Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giao lưu đoàn phim “Kiều”, ca sĩ Phương Thanh khiến sinh viên phấn khích với loạt “hit” cách đây hơn 20 năm

Đoàn phim điện ảnh cổ trang “Kiều” đã có chuỗi hành trình giao lưu cùng sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn TP.HCM vô cùng sôi động, lưu dấu nhiều khoảnh khắc ấn tượng và cảm xúc đáng nhớ.

Trước khi phim điện ảnh cổ trang “Kiều” chính thức công chiếu trên toàn quốc, đoàn làm phim và các diễn viên đã có những buổi giao lưu vui vẻ và ý nghĩa với hàng nghìn sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh việc mở ra cái nhìn chân thực về hành trình thực hiện một bộ phim điện ảnh, ê-kíp sản xuất phim điện ảnh “Kiều” cũng mang đến nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của các diễn viên đằng sau những thước phim trên màn ảnh rộng.

Đoàn phim điện ảnh cổ trang “Kiều” đã đến giao lưu với sinh viên các trường đại học trước ngày bộ phim công chiếu.

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình yêu lớn dành cho những nhân vật trong phim điện ảnh cổ trang “Kiều” của các bạn sinh viên đã đẩy không khí của buổi giao lưu chạm đến sự thăng hoa vượt ngoài mong đợi. Nhà sản xuất – đạo diễn Mai Thu Huyền không giấu được sự xúc động trước sự hào hứng của các bạn sinh viên khi đặt những câu hỏi liên quan đến phim điện ảnh cổ trang “Kiều”. “Tôi yêu Truyện Kiều từ bé và ấp ủ suốt 10 năm qua việc phải đưa tác phẩm văn học kinh điển này của đại thi hào Nguyễn Du lên màn ảnh. Có rất nhiều khó khăn và cũng có rất nhiều niềm vui trong suốt hành trình gần 2 năm kể từ khi chúng tôi bắt tay vào thực hiện dự án phim điện ảnh cổ trang “Kiều”. Khoảnh khắc này và các bạn chính là một kỉ niệm đáng nhớ mà ê-kíp chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Bộ phim hiện tại vẫn chưa công chiếu nhưng những câu hỏi rất hay cho thấy sự quan tâm của các bạn dành cho “Kiều” khiến tôi rất xúc động. Hi vọng khi phim điện ảnh cổ trang “Kiều” công chiếu vào ngày 09.04.2021, các bạn sẽ là người đến rạp và lan tỏa những nội dung thú vị của bộ phim đến những người xung quanh”, đạo diễn Mai Thu Huyền chia sẻ.

Đạo diễn Mai Thu Huyền xúc động khi các sinh viên dành sự quan tâm lớn đến phim điện ảnh cổ trang “Kiều”.

Tại các buổi giao lưu, ca sĩ Phương Thanh (đảm nhiệm vai Tú Bà) cũng dành cho sinh viên một bữa tiệc âm nhạc với những ca khúc đã in dấu thời gian và đến nay vẫn là thanh xuân của rất nhiều người. Nói về vai diễn của mình, “Tú Bà” Phương Thanh cho biết sự trở lại màn ảnh rộng lần này sẽ là một màu sắc khác khác hoàn toàn so với những vai diễn trong các bộ phim trước đây mà Phương Thanh từng tham gia. Giọng ca “Trống Vắng” chia sẻ bản thân không hợp với các thể loại vai nhu mì, yếu đuối, phải có gì đó đanh đá, gai góc một chút mới là Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ “Tú Bà” sẽ là một màu sắc mới hoàn toàn so với các vai diễn trước đây.

Trong buổi giao lưu, ê-kíp phim điện ảnh cổ trang “Kiều” cũng gửi đến các sinh viên clip chia sẻ những hình ảnh đẹp sẽ xuất hiện trong phim cùng nhiều khoảnh khắc hậu trường thú vị. Bộ ba diễn viên chính Trình Mỹ Duyên (vai Kiều), Lê Anh Huy (vai Thúc Sinh) và Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư) cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn sinh viên. Bước ra khỏi tác phẩm văn học, “Hoạn Thư” Cao Thái Hà sẽ có màn đánh ghen ra sao trên màn ảnh rộng chính là điều mà các sinh viên mong chờ được ra rạp đón xem nhất.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuỗi hành trình giao lưu của đoàn phim điện ảnh cổ trang “Kiều” nhé!

Diễn viên Lê Anh Huy (vai Thúc Sinh) và diễn viên Trình Mỹ Duyên (vai Kiều) diễn lại cảnh tình cảm trên phim.

Diễn viên Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư) và diễn viên Trình Mỹ Duyên (vai Kiều).

Diễn viên Lê Thu An (vai Thị Liên).

Ca sĩ Phương Thanh “cháy” hết mình với các ca khúc in dấu thời gian.

Giọng ca “Trống Vắng” như sống lại với thanh xuân của chính mình và của rất nhiều người.

Đoàn phim chụp ảnh kỉ niệm cùng sinh viên các trường đại học.

Phim điện ảnh cổ trang “Kiều” của đạo diễn Mai Thu Huyền sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 09.04.2021.

 

Nguồn: Phim Kiều

Bản in 
 
Các thông tin khác
Giao lưu đoàn phim “Kiều”, ca sĩ Phương Thanh khiến sinh viên phấn khích với loạt “hit” cách đây hơn 20 năm (Thứ hai, 12/04/2021 14:24)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.