Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jack – Nam ca sĩ “triệu view” nổi danh trên thị trường âm nhạc Việt

Nổi tiếng với ca khúc “Hồng Nhan”, Jack được nhiều người biết đến như một “hiện tượng âm nhạc” độc lạ. Với tài năng âm nhạc của mình, anh được đề cử tham gia tranh tài tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2020.

Trước khi nổi tiếng với các ca khúc hit, Jack từng là thành viên của nhóm G5R. Trong nhóm, Jack là người giữ vị trí hát Rap và là em út. Tuy thời gian hoạt động của nhóm không lâu nhưng nỗ lực của các thành viên cũng nhận được sự quan tâm và sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả.

“Hồng nhan” chính là ca khúc làm nên tên tuổi của chàng trai Jack, giúp anh trở nên nổi tiếng và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và truyền thông. Chỉ trong vòng 1 năm, Jack đã xây dựng được thành công thương hiệu riêng cho chính mình với ca khúc “Hồng Nhan” khi chạm ngưỡng 100 triệu view, chính thức đưa tên tuổi của anh sánh ngang với các sao hạng A tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Sau bản hit "Hồng Nhan", Jack tách ra khỏi nhóm G5R, thời gian này anh liên tục tung ra một chuỗi các ca khúc như "Bạc phận", "Sao em vô tình",… các sản phẩm âm nhạc này liên tục đạt lượng người xem kỷ lục trên YouTube, đồng thời giúp tên tuổi của Jack chiếm được vị trí thượng phong trong lòng người hâm mộ nhạc Việt.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack có tên “Là một thằng con trai”. Ngay từ khi ra mắt, MV đã nhanh chóng đứng vị trí số 1 trên tab thịnh hành Youtube cùng 6 triệu lượt xem chỉ sau 15 giờ ra mắt. Màn lột xác của Jack với ca khúc “Là một thằng con trai” đã tạo tiếng vang lớn trong lòng khán giả nhờ hình ảnh trưởng thành, mới mẻ và đầy cá tính. 

Khác với phong cách âm nhạc mang đậm chất miền Tây trước đây, ca khúc mới của Jack có sự hòa quyện độc đáo giữa chất nhạc disco sôi động khiến người nghe không khỏi thích thú. Ca khúc mới này của Jack cũng chính là mối liên kết đặc biệt với các fan đom đóm của anh chàng, khi mà người xem có thể dễ dàng nhận thấy các dấu hiệu đặc trưng của “đom đóm” xoay quanh MV.

Trong khi đó, mini-drama với sự kết hợp của Jack và Thúy Ngân – “Không thể rời mắt”, được giới thiệu trong chương trình “Sóng” cũng trụ ở vị trí thứ 8 của Top Trending YouTube. Được biết, sản phẩm hợp tác cùng Thúy Ngân cũng chính là món quà mà Jack muốn gửi tặng cho fandom Đom Đóm và công chúng.

Về giọng hát, Jack được công chúng đánh giá là chàng trai có chất giọng độc lạ, các ca khúc như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”... đều có giai điệu tươi vui và là sự pha trộn hài hòa giữa nhạc pop, nhạc điện tử châu Âu và mang âm hưởng dân ca đậm chất miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Là một chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng - Jack được liệt kê vào danh sách “hiện tượng âm nhạc” Việt khi liên tiếp giành được các giải thưởng đầy danh vọng như “Bài hát hiện tượng”, “Gương mặt ca sĩ của năm” (Làn sóng xanh), “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam” (MAMA 2019),….

Với những thành tích ấn tượng gặt hái được trong thời gian vừa qua, Jack là cái tên sáng giá lọt vào danh sách đề cử của MTV Việt Nam 2020 (do Tập đoàn IMC chủ quản). MTV Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự tại đấu trường âm nhạc quốc tế và tranh tài tại giải thưởng MTV EMA 2020.

Hãy nhanh tay truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn Jack trở thành nghệ sĩ nổi bật của năm.

Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
Jack – Nam ca sĩ “triệu view” nổi danh trên thị trường âm nhạc Việt (Thứ ba, 22/09/2020 16:29)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.