Press Esc to close
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG IMC GROUP


IMC (International Media Joint Stock Company) là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; là đơn vị khai thác, phát triển & quản lý nội dung của kênh truyền hình TODAYTV, MTV VN, YOUTV, PARAMOUNT VN. Khai thác thương mại và thị trường Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh; TAPCHILAMDEP.COM & những Công ty thuộc lĩnh vực truyền thông khác: AMI, IMC PICTURE. Với hệ thống phủ sóng toàn quốc cùng nội dung chương trình phong phú, đa dạng được khán giả truyền hình cả nước yêu thích, kết hợp với các dịch vụ quảng cáo hiệu quả cao, chúng tôi đang từng bước khẳng định mình là một trong những Tập đoàn về truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại IMC.

Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

 

* Hồ sơ gồm:
-    Đơn xin việc/Thư xin việc.
-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
-    Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
-    Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
-    Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
-    Bản sao CMND (có chứng thực).
 

* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:

- Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn

Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.

TRƯỞNG PHÒNG THƯƠNG MẠI (KỸ THUẬT SỐ)-Digital Sales Manager(MTVChannel)..
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-05-2018

NHIỆM VỤ :

-    Định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh (Digital) của kênh MTV nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
-    Xây dựng kế hoạch kinh doanh & chiến lược bán hàng nhằm phát triển thị trường, các gói dịch vụ/ chương trình của kênh & các dịch vụ truyền thông khác của hệ thống MTV.
-    Thiết kế khung giá theo mùa / quý / năm phù hợp với đặc trưng của thời điểm hiện tại.
-    Đảm bảo & phát triển doanh số, doanh thu tháng / quý / năm theo kế hoạch.
-    Phân công công việc & phát triển kỹ năng của nhân viên.
-    Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng mục tiêu (hình dung khi nào chọn sử dụng công cụ nào). Nắm bắt và cập nhật những xu hướng nào đang nổi trội trong thị trường.
-    Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, phân khúc khách hàng (Digital), luôn cập nhật để đưa ra chiến lược kinh doanh có tính cạnh tranh nhằm tìm kiếm và gia tăng lợi nhuận.
-    Phối hợp chặt chẽ với Marketing để thiết kế những sản phẩm Digital phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường (Digital Plan, Online Marketing).
-    Hỗ trợ nhân viên khi cần thiết để nhanh chóng đạt được doanh số chung cho công ty.
-    Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Giám Đốc Thương mại.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Thương Mại.
QUYỀN HẠN :
-    Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
-    Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/ nữ
-    Độ tuổi: 28 - 35
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan đến Digital Marketing….
-    Thành thạo Anh ngữ giao tiếp.
-    Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
-    Có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram, Cốc Cốc, Zalo. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
-    Biết cách đọc các thông số đánh giá các kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai (gọi là Return on Investment analysis, để xem hiệu quả campaign như thế nào).
-    Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
3.    Kỹ năng :
-    Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
-    Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
-    Khả năng tự lãnh đạo bản thân, kiểm soát cảm xúc.
-    Làm việc có trách nhiệm, xử lý được mọi tình huống theo hướng tích cực nhất có thể. Chủ động suy nghĩ và đề xuất giải pháp phù hợp.
-    Giao tiếp, thuyết trình tốt.
-    Có social network rộng.
-    Có tư duy Marketing và Sales tốt, khả năng học nhanh để đáp ứng yêu cầu công việc.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing.
-    Đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing online.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động, nhạy bén trong công việc.
-    Cẩn thận, nhiệt tình, tích cực công tác.
-    Chịu áp lực cao. Dám dấn thân.
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
-    Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :

-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại Tp.HCM hoặc công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TRƯỞNG PHÒNG THƯƠNG MẠI (TÀI TRỢ) - Commercial Manager (Sponsorship).
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2018
NHIỆM VỤ:
- Quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh của mảng tài trợ, nhằm đạt được mục tiêu về doanh số chung của tổ chức.
- Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, phân khúc khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh có tính cạnh tranh nhằm tìm kiếm và gia tăng lợi nhuận.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh & chiến lược bán hàng nhằm phát triển thị trường, các gói dich vụ/chương trình của Kênh & dịch vụ truyền thông khác của hệ thống IMC.
-  Thiết kế khung giá theo mùa / quý / năm phù hợp với đặc trưng của thời điểm hiện tại.

-  Phối hợp cùng Giám đốc Tài chính xây dựng ngân sách của phòng Thương Mại & ngân sách doanh thu cho công ty cho các mảng kinh doanh phụ trách.

-  Đảm bảo & phát triển doanh số, doanh thu tháng / quý / năm theo kế hoạch.

-  Phân công công việc & phát triển kỹ năng của nhân viên.

-  Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.

-  Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Phó Giám Đốc Phát Triển Thương Mại.

-  Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Phòng Thương Mại.

 
QUYỀN HẠN:
-  Chủ động trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
-  Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
-  Giám sát, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
-  Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
 
YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-  Nam/Nữ
2    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-  Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Media.
-  Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành hoạt động kinh doanh.
3.    Kỹ năng :
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.
- Kỹ năng thuyết trình.
-Thành thạo các phần mềm văn phòng: Powerpoint, Excel,...
- Kỹ năng hoạch định, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có tầm nhìn chiến lược.
-  Tìm kiếm thông tin trên mạng.
-  Am hiểu thị trường truyền thông, truyền hình.
- Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-  Anh văn thông thạo (nghe, nói, đọc, viết).
-  Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-  Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, truyền hình.
5.    Phẩm chất cá nhân :
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Tư duy nhạy bén, logic.
- Bảo mật các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
- Không tiến hành bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trùng với và/ hoặc có khả năng cạnh tranh với các công ty thuộc IMC group, hay cộng tác và/hoặc làm việc cho một chương trình truyền hình hoặc kênh chương trình truyền hình, tạp chí.
- Không được phép sao chép, trích dẫn, tóm tắt toàn bộ hoặc một phần của bất kỳ văn bản, tài liệu nào thuộc quyền sở hữu hoặc quyền quản lý của IMC Group trừ khi đã được cho phép một cách cụ thể hoặc nhằm mục đích thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (KỸ THUẬT SỐ)-Senior Account Executive (Digital).
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-05-2018

NHIỆM VỤ:

-    Khai thác, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh (kỹ thuật số) cho kênh truyền hình MTV thuộc tập đoàn IMC.
-    Tìm hiểu thông tin thị trường/ khai thác nguồn khách hàng mới.
-    Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường , thông tin khách hàng.
-    Là chuyên viên tư vấn giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-    Có kế hoạch chạy doanh số cụ thể để đảm bảo chỉ tiêu doanh số đưa ra.
-    Khơi gợi và khai thác khách hàng hiện tại với săn phẩm Kỹ thuật số của kênh MTV.
-    Thường xuyên theo dõi, tham khảo ý kiến khách hàng về nhu cầu tiếp thị trực tuyến và bán hàng Kỹ thuật số.
-    Đàm phán các điều khoản và ký kết hợp đồng với các kênh bán hàng trực tuyến.
-    Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.
-    Thực hiện một cách hiệu quả những yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ công ty.
-    Cập nhật nhanh chóng những chương trình, kế hoạch, sự kiện, chính sách của công ty đến khách hàng để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt là Kênh Digital của Công ty.
-    Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong việc liên lạc, xây dựng, phát triển thương hiệu, quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý (agency).
-    Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc Thương Mại theo định kỳ và đột xuất.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc Thương Mại.
QUYỀN HẠN :
-    Được quyền chủ động về giờ giấc khi đi giao dịch với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ quy chế chấm công công ty và báo cáo vắng mặt với TBP.
-    Được quyền phát huy ý kiến cho công tác phát triển kinh doanh.
YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/ nữ
-    Độ tuổi: 20 - 35
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Kinh tế, ….
-    Anh ngữ giao tiếp.
-    Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
3.    Kỹ năng :
-    Hiểu về thị trường ngành truyền thông, kỹ thuật số.
-    Kiến thức và kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực kỹ thuật số.
-    Tự tin.
-    Khả năng tự lãnh đạo bản thân, kiểm soát cảm xúc.
-    Làm việc có trách nhiệm, xử lý được mọi tình huống theo hướng tích cực nhất có thể. Chủ động suy nghĩ và đề xuất giải pháp phù hợp.
-    Giao tiếp, thuyết trình tốt.
-    Có tư duy Marketing và Sales tốt, khả năng học nhanh để đáp ứng yêu cầu công việc.
-    Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về Digital Marketing.
-    Nhạy bén và nắm bắt nhanh các thông tin biến động trong thị trường online.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Năng động, nhạy bén trong công việc.
-    Cẩn thận, nhiệt tình, tích cực công tác.
-    Chịu áp lực cao. Dám dấn thân.
-    Tinh thần trách nhiệm cao.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :

-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại Tp.HCM hoặc công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
 

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TRƯỞNG PHÒNG SÁNG TẠO - Creative Manager.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2018

NHIỆM VỤ :
-    Lên kế hoạch và định hướng về thẩm mỹ cho các kênh.
-    Lên nội dung và ý tưởng thực hiện cho các sản phẩm 2D, 3D.
-    Quản lý và phân công công việc cho nhóm 2D, 3D.
-    Theo dõi tiến độ thiết kế của bộ phận.
-    Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
-    Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
-    Xử lý công việc khi có sự cố xảy ra.
-    Làm việc với các Trưởng bộ phận khác trong công ty khi có liên quan đến thiết kế, sáng tạo.
-    Báo cáo với Giám Đốc bộ phận các vấn đề không tự giải quyết được.
-    Lưu trữ các tài liệu liên quan đến công việc.
QUYỀN HẠN :
-    Đề xuất ý kiến, ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách với cấp trên
-    Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
-    Quyết định trong phạm vi được công việc được giao.
-    Phân công công việc cho nhân viên trong phòng.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trong nhóm thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
YÊU CẦU:
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành thiết kế, mỹ thuật, truyền hình,...
3.    Kỹ năng :
-    Am hiểu về thiết kế 3D, 2D, Motion graphic.
-    Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Photoshop, Illustrator, Maya, After Effect, Flash, InDesign.
-    Quản lý, phân công phân nhiệm.
-    Năng khiếu mỹ thuật tốt.
-    Có ý tưởng sáng tạo, nội dung cho truyền hình, tạp chí và sự kiện.
-    Có khả năng chịu được áp lực công việc.
4.    Kinh nghiệm :
-    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành truyền hình.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Nhạy bén
-    Hỗ trợ nhân viên
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.

 Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH QUẢNG CÁO - Ad&Copy Admin Manager.
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2018

NHIỆM VỤ:
-    Phân bổ thời lượng quảng cáo.
-    Kiểm soát thời lượng quảng cáo để cân đối giữa khung chương trình và doanh thu.
-    Phân chia thời lượng cho khách hàng lớn để tận dụng tối đa các khung giờ.
-    Duyệt lịch phát sóng quảng cáo hàng ngày/ tuần.
-    Báo cáo thời lượng quảng cáo sử dụng mỗi tuần.
-    Kiểm tra việc thực hiện các chính sách khuyến mãi, giá quảng cáo áp dụng từng tháng.
-    Kiểm tra, đối chiếu, báo cáo doanh số mỗi tuần/ cả tháng và báo cáo điều chỉnh doanh số tháng và quý (nếu có).
-    Kiểm tra và xác nhận Chứng nhận phát sóng hàng tháng.
-    Kiểm soát công văn, hợp đồng và các chính sách của phòng Thương Mại.
-    Phối hợp kế toán trong việc theo dõi xuất hóa đơn và công nợ.
-    Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm của các nhân viên trong bộ phận hành chánh quảng cáo.
-    Huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên cách thực hiện các quy trình làm việc cũng như thao tác trên phần mềm.
-    Phân quyền & hướng dẫn sử dụng phần mềm quảng cáo.
-    Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong bộ phận để điều chỉnh cho phù hợp và đạt hiệu quả.
-    Phối hợp, làm việc với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan.
-    Bảo mật & lưu trữ các tài liệu / chứng từ liên quan đến công việc phụ trách / nội dung công việc được giao.
-    Đối với các công việc trực thuộc phạm vi hành chính quảng cáo, hỗ trợ các chính sách, đảm bảo quyền lợi trao đổi các chương trình, sự kiện của các kênh trong tập đoàn.
-    Phối hợp với sale, team tài trợ, và bộ phận hành chính các kênh trong việc bán, trao đổi quảng cáo, thực hiện đầy đủ các lịch đăng ký quảng cáo dựa theo hợp đồng đã ký phù hợp với chính sách giữa các kênh trong tập đoàn với khách hàng.
-    Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Thương Mại và Tổng Giám Đốc.

QUYỀN HẠN :
-    Được yêu cầu nhân viên kinh doanh cắt giảm thời lượng quảng cáo khi vượt thời lượng quy định.
-    Đưa ra ý kiến , trao đổi với cấp trên trong việc thương thảo các điều khoản trong hợp đồng sao cho phù hợp với tình hình kinh doanh và chính sách của các kênh trong tập đoàn.
-    Quyết định trong phạm vi công việc được giao.
-    Giám sát, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện theo đúng kế hoạch công việc & nội quy, quy định của công ty.
-    Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
 

YÊU CẦU :
1.    Giới tính :
-    Nam/Nữ
2.    Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-    Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Media, Thống kê, Ngoại ngữ hoặc các ngành khác có liên quan.
-    Anh văn: đọc viết, (có thể giao tiếp).
-    Am hiểu các quy định Nhà nước về quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
3.    Kỹ năng :
-    Quản lý, phân công phân nhiệm, tạo động lực cho nhân viên.
-    Phân tích, quản lý dữ liệu chặt chẽ.
-    Sử dụng thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
-    Phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán
-    Sắp xếp, tổ chức công việc.
-    Giao tiếp tốt.
-    Chịu được áp lực công việc tốt.
4.    Kinh nghiệm :
-    Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
5.    Phẩm chất cá nhân :
-    Khách quan, tích cực.
-    Trách nhiệm trong công việc.
-    Bảo mật tốt các thông tin liên quan.
6.    Yêu cầu khác :
-    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
 
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
-    Làm việc tại văn phòng công ty tại Tp.HCM.
-    Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc như: máy vi tính, điện thoại bàn, thẻ taxi khi đi công ty.

 Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

DẪN CHƯƠNG TRÌNH - Master of Ceremonies (MC)
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2018

NHIỆM VỤ:

- Dẫn chương trình ca nhạc.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Báo cáo vơi Trưởng Bộ phận những vấn đề không tự giải quyết được.
 
QUYỀN HẠN:
 
- Đề xuất ý tưởng, ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
- Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để được cung cấp thông tin /hình ảnh có liên quan.

YÊU CẦU:

1. Giới tính :
- Nữ, 25 - 35 tuổi.
- Ngoại hình: cao trên 1m60, gương mặt ưa nhìn.

2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-   Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành thiết kế, mỹ thuật...

3. Kỹ năng :
-   Có ý tưởng sáng tạo cho các chương trình phụ trách.
-   Khả năng ứng biến tình huống tốt.
-   Kỹ năng diễn trước máy quay.
-   Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
-   Hiểu biết về âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn.
 
4. Kinh nghiệm :
-   Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành truyền hình.
 
5. Phẩm chất cá nhân :
-   Năng động, nhiệt tình với công việc.
-   Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-   Yêu âm nhạc và các hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
 
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
-   Có kiến thức về thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

 Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

DẪN CHƯƠNG TRÌNH - Video Jockey (VJ).
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2018
NHIỆM VỤ:
-  Dẫn các chương trình của kênh MTV.
-  Đề xuất lựa chọn hình ảnh phù hợp/liên quan đến quay hình.
-  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
-  Báo cáo với Trưởng bộ phận các vấn đề không tự giải quyết được.
 
QUYỀN HẠN:
-  Đề xuất ý kiến, ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách.
-  Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để được cung cấp thông tin /hình ảnh có liên quan.
YÊU CẦU:
1. Giới tính :
-   Nữ.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
-   Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành văn hóa nghệ thuật, truyền hình...
3. Kỹ năng :
-   Có ý tưởng sáng tạo cho các chương trình phụ trách.
-   Khả năng ứng biến tình huống tốt.
-   Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.
-   Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
4. Kinh nghiệm :
-   Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành truyền hình.
5. Phẩm chất cá nhân :
-   Năng động, nhiệt tình với công việc.
-   Hòa đồng, có tinh thần đồng đội.
-   Yêu âm nhạc và các hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
6. Yêu cầu khác :
-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
-   Có kiến thức về thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin mới
 
Sự kiện nổi bật
Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm khách mời đặc biệt trong Đại nhạc hội IMC 2018 tại Hà Nội
Thứ sáu, 11/05/2018 11:13

Ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương” diễn ra lúc 19h00 ngày 26/5/2018 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

TodayTV tưng bừng trao thưởng cho khán giả may mắn trúng xe khi xem phim khung giờ vàng
Thứ tư, 02/05/2018 14:44

Sau thời gian phát động, chương trình Xem phim mê say - Trúng ngay xe đẹp đã khép lại thành công khi tìm ra 08 khán giả may mắn. Đây là món quà ý nghĩa dịp đầu năm mà TodayTV dành tặng quý khán giả.