Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tâm sự của những nghệ sĩ lần đầu đoạt giải Ngôi Sao Xanh

Sánh bước cùng dàn diễn viên nâng cúp Ngôi Sao Xanh 2020 là Lãnh Thanh, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc; NSND Hồng Vân, Isaac, Ngân Chi,… tiếp tục là những cái tên được xướng lên tại hạng mục Điện ảnh với Giải thưởng “Nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.

Nếu như trong một bộ phim, vai diễn chính thường là trung tâm của câu chuyện thì những nhân vật làm nền, những vai phụ lại là thành tố quan trọng giúp cho tuyến nhân vật chính khuếch đại sự hào nhoáng, bóng bẩy… Đến với Ngôi Sao Xanh 2020, NSND Hồng Vân, Isaac, Ngân Chi là những cái tên để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng khi nhận về các giải thưởng danh giá Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (NSND Hồng Vân phim Gái già lắm chiêu 3), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Isaac phim Anh trai yêu quái) và Gương mặt triển vọng (Bé Ngân Chi phim Nắng 3: Lời hứa của cha).

 

NSND Hồng Vân xuất sắc nhận cúp Ngôi Sao Xanh 2020 với vai diễn “mệ nội”

Với tạo hình ấn tượng cùng lối diễn xuất duyên dáng, dí dỏm trong Gái già lắm chiêu 3, NSND Hồng Vân khiến người xem phải trầm trồ thán phục khi hóa thân thành vai “mệ nội” cực kỳ “teen”, lúc hài hước, đáng yêu, lúc lại sâu sắc, tâm lý… Có thể nói, mặc dù là một vai phụ diễn thế nhưng nhìn vào Gái già lắm chiêu 3, khán giả sẽ cảm tưởng rằng nghệ sĩ Hồng Vân mới là “nguồn sáng” chính của bộ phim, bởi từ những câu thoại “mặn chát”, từ những lời nói triết lý chuẩn mực đến nghẹn lời hay những miếng hài duyên dáng, tinh tế, NSND Hồng Vân đều tạo nên những nét chấm phá khó quên trong lòng người hâm mộ. Nói đúng hơn, Gái già lắm chiêu 3 sẽ không thể nào thành công nếu thiếu đi vai diễn “mệ nội” của nghệ sĩ Hồng Vân và thậm chí là cả vai “Thái Tuyết Mai” của NSND Lê Khanh.


NSND Hồng Vân tỏa sáng với vai diễn “mệ nội” trong Gái già lắm chiêu 3 (nguồn ảnh: Phim Gái già lắm chiêu 3)

Việc NSND Hồng Vân mang về cho mình chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2020 với Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất là điều không mấy ngạc nhiên bởi diễn xuất và tài năng của cô luôn là “kim chỉ nam” dẫn lối để các nghệ sĩ trẻ noi theo. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, NSND Hồng Vân cho biết: “Sau khi nhận tin mình thắng giải Ngôi Sao Xanh, cảm xúc của Vân như vỡ òa, giống như cảm xúc của diễn viên trẻ mà khi lần đầu nhận được giải vậy đó. Vân cảm thấy đáng tiếc vì không đến được buổi lễ trao giải do vướng lịch quay Gala cuối năm… Xin cảm ơn TodayTV, Hội đồng nghệ thuật, đạo diễn phim và khán giả đã yêu thích vai diễn “mệ nội” của Hồng Vân trong Gái già lắm chiêu 3…

 

Isaac làm nên chuyện tại Ngôi Sao Xanh với phim “Anh trai yêu quái”

Anh trai yêu quái là tác phẩm đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên Isaac khi anh hóa thân thành vai Lâm, một người bị mất đi thị giác của mình trong một trận đấu Judo. Tung hứng ăn ý với Phong (Kiều Minh Tuấn) - người anh tù tội đã mượn cớ về chăm sóc cho em để xin lệnh ân xá, Isaac khiến người hâm mộ bất ngờ với lối diễn tự nhiên và đầy biến hóa của mình.


Isaac xuất sắc nhận về cho mình giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”

Hóa thân thành một vai diễn để đời; “Lâm” của nam ca sĩ, diễn viên Isaac đã phải tập luyện rất nhiều để đưa cảm xúc của mình hòa thành một với vai vận động viên Judo bị mù. Có thể nói, hàng tháng trời chuẩn bị, trau dồi đã không phí hoài khi Isaac hoàn toàn thể hiện được khí phách của một vận động viên Judo chuyên nghiệp, cùng với đó là sự chậm chạp, mò mẫm của một người mù. Từ sắc thái biểu cảm cho đến từng câu thoại, Isaac đều khiến người xem cảm nhận rõ sự đột biến, trưởng thành trong lối diễn xuất. Chính vì thế, thành công của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020 Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất là thành quả đáng tự hào, đồng thời là bước đệm vững chắc để nam ca sĩ tiến gần hơn nữa với khán giả thông qua bộ môn nghệ thuật thứ 7.

 

Bé Ngân Chi tiếp tục ghi dấu ấn với phim “Nắng 3: Lời hứa của cha”

Đến với Ngôi Sao Xanh 2020, bé Ngân Chi chính là diễn viên nhí được nhiều người chú ý khi mang về cho mình Giải thưởng Điện ảnh Gương mặt triển vọng. Không chỉ vượt qua các đối thủ “nặng ký” trong top 3 là Huyền Diệu, Otis, cô bé đáng yêu này còn khiến không ít người phải “sốc” khi trước đó đã gặt hái cho mình Giải thưởng Diễn viên triển vọng – Điện ảnh của Cánh Diều Vàng.


Sau Cánh Diều Vàng, bé Ngân Chi tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2020

Trong phim Nắng 3: Lời hứa của cha, bé Ngân Chi vào vai Hồng Ân - đứa con rơi sau chuyện tình một đêm của Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và Quế Phương (Khả Như). Có lẽ do cùng mẹ “lăn lộn” giang hồ lâu ngày, nên cô bé có gì đó rất “bà cụ non”, già trước tuổi và cũng khá chiêu trò, gan dạ. Thế nhưng đằng sau lớp vỏ ấy, Hồng Ân vẫn là một cô bé cực kì dễ thương, sâu thẳm trong tâm trí bé nhỏ ấy, tình cha và khát khao có được cha vẫn luôn hiện hữu. Có thể thấy, bé Ngân Chi đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời khi dù là khóc, cười, giả vờ, bị nghi oan hay ra dáng “chị đại U10”, bé đều diễn cực kỳ nhập tâm, không hề bị thoát vai, cảnh nào ra cảnh đó, tạo được sự đồng cảm sâu sắc với người xem. Khán giả có thể nói đã hoàn toàn bị chinh phục bởi hình ảnh đáng yêu mà cô bé mang lại trong Nắng 3: Lời hứa của cha.

Với hai Giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng và Ngôi Sao Xanh 2020, bé Ngân Chi xứng đáng là “ngôi sao” sẽ tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Điện ảnh Việt trong tương lai không xa, hứa hẹn sẽ là thế hệ mầm non tài năng đưa thị trường phim Việt vươn tầm quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả vui lòng truy cập tại Website giaithuongngoisaoxanh.vnTodayTV

 

Hoàng Long
Ảnh Nghị Lê

Bản in 
 
Các thông tin khác
Tâm sự của những nghệ sĩ lần đầu đoạt giải Ngôi Sao Xanh (Thứ tư, 20/01/2021 16:18)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.