Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines Max Collins vào vai nữ quyền tham vọng

Hóa thân thành vai diễn chịu nhiều đắng cay: mất đi đứa con đầu lòng, bị chồng bỏ rơi và quăng mình vào hố sâu tuyệt vọng, Amanda (Max Collins) khiến khán giả “tâm phục” khi cho thấy nội lực sống phi thường bằng cách tiến thân thành “nữ quyền” tham vọng…

Đứng Top 10 trong danh sách 100 Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines, Max Collins sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Tổng hòa vẻ đẹp từ bố người Mỹ và mẹ người Philippines đã giúp Max Collins có gương mặt góc cạnh và quyến rũ. Ngay từ năm 10 tuổi, Max Collins đã bén duyên với nghệ thuật thông qua việc tham gia những video quảng cáo và là gương mặt ảnh bìa quen thuộc cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Meg, Candy, Mega, People, Seventeen…

Kể từ khi vai diễn Amanda trong bộ phim “Tiếng yêu muộn màng” được trình chiếu, tác phẩm này đã đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp diễn xuất của Max Collins. Phim cũng giúp người đẹp nổi lên như cồn, tên tuổi của cô vì thế cũng dần trở nên phổ cập trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, “Tiếng yêu muộn màng”của GMA cũng được đề cử giải thưởng “Best Daytime Drama Series” tại PMPC Star Awards for Television lần thứ 29 với rating tập cuối lên đến 15.5% cho phim truyền hình phát sóng vào ban ngày (Thống kê của AGB Nielsen Philippines).

Vào vai Amanda trong bộ phim “Tiếng yêu muộn màng”, Max Collins hóa thân thành một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy tham vọng. Kể từ sau lần hư thai con đầu lòng, cô bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và mải mê thăng tiến trong sự nghiệp. Trong khi công việc của Amanda ngày càng thuận lợi, thì Leo – chồng cô lại phải vật lộn với những bế tắc và khó khăn. Leo ghen tị với Oliver, sếp của Amanda. Anh cho rằng Oliver đang có tình ý với vợ mình vì cả hai vô cùng thân thiết. Sự buồn bã khiến cho Leo tìm đến bên Sonya – người bạn gái cũ. Chuyện không mong muốn đã xảy đến: Sonya có thai.

Amanda vô cùng đau khổ và thất vọng, cô đi đến quyết định ly dị chồng, tập trung toàn lực cho sự nghiệp của mình. Thời gian sau, Sonya bắt đầu cầu cứu Amanda giúp đỡ gia đình họ vì Leo phải phẫu thuật tim. Nghĩ lại tình xưa, Amanda nhận lời đề nghị. Những tháng ngày chăm sóc Leo thay Sonya đã khiến trái tim Amanda loạn nhịp, tình cảm khi xưa của cô và Leo trỗi dậy, liệu họ sẽ làm thế nào để không ai phải tổn thương? Đến cuối cùng, hạnh phúc có mỉm cười với những người đã từng chối bỏ? Leo có kịp nói tiếng yêu với người đã từng dành cả thanh xuân cho anh? Và tiếng yêu ấy liệu có quá muộn màng?

Đón xem bộ phim Philippines đặc sắc “Tiếng yêu muộn màng” được phát sóng vào lúc 17:00 kể từ ngày 16/3/2021 trên kênh Truyền hình TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines Max Collins vào vai nữ quyền tham vọng (Thứ năm, 18/03/2021 08:22)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.