử dụng vi tính văn phòng và tiếp thu nhanh các công nghệ.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan. Đã từng làm trong các agency quảng cáo là một lợi thế.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Nhạy bén, nhiệt tình.
-    Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-    Sáng tạo, linh hoạt.
-    Trung thực.
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.


Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

NHÂN VIÊN KINH DOANH - Account Executive
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

* Nhiệm vụ
-    Duy trì, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh, thương hiệu của kênh TodayTV & các dịch vụ truyền thông khác của hệ thống IMC tại TP.HCM.
-    Phụ trách liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, duy trì &  mở rộng quan hệ với các khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khách hàng mới.
-    Chăm sóc khách hàng.
-    Phát triển các gói dịch vụ/ chương trình của kênh & các dịch vụ truyền thông khác của hệ thống IMC.
-    Phát triển doanh thu quảng cáo theo chỉ tiêu được phân công và đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Chấp hành chính sách thưởng / phạt được áp dụng cho nhân viên kinh doanh (được nhận thưởng khi đảm bảo chi tiêu doanh số và trừ thưởng theo tỉ lệ đối với phần doanh số không đảm bảo).
-    Đối chiếu thời lượng phát sóng, doanh thu phát sóng, công nợ.
-    Phối hợp với kế toán hối thúc công nợ.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại, thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Thương Mại.
-    Được chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc như: máy vi tính, điện thoại bàn, thẻ taxi khi đi công tác & trợ cấp điện thoại hàng tháng (theo chính sách công ty).
* Yêu cầu
1.  Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.  Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Media.
3.  Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.
-    Kỹ năng thuyết trình.
-    Tìm kiếm thông tin trên mạng.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng & anh văn.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.  Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/ marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, dịch vụ.
5.  Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực.
-    Ngoại hình dễ nhìn.
-    Nhạy bén.
-    Bảo mật các thông tin liên quan.
6.  Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.


 Địa điểm làm việc: 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

CHUYÊN VIÊN PR - PR Specialist
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 15-08-2020

NHIỆM VỤ:
-    Hoạch định chiến lược PR trong nội bộ Tập Đoàn IMC 
     +   Chịu trách nhiệm phát triển và đảm bảo thực hiện chiến lược truyền thông và PR. 
     +   Phát thảo, lên ý tưởng để tạo ra các thông báo và nội dung truyền thông cho Tập Đoàn IMC. 
     +   Lên ý tưởng làm việc với phòng nội dung (content) để tạo các tài liệu truyền thông như: bài báo PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, tờ rơi, nội dung email, sms, hình ảnh, phim và các chương trình sự kiện khác của Tập Đoàn IMC.  
     +   Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và hiệu quả cũng như đưa ra những chương trình xúc tiến, tài liệu liên quan phù hợp cho các bên đối tác truyền thông.  
     +   Tạo nội dung chính (key message), lưu trữ và quản lý các tư liệu PR truyền thông của toàn Tập Đoàn IMC. 
     +   Chuẩn bị và lên lịch trình cho các kế hoạch PR truyền thông của Tập Đoàn IMC. 
-    Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đạo diễn phim truyền hình/phim điện ảnh để trao đổi các quyền lợi bảo trợ truyền thông 
     +   Tạo và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, các đạo diễn làm phim truyền hình/ phim điện ảnh những người có ảnh hưởng quan trọng trong giới truyền thông và quản lý phản ứng với các tình huống khủng hoảng truyền thông của Tập Đoàn IMC. 
     +   Tạo và duy trì các mối quan hệ tốt với cơ quan truyền thông, báo chí, các bên truyền thông của phim truyền hình/ phim điện ảnh để đảm bảo tối đa hiệu quả việc xuất hiện xuyên suốt các thương hiệu của Tập Đoàn IMC trên các phương tiện truyền thông đa phương tiện. 
-    Đo lường kết quả và lập báo cáo cho tất cả các kênh PR marketing của Tập Đoàn IMC 
     +   Theo dõi các xu hướng và các yếu tố bên ngoài có khả năng ảnh hưởng đến hình ảnh các thương hiệu của Tập Đoàn và tìm cách điều chỉnh cho phù hợp với định hướng thương hiệu của Tập Đoàn.
     +   Báo cáo kết quả các kế hoạch, chiến dịch PR truyền thông hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho Phó Giám Đốc B&P và Giám Đốc bộ phận B&P.
     +   Bảo mật và lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
-    Xử lý khủng hoảng truyền thông
     +   Quản lý các khía cạnh liên quan đến PR khi có những nguy cơ khủng hoảng phát sinh và phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.  
-    Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Phó Giám đốc B&P và Giám Đốc B&P.
QUYỀN HẠN: 
-    Đề xuất ý kiến ý tưởng trong phạm vi công việc phụ trách.
-    Trực tiếp làm việc với các bộ phận có liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.
-    Phân công công việc và đào tạo các nhân viên thuộc phòng PR. 
-    Giám sát nhắc nhở các bạn nhân viên trong phòng PR thực hiện đúng nội quy và quy định của công ty.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/Nữ. 
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Marketing, PR, Truyền thông thương hiệu.
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Các học vấn khác cần cho ngành nghề: PR Marketing, truyền thông thương hiệu.
3. Kỹ năng :
-    Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt.
-    Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
-    Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại. 
-    Am hiểu về viral marketing, mạng xã hội, ứng dụng mobile app. 
-    Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới.
-    Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
-    Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
-    Quản lý, phân công phân nhiệm, tạo động lực cho nhân viên.
-    Chịu áp lực tốt trong công việc.
-    Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
-    Biết sử dụng vi tính văn phòng và tiếp thu nhanh các công nghệ.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm liên quan.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Nhạy bén, nhiệt tình.
-    Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-    Trung thực.
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Ngôi Sao Xanh 2019: Hàng ngàn vé mời đã sẵn sàng dành tặng khán giả
Thứ tư, 04/12/2019 09:10

Hàng ngàn chiếc vé mời được dành tặng đến người hâm mộ nhân mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức. Cơ hội duy nhất để cùng tham dự trực tiếp lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất trong năm cũng như được gặp gỡ và giao lưu cùng hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực. Còn chần chờ gì nữa.

Giới thiệu tập đoàn IMC
Thứ ba, 03/12/2019 13:12

Giới thiệu về tập đoàn IMC