Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP

IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh cùng những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - Senior Sales Executive (tại Hà Nội)
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-10-2019

NHIỆM VỤ:
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khai thác nguồn khách hàng mới.
-    Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường , thông tin khách hàng.
-    Phát triển doanh thu quảng cáo theo chỉ tiêu được phân công. 
-    Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Theo dõi, đối chiếu booking quảng cáo được phát trên kênh truyền hình.
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
-    Làm việc chặt chẻ với các khách hàng hiện tại.
-    Thực hiện một cách hiệu quả những yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ công ty.
-    Cập nhật nhanh chóng những chương trình, kế hoạch, sự kiện, chính sách của công ty đến khách hàng để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới.
-    Hỗ trợ Giám đốc Thương mại trong việc liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám đốc Thương Mại.
 

QUYỀN HẠN
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
 

YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-    Nam/ Nữ
-    Độ tuổi: 20 - 35
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Kinh tế, ….
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
3. Kỹ năng :
-    Giao tiếp tốt
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4. Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale tài trợ, booking, TVC, GRP tại các đài/ kênh truyền hình hoặc tại các công ty công ty tiếp thị và thương mại điện tử.
5. Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động, nhạy bén trong công việc.
-    Cẩn thận, nhiệt tình công tác.
-    Chịu áp lực cao.
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 

Địa điểm làm việc: 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ MOTION GRAPHIC - Motion Graphic Designer.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-01-2020
Nhiệm vụ:
-    Cộng tác cùng nhóm 3D để thiết kế những công việc sáng tạo truyền hình như bộ vỏ kênh (channel idents), bộ bỏ chương trình (Show packages) và các thiết kế 3D khác như hình gạt quảng cáo, pop-up nhà tài trợ.
-    Đảm nhiệm các khâu sau:
  • Dựng bối cảnh hoàn chỉnh (Compositing) hình khối, nhân vật 3D đã thực hiện xong từ team thiết kế 3D.
  • Thực hiện kỹ xảo, hiệu ứng phù hợp theo yêu cầu.
  • Thiết kế ảnh động (motion graphic) cho hình ảnh Wacom đã được vẽ, chữ (typography) và các yếu tố khác (footage, stock videos).
  • Mix nhạc, hiệu ứng âm thanh (SFX) và dựng clip hoàn chỉnh.
Quyền hạn:
-    Đề xuất ý kiến, ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách.
-    Được trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan đến cung cấp thông tin (hình ảnh) đối với các hạng mục phụ trách thiết kế.
Yêu cầu:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành thiết kế, đồ họa, thiết kế đa truyền thông.
-    Sử dụng và thao tác nhanh với các phần mềm có liên quan đến thiết kế: Cinema 4D, Adobe Suites hoặc Resolume VJ Software.
3.    Kỹ năng:
-    Kỹ năng thuyết trình, bảo vệ ý tưởng và truyền cảm hứng cho người xem là yếu tố hàng đầu.
-    Bên cạnh những phần mềm đồ họa, cần có kỹ năng của các phần mềm văn phòng như Google docs (xây dựng concept, lên ý tưởng), Google Slides (thực hiện slide trình bày sâu hơn về hình ảnh các sản phẩm thực hiện, reference đến các nguồn sáng tạo khác đã truyền cảm hứng cho sáng tạo của bạn).
-    Kỹ năng sắp xếp, quản lý project công việc là kĩ năng tối quan trọng. Với mỗi sản phẩm được giao bạn cần sắp xếp folder theo hướng logic và rõ ràng. Cụ thể là các file xuất ra sẽ được tìm thấy trong folder Exports, các file element trong quá trình làm sẽ được lưu trữ trong folder cụ thể để tránh trường hợp thất lạc file.
-    Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì kiến thức về truyền hình và hình thức media phát sóng là cần thiết.
-    Óc quan sát tốt. Nhận biết màu sắc tốt.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
-    Nhạy bén, linh hoạt trong xử lý công việc.
4.    Kinh nghiệm:
-    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế motion graphic & compositing.
-    Có kinh nghiệm làm việc tại các đài truyền hình là một lợi thế.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Cẩn thận, siêng năng với sự chú trọng đặc biệt đến các chi tiết nhỏ.
-    Làm việc với tinh thần có trách nhiệm.
-    Hòa đồng và hợp tác với các thành viên trong bộ phận.
6.    Yêu cầu khác:
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (làm việc trễ hoặc cuối tuần) và đi công tác khi được yêu cầu.
-    Chủ động hoàn thành công việc được giao theo đúng thời hạn yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
NHÂN VIÊN THUYẾT MINH TRUYỆN WEB
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 25-10-2019

Nhiệm vụ :
-    Chuyển thể truyện (kiếm hiệp, tiên hiệp, ngôn tình,…) từ sách đọc sang sách nói.
-    Biên tập nội dung truyện.
-    Thu âm tại phòng thu của công ty.
Yêu cầu:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng ưu tiên các ngành liên quan đến Truyền thông, Truyền hình, Báo chí, Phát thanh.
-    Tin học: có thể sử dụng vi tính văn phòng.
4.    Kinh nghiệm :
-    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc thu âm, thuyết minh, lồng tiếng.
5.    Yêu cầu khác :
-    Chuyên cần, đúng giờ và tuân thủ Nội quy, quy định của Công ty.
-    Ham học hỏi.
-    Có đam mê trong lĩnh vực thu âm, thuyết minh, lồng tiếng.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ĐIỀU PHỐI VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - Business Development Coordinator.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-10-2019

Nhiệm vụ:
1.    Tìm kiếm khách hàng/đối tác
-    Chủ động sàng lọc các khách hàng tiềm năng, thương hiệu, đối tác và xác định tiêu chí lựa chọn.
-    Phát triển chiến lược tiếp cận, kế hoạch hành động và thực thi để có được khách hàng/ đối tác mới, phối hợp hỗ trợ với các phòng ban liên quan của Tập đoàn.
2.    Quản lý đối tác chính & dịch vụ khách hàng
-    Hỗ trợ bộ phận trong việc tiếp cận khách hàng, thương thảo và chốt hợp đồng.
-    Tổ chức các cuộc họp nội bộ và gặp gỡ khách hàng.
-    Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác quan trọng, nhà văn, những người có ảnh hưởng, KOLs nhằm thực hiện dự án suôn sẻ và đúng thời gian, cũng như tận dụng các cơ hội kinh doanh trong tương lai.
-    Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của đối tác, khách hàng.
-    Tổng hợp brief khi khách hàng yêu cầu.
3.    Phát triển kinh doanh mới
-    Xây dựng báo cáo phân tích thị trường mỗi quý, hàng năm.
-    Tham dự các sự kiện, hội thảo, hội nghị và đối tác có liên quan để xác định xu hướng thị trường mới và cơ hội kinh doanh, quan hệ đối tác tiềm năng,…
-    Làm việc với các đơn vị quản lý trực tuyến để lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện kinh doanh giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ cốt lõi của IMBee.
-    Xây dựng kế hoạch kinh doanh để tiếp cận các cơ hội kinh doanh mới.
-    Các nhiệm vụ khác được giao bởi đơn vị quản lý trực tuyến.
4.    Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch
Lập kế hoạch:
-    Thiết lập các mục tiêu kỹ thuật số, chiến lược để tiếp cận và hướng thực hiện cho mọi chiến dịch.
-    Làm việc với các bộ phận vận hành, tiếp thị, nội dung, sáng tạo, sản xuất,... để phát triển bản kế hoạch chiến dịch.
-    Lập kế hoach triển khai chi tiết, kết nối và tích hợp với các hoạt động thương hiệu, hiểu biết của người tiêu dùng, ý tưởng sáng tạo.
Thực hiện kế hoạch:
-    Kết nối các nền tảng nội dung số của IMBee với các hoạt động kinh doanh khách hàng và đề xuất các kế hoạch thúc đẩy các cơ hội phát triển của 2 bên.
-    Tích hợp với các kênh phi kỹ thuật số khác của Tập đoàn để tạo chiến dịch tiếp thị tích hợp nếu cần.
-    Giám sát triển khai, đảm bảo hiệu quả và KPIs thực hiện chiến dịch.
Báo cáo chiến dịch:
-    Tổng hợp các báo cáo để theo dõi và đánh giá hiệu quả cũng như đề ra các phương án tiếp theo.
Yêu cầu:
1.    Giới tính: 
-    Nam/Nữ.
-    Trình độ học vấn/ chuyên môn:
-    Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên  quan.
-    Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học của các trường: Quốc Tế, Hoa Sen, RMIT.
2.    Trình độ tiếng Anh: 
-    Giao tiếp thương mại.
3.    Kỹ năng:
-    Có kiến thức về các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, nội dung số, thương hiệu và kế hoạch truyền thông.
-    Hiểu biết rõ ràng về thực hành kỹ thuật số, người tiêu dùng, phương tiện truyền thông truyền thống, mạng xã hội và thương hiệu.
-    Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông và cách thức khai thác kênh cho các mục tiêu truyền thông tiếp thị.
-    Kỹ năng viết và trình bày bài sắc bén.
-    Góp phần tạo ra các kế hoạch tích hợp.
-    Hợp tác làm việc để đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng luôn luôn ở trạng thái tốt nhất.
4.    Kinh nghiệm:
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Đã từng làm việc cho agency là một lợi thế.
5.    Phẩm chất cá nhân:
-    Năng động, nhiệt tình, nhạy bén
-    Có thái độ làm việc tốt
-    Sáng tạo, suy nghĩ khác biệt
-    Tư duy giải quyết vấn đề tốt
6.    Yêu cầu khác:
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

KẾ TOÁN TỔNG HỢP - General Accountant.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-10-2019

NHIỆM VỤ :
-    Đảm bảo quản lý chung các quy trình kế toán và các thủ tục thanh toán, thu hồi công nợ, tính toán giá thành được xử lý đúng và hợp lệ theo quy định công ty.
-    Kiểm soát các khoản thu chi của các bộ phận.
-    Kiểm tra tất cả các số liệu kế toán tài chính, báo biểu, sổ sách phải chính xác và khớp đúng. 
-    Kiểm soát các hoạt động và tác vụ liên quan đến kế toán tài chính, đảm bảo các mẫu biểu chứng từ kế toán được cập nhật và sử dụng chính xác.
-    Đảm bảo tất cả các số liệu kế toán của công ty, các bộ phận hạch toán được hạch toán chính xác theo hệ thống của phần mềm. Bao gồm hệ thống phân loại nghiệp vụ, phân loại chứng từ hạch toán, phân cấp vụ việc, phân loại chi phí và khách hàng, phân loại doanh thu.
-    Hướng dẫn các nhân viên phòng kế toán phân loại, xử lý và kiểm tra tính pháp lý của chứng từ trước khi chuyển cho kế toán trưởng ký duyệt.
-    Thường xuyên cập nhật các quy định, hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán và thuế hiện hành.
-    Kiểm tra các báo cáo thuế, lập kế hoạch thu chi hàng tháng, quý, năm.
-    Đảm bảo các hồ sợ chứng từ nộp cho các cơ quan chức năng được nộp đúng nội dung và thời hạn
-    Đảm bảo các tính toán incentive và commission được tính đúng, đủ theo đúng chính sách công ty.
-    Thực hiện hàng ngày/tuần/tháng :

  • Kiểm tra các các nghiệp vụ kế toán, quy trình thanh toán đang thực hiện.
  • Tính incentive cho nhân viên và commission cho khách hàng.
  • Kiểm tra giá các đề xuất mua hàng của các phòng ban, theo dõi ngân sách còn được sử dụng.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu của các phòng ban.
  • Lập báo cáo lãi lộ từng dự án.
  • Hỗ trợ các nhân viên phòng tài chính trong việc tham vấn, hướng dẫn hoặc điều chỉnh sai sót của các nghiệp vụ kế toán khi cần.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số dư của báo cáo chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các khoản thu chi tiền mặt, ngân hàng. Kiểm tra các khoản giải chi của các nhân viên. 
  • Hỗ trợ kiểm tra, hỗ trợ soạn thảo nội dung tất cả các hợp đồng kinh tế về mặt tài chính.
  • Thường xuyên kiểm tra số liệu kế toán, từ đó tập hợp thành các báo cáo tài chính định kỳ. 
  • Quản lý tổng quát công nợ của công ty, hỗ trợ kế toán công nợ thu hồi các khoản nợ quá hạn, khó đòi.
  • Kiểm tra và trình các báo cáo công nợ phải thu phải trả, báo cáo chương trình cho kế toán trưởng.
  • Kiểm tra chi phí các chương trình phát sóng hàng tháng, quý, năm.
  • Kiểm tra các bút toán tổng hợp để khóa sổ mỗi tháng.
  • Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.

-    Lưu trữ và bảo mật các tài liệu, thông tin liên quan đến công việc thực hiện.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành kế toán, kiểm toán.
-    Hiểu biết vững về hệ thống kế toán Việt Nam.
-    Trình độ anh văn, tương đương B.
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và đã sử dụng qua các phần mềm kế toán.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
-    Kỹ năng quản lý, phân công công việc, tạo động lực cho nhân viên.
-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình. 
-    Có kinh nghiệm báo cáo thuế, am hiểu các văn bản pháp lý của Nhà nước về kế toán, thuế, tài chính.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Cẩn thận, chính xác trong từng con số.
-    Bảo mật các thông tin liên quan. 
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN KHAI THÁC BẢN QUYỀN - Program Acquisition Executive.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 01-11-2019

Nhiệm vụ:
-    Lựa chọn, đánh giá phim/chương trình/format/kịch bản trong và ngoài nước.
-    Đàm phán giá cả, phương thức, điều kiện, soạn thảo/theo dõi hợp đồng mua bán bản quyền và phụ lục hợp đồng (nếu có).
-    Tiếp nhận và giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng băng/file nhận từ đối tác. Theo dõi tiến độ nhận băng, nghiệm thu chất lượng, thanh toán công nợ.
-    Biên dịch tựa phim, tóm tắt phim nước ngoài (Châu Âu, Châu Á).
-    Phiên dịch tiếng Anh/giao dịch với đối tác nước ngoài (khi cần).
-    Duy trì quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước. Tập trung mảng khai thác với đối tác nước ngoài.
-    Hỗ trợ mảng nhập khẩu (nếu có).
-    Chuyển phim/chương trình đã ký duyệt cho bộ phận liên quan để xử lý tiếp.
-    Bảo mật & lưu trữ các tài liệu/chứng từ liên quan đến công việc phụ trách/nội dung công việc được giao.
Yêu cầu:
1.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp cử nhân các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Ngoại thương, …
-    Vi tính văn phòng thành thạo
-    Anh văn: thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
-    Ưu tiên có kiến thức về luật bản quyền, truyền hình, truyền thông
2.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán
-    Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt tốt
-    Kỹ năng làm việc đội nhóm và chịu được áp lực công việc.
3.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đi làm chính thức toàn thời gian.
4.    Phẩm chất cá nhân :
-    Chủ động trong công việc.
-    Năng động.
-    Có trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi.
-    Biết bảo mật công việc của team, của cty và nội dung các chương trình/công việc được giao.
5.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
-    Ưu tiên độc thân, không vướng bận việc gia đình.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HÀNH CHÍNH - Consultant Cum Administrator.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-10-2019

NHIỆM VỤ:
A. Tư vấn học viên:
-    Phụ trách các khâu tư vấn đầu vào của Học viên cùng với Giáo viên/Viện Phó.
-    Tiến hành các thủ tục đăng ký nhập học cho Học viên.
-    Theo sát và đôn đốc tiến độ học tập của học viên.
-    Phối hợp hỗ trợ và theo sát các hoạt động/ dự án đào tạo liên quan đến học viên, ví dụ như trong công tác chuẩn bị, tổ chức và theo sát hoạt động cho đến khi kết thúc.
-    Tiếp nhận, ghi nhận ý kiến đóng góp từ học viên/phụ huynh. 
-    Phụ trách nhắc nhở, cập nhật thông tin thay đổi đến học viên/phụ huynh qua email hoặc điện thoại.
-    Chủ động tư vấn, giải quyết thắc mắc của học viên/phụ huynh trong phạm vi cho phép.
-    Tổng hợp báo cáo tuần gửi Quản lý học viện.
B.  Hành chính:
-    Tiếp đón và chỉ dẫn khách ra vào học viện với thái độ vui vẻ, ân cần.
-    Ghi nhận và chuyển thông tin của khách hàng đến người có liên quan.
-    Trả lời hoặc tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
-    Nhận và chuyển cuộc gọi từ ngoài vào, quản lý thiết bị tổng đài.
-    Tiếp nhận công văn, thư từ, bưu phẩm, báo chí từ ngoài vào, ghi nhận và chuyển giao đến người có liên quan.
-    Chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện hoặc tìm kiếm các dụng cụ/đạo cụ cho lớp học theo yêu cầu của Quản lý học viện.
-    Bảo quản các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc được giao.
-    Scan tài liệu và lưu trữ lên hệ thống của học viện.
-    Điều phối và hỗ trợ bộ phận tạp vụ dọn dẹp, cung cấp đủ nước uống hoặc văn phòng phẩm, vật phẩm cho học viện.
-    Kiểm soát và niêm phong các chìa khóa dự phòng trong học viện.
-    Theo dõi và làm việc với các đối tác về các hợp đồng dịch vụ hành chính như : dụng cụ phục vụ cho buổi học, cây cảnh, hoa tươi, thư từ chuyển phát nhanh, báo chí, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại, nước uống,…và thực hiện tổng hợp đối chiếu với nhà cung cấp khi có phát sinh chi phí làm thanh toán.
-    Quản lý tủ văn phòng phẩm, máy fax, máy photocopy, scan.
-    Nhắc nhở, đôn đốc bộ phận tạp vụ thực hiện đúng và tuân thủ quy tắc làm việc của học viện.
-    Phụ trách cập nhật thông tin, thông báo lịch học của học viên trên bảng thông báo của học viện và email đến phụ huynh.
-    Quan sát, cập nhật và báo cáo với Quản lý học viện các sự việc có thể xảy ra sự cố có liên quan đến việc đảm bảo trật tự, an toàn vệ sinh và phòng cháy chữa cháy của công ty.
-    Phối hợp với nhóm Hành chính của Tập đoàn khi có yêu cầu phát sinh.
-    Phụ trách các công tác khác theo sự phân công của Quản lý học viện.

QUYỀN HẠN :
-    Được quyền nhắc nhở Tạp vụ khi thấy có yếu tố không phù hợp trong công tác chuyên môn.
-    Được quyền nhắc nhở nhân viên về nội quy, quy định ra vào công ty và các vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách.
-    Chủ động đề xuất ý kiến và giải pháp để giúp cho công việc trở nên hiệu quả hơn.
-    Chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về hành chánh văn phòng trong phạm vi trách nhiệm.

YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nữ. 
-    Ngoại hình ưa nhìn và thân thiện.
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có nghiệp vụ thư ký, hành chánh văn phòng. 
-    Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản.
-    Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo: Ngoại ngữ.
3.    Kỹ năng :
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
-    Nhạy với các con số và tính toán.
-    Tin học văn phòng: word, excel dùng được cho việc báo cáo, thống kê và viết công văn.
-    Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
4.    Kinh nghiệm :
-    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chánh văn phòng/lễ tân văn phòng.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Trung thực, nhẫn nại, vui vẻ, tươi tắn, hòa nhã.
-    Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm.
-    Tinh thần sẵn sàng học hỏi. 
-    Nhiệt tình công tác.
6.    Yêu cầu khác :
-    Trang phục gọn gàng, lịch sự. 
-    Chuyên cần và đúng giờ.
-    Làm việc theo giờ hoạt động của Học viện.
-    Có khả năng sắp xếp làm việc theo ca (8 tiếng/ca) và vào cuối tuần (Thứ bảy, Chủ nhật).

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Danh sách Khán giả may mắn nhận giải Tuần: 05 Tivi 0led LG 55 inch
Thứ sáu, 22/06/2018 15:22

Chúc mừng các Khán giả đã may mắn có cơ hội sở hữu 05 Tivi 0led LG 55 inch khi tham gia chương trình “10 NĂM CỘT MỐC VÀNG – SĂN OLED TV CỰC SANG” nhân dịp sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV.

LẦN ĐẦU HÀ ANH TUẤN SẼ HỘI NGỘ MỸ TÂM CÙNG TUẤN HƯNG TRÊN SÂN KHẤU ĐẠI NHẠC HỘI
Thứ năm, 14/06/2018 09:47

Với giá vé chỉ từ 99 ngàn đến 1 triệu đồng, bạn đã được đón xem đại nhạc hội hoành tráng trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự góp giọng của những tên tuổi đình đám nhất làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An...