Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xuất thân ít ai biết của “Nhất tỷ phim thời đại mới” - Chung Dao

Nổi tiếng tài năng, xinh đẹp, là gương mặt diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Đài Loan, nhưng ít ai biết Chung Dao xuất thân từ nhà thiết kế thời trang.

Chung Dao sinh năm 1986, tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang của trường Đại học Shih Chien (Đài Loan). Cô từng nghĩ mục tiêu lớn nhất cuộc đời là trở thành nhà thiết kế nổi tiếng, không phải trở thành diễn viên. Tuy nhiên, “nghề chọn người” là có thật, Chung Dao bén duyên với nghệ thuật trong vai trò người mẫu quảng cáo, diễn xuất trong các MV ca nhạc. Đến năm 2007, Chung Dao góp mặt trong bộ phim đầu tiên mang tên Unspeakable Secret. Từ đó cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm “ăn khách” như Gloomy Salad Days, Những Cô Gái Thời Đại, 5 Sự Việc Của Ngải Mật Lệ,…

Năm 2011, cô sang Pháp để tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực diễn xuất và nỗ lực hoạt động nghệ thuật ở “xứ người”. Khi hoàn thành mục tiêu, cô trở về Đài Loan mở lớp đào tạo diễn xuất và quay trở lại đóng phim. Với ngoại hình thanh mảnh, vẻ đẹp cá tính, tính cách độc lập, cô thường được “chọn mặt gửi vàng” vào những vai diễn có tính cách mạnh mẽ, những người giữ vị trí chủ chốt trong công ty, điển hình là nhân vật Đỗ Ngải Sa trong bộ phim Người phụ nữ tuyệt vời.

Đỗ Ngải Sa lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của gia đình, cô phải luôn mạnh mẽ để tự lo cho bản thân. Với nỗ lực phấn đấu, Đỗ Ngải Sa trở thành Giám đốc Tiếp thị của một công ty thời trang danh tiếng. Ngải Sa luôn làm việc chăm chỉ để vươn đến đỉnh cao sự nghiệp vì cô tin rằng chỉ có thành công trong sự nghiệp thì cô mới có tất cả. Tuy nhiên đằng sau sự lạnh lùng ấy là một trái tim đơn độc, luôn mong có được tình thương từ gia đình và tình yêu chân thật. Đến khi gặp Dịch Phi Dương - tên tuổi hàng đầu ngành thời trang nam thì mọi chuyện đã thay đổi. Liệu tình cảm của Dịch Phi Dương có thể “mở khóa” trái tim lạnh lùng của Đỗ Ngải Sa?

Nhân vật Đỗ Ngải Sa trong phim có những nét tương đồng với Chung Dao ngoài đời - một người mạnh mẽ, độc lập, có khả năng kiểm soát cuộc sống của mình mà không cần dựa dẫm vào đàn ông. Nữ diễn viên từng hẹn hò với một vài người nhưng không mấy thuận lợi, khiến cô khép trái tim mình lại. Chung Dao chia sẻ cô đặt khá nhiều yêu cầu về một nửa của mình nhưng giờ đây cô chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mà không quá đặt nặng về tình yêu.

Cùng đón xem diễn xuất của Chung Dao trong "Người phụ nữ tuyệt vời" lúc 20h00 từ 14.11.2020 trên TodayTV. Xem thêm các thông tin khác của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Xuất thân ít ai biết của “Nhất tỷ phim thời đại mới” - Chung Dao (Thứ sáu, 13/11/2020 13:26)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.