Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Được fan “đẩy thuyền” nhưng Miguel Tanfelix chỉ là “bạn tốt” với mỹ nhân Philippines

Cặp đôi “Tiên đồng Ngọc nữ” Miguel Tanfelix và Bianca Umali được fan nhiệt tình “đẩy thuyền” suốt thời gian dài, nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa thành đôi.

Bianca Umali bước chân vào showbiz từ năm 2 tuổi khi tham gia đóng một số quảng cáo. Đến hiện tại, Bianca là diễn viên, người mẫu được săn đón hàng đầu màn ảnh Manila bởi ngoại hình quyến rũ cùng tài năng diễn xuất vượt bậc. Người được fan “đẩy thuyền” sánh đôi với Bianca là Miguel Tanfelix. Miguel nổi tiếng từ khi mới 5 tuổi qua chương trình “Starstruck Kids”. Với ngoại hình sáng, điển trai, nụ cười tỏa nắng, hiện tại diễn viên 9x là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Cả hai là một trong những cặp đôi được yêu mến của màn ảnh Philippines khi sánh đôi trong nhiều dự án như: Usapang Real Love: Dream Date, Wish I May, Cậu bé thiên thần, Mối tình thuở ấy,… Với ngoại hình đẹp, diễn xuất ăn ý cùng việc cầm trịch các vai diễn nặng ký trong các bộ phim “ăn khách”, cả hai từng nhận giải thưởng Pair of the Year together của PEPsters’ Choice Awards (2016).

Không ít người cho rằng Miguel và Bianca bí mật hẹn hò nhưng họ cho biết chỉ là đôi bạn thân thiết. Miguel chia sẻ: “Bianca là một người dễ gần, biết lắng nghe và có thể chia sẻ nhiều điều”. Hiện tại cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè và tập trung theo đuổi sự nghiệp.

Mặc dù không “tay trong tay” nhưng cặp đôi rất được khán giả yêu thích, đặc biệt khi cùng góp mặt trong phim Mối tình thuở ấy được phát lúc 17h00 từ ngày 01/12/2020 trên TodayTV. Trong phim, thiếu gia Prince (Miguel Tanfelix) và Ella (Bianca Umali) là đôi bạn thân thiết, cùng nhau phấn đấu trong học tập và dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Tuy nhiên, cha mẹ của cả hai từng có mối ân oán sâu đậm, vì thế họ cấm cản, không cho đôi trẻ tiếp cận nhau. Bất chợt Prince rời khỏi thành phố, để lại trong Ella nỗi nhung nhớ khôn nguôi. Nhiều năm sau cơ duyên đưa họ gặp lại nhau, nhưng giờ đây Prince trở thành một người kiêu ngạo, hống hách. Liệu Ella có thể “cảm hóa” Prince, cùng vượt qua những thử thách và nối lại “mối tình thuở ấy”?

Xem thêm thông tin khác của phim tại đây: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Được fan “đẩy thuyền” nhưng Miguel Tanfelix chỉ là “bạn tốt” với mỹ nhân Philippines (Thứ ba, 01/12/2020 09:43)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.