Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dàn diễn viên đình đám Philippines: Lao đao vì đại dịch Covid-19

Dàn diễn viên đình đám Philippines đã chia sẻ những sự thật thú vị về lối sống và sinh hoạt của họ khi đại dịch Covid-19 bất ngờ ập đến.

Marian Rivera

Thời gian gần đây, nhiều người bắt gặp nàng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" xuất hiện tại một buổi quay quảng cáo sản phẩm. Được biết đây là lần đầu tiên cô ra khỏi nhà riêng để tham gia các hoạt động truyền thông sau 4 tháng cách ly.

Marian cho biết rất khó khăn để hoạt động nghệ thuật trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Trong suốt quá trình di chuyển hoặc tiếp xúc trực tiếp với ê-kíp ghi hình, để phòng tránh lây lan Covid-19, Marian phải liên tục phải đeo tấm chắn giọt bắn. Điều này gây rất nhiều phiền phức và tạo cảm giác không được thoải mái. Tuy nhiên đó là giải pháp hữu hiệu duy nhất để bảo vệ bản thân và cộng đồng nên Marian luôn tuân thủ quy trình một cách nghiêm túc.

Trong cuộc sống, dịch bệnh cũng gây rất nhiều khó khăn cho lối sống và sinh hoạt của Marian. Cụ thể gần đây nhất khi sinh nhật cậu con trai của mình, Marian và chồng đã không thể tổ chức hoành tráng tại các địa điểm nhà hàng, khách sạn riêng như những năm trước mà họ chỉ có thể mua bánh về nhà và cùng con chụp các bức ảnh kỷ niệm đơn giản. 

Dingdong Dantes

Dingdong Dantes – người đàn ông tài hoa của showbiz Philippines thời gian vừa qua cũng khốn khổ không kém vì dịch Covid-19. Dingdong thường phải ở nhà vào thời gian này. Có một lần anh chàng khiến fans “khóc thét” khi diện cho mình một bộ vest đậm chất quý ông nhưng bên dưới thì….mặc nguyên một chiếc quần ngủ bó sát. Hình ảnh này sau khi được đăng tải khiến người hâm mộ vợ chồng Rivera - Dantes vô cùng thích thú.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động nghệ thuật trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát thế nhưng cặp vợ chồng Dingdong – Marian cũng chia sẻ họ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, họ cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng cách tự tay nấu 200 suất cơm gửi đến y, bác sĩ bệnh viện đa khoa thành phố Quezon - nơi tập trung nhiều bệnh nhân nhiễm CoVid-19.

Bea Binene

Nữ diễn viên Bea Binene 23 tuổi từng tiết lộ rằng cô đang cảm thấy lo lắng về công việc kinh doanh hiện tại của mình. Bea đã mở quầy cà phê Mix & Brew Coffee vào tháng 6 năm 2019. Cô chia sẻ với báo chí rằng việc mạo hiểm kinh doanh thực phẩm và đồ uống không phải là nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay. Thế nhưng với niềm đam mê của mình, nữ minh tinh cũng đã can đảm thực hiện ước mơ. Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, rất khó khăn để duy trì cửa hàng tồn tại lâu bền trong tương lai.

Bea cho biết cô rất buồn khi ba nhân viên pha chế của mình không có nguồn thu nhập ổn định và cô nàng cũng dự tính sẽ tạm ngừng hoạt động trong một thời gian nếu tình hình kinh doanh vẫn không khả quan hơn.

Bea Binene là nữ diễn viên kiêm doanh nhân người Philippines được người hâm mộ biết đến nhiều khi thủ vai diễn Clarissa trong bộ phim đình đám “Mái ấm yêu thương”. Trong phim cô là người vướng vào vòng lao lý. Sau khi đem lòng yêu mến Gabo (Jake Vargas đóng), mối tình của họ gặp nhiều trắc trở. Bị ngăn cách bởi muôn vàn sóng gió liệu chuyện tình của họ sẽ nên duyên?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Mái ấm yêu thương” phát sóng vào lúc 17:00 từ ngày 14/10/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Dàn diễn viên đình đám Philippines: Lao đao vì đại dịch Covid-19 (Thứ ba, 20/10/2020 08:24)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.