Press Esc to close

Thông tinToday Sao
KHẢ NHƯ BẤT NGỜ KHOE GIỌNG HÁT NGỌT NGÀO VÀ SÂU LẮNG TRONG SERIES “KHẢ NHƯ’S LITTLE SECRETS”

Với chuỗi sản phẩm âm nhạc mang tên “Khả Như’s Little Secrets”, “nàng Mèo” khắc họa con đường sự nghiệp đầy sắc màu, một người nghệ sĩ đa tài với sự chín chắn trong sự nghiệp diễn xuất, nhan sắc ngày càng chín muồi cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

Khả Như là một nghệ sĩ được khán giả đặc biệt yêu thích với những vai diễn đặc sắc trên sân khấu, truyền hình và mạng xã hội. Không chỉ nổi tiếng với sắc vóc quyến rũ và những mảng miếng hài duyên dáng, cô còn khiến nhiều khán giả trầm trồ khi khoe giọng hát đầy nội lực. Mỗi lần Khả Như tham gia những gameshow ca hát như Tuyệt Đỉnh Song Ca, Ca Sĩ Bí Ẩn hay Sàn Đấu Ca Từ, cô lại “bỏ túi” thêm nhiều fan mới. Vốn xuất thân từ nhóm nhạc kịch Buffalo, có thể thấy việc “nàng Mèo” hát tốt là chuyện hiển nhiên.

 

Chính vì thế, khi Khả Như quyết tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc thì đó phải là những ca khúc cực kỳ “ra ngô ra khoai” để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Khả Như’s Little Secrets là dự án cover những ca khúc V-Pop nổi tiếng được trau chuốt bằng phong cách riêng của “nàng Mèo”. Dự án gồm 6 tập với tập đầu sẽ lên sóng vào 20:00 ngày 20/10/2020 trên kênh YouTube và Fanpage Facebook Khả Như Official. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, bản thân cô đã ấp ủ dự án này từ khá lâu, kết hợp cùng sự cầu toàn trong tính cách nên đến tận bây giờ mới được ra mắt. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ về mặt thanh nhạc của ca sĩ Ái Phương cho dự án này.

 

[Khả Như's Little Secrets MV Track 01]

Hai ca khúc được Khả Như lựa chọn thể hiện trong tập đầu tiên của Little Secrets là ‘Yêu Dại Khờ’ và ‘Đừng Đi’. Điểm chung của hai bài hát được chắp bút bởi Quang Huy và bộ đôi Dương Khắc Linh - Đỗ Hiếu là đều nói về khát khao đạt được tình yêu bất chấp nhiều nỗi đau của người phụ nữ. Với sự chín chắn, trưởng thành khi đã bước qua cột mốc 30, từng câu hát đều được Khả Như “thổi hồn” để trở nên cực kỳ xúc động và sâu sắc. Từ sự da diết “Vẫn yêu người thật lòng dù cho nhiều đớn đau” đến băn khoăn tự hỏi “Mai còn không lời yêu giữa những nỗi nhớ mênh mông?”, ắt hẳn những ai đã từng tan vỡ trong tình yêu có thể cảm nhận được những góc sâu thẳm trong tâm hồn.

Khả Như cũng thể hiện độ “chịu chơi” của mình khi di chuyển đến Đà Lạt giữa tiết trời đang rất lạnh và nhiều mưa để quay MV cho 6 tập Little Secrets. Trong tập đầu tiên, “nàng Mèo” diện một chiếc váy bồng kiểu công chúa và ngồi hát giữa bốn bề sương giăng. Kết hợp với giọng hát thanh thoát và giàu cảm xúc, Khả Như dường như đã trở thành một “nữ thần tình yêu” ngoài đời thật, vừa yêu kiều lại vừa gần gũi. 

 

Khả Như xinh đẹp đến nao lòng

Hậu trường nàng Mèo co ro trong cái lạnh Đà Lạt

Dự án Khả Như’s Little Secrets cũng chính là lời tự sự của cô sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm ở ngưỡng tuổi 30. Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng: “Thôi thì gom hết kinh nghiệm thương kể bằng âm nhạc, mượn những bài hát kỉ niệm để hát với kí ức, hát cho thanh xuân, dù hay hay dở cũng là cảm xúc thật thà của mình”.  Khép lại tập đầu tiên, những gì đọng lại trong lòng khán giả không chỉ là giọng hát ngọt ngào của Khả Như mà còn là lời bộc bạch chân thành: “Mình đã tự nhắc ngày mai sẽ ổn, thời gian sẽ làm lành mọi thứ. Nhưng càng muốn quên thì lại càng nhớ, bởi vì sự thật là nếu tim còn đau, nếu trí chưa muốn thì có làm gì cũng chẳng thể. Thôi thì cứ đau đi, cứ khóc đi vì ít ra là hơn cả sự trơ trọi, vô cảm, ta đang được đau vì còn yêu cũng là một loại hạnh phúc”.

Tập đầu tiên của Khả Như’s Little Secrets được lên sóng vào 20:00 ngày 20/10/2020 trên kênh YouTube và Fanpage Facebook Khả Như Official.

Bản in 
 
Các thông tin khác
KHẢ NHƯ BẤT NGỜ KHOE GIỌNG HÁT NGỌT NGÀO VÀ SÂU LẮNG TRONG SERIES “KHẢ NHƯ’S LITTLE SECRETS” (Thứ sáu, 23/10/2020 14:03)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.