Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 5 mỹ nam Hoa ngữ có sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió”

Dưới đây là những cái tên mỹ nam làng giải trí Hoa ngữ có sự vươn mình mạnh mẽ trong những năm trở lại đây.

1. Trịnh Nghiệp Thành

Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" nhưng Trịnh Nghiệp Thành đã nhanh chóng được nhiều người hâm mộ biết. Năm 2019 - 2020 chính là bước ngoặt lớn khi anh chàng liên tục gặt hái thành công với các bộ phim “Tam thiên nha sát”, “Ly Nhân Tâm Thượng”,…

Với lối diễn xuất tinh tế, vừa mang đến sự nam tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ngọt ngào và có phần pha chút hài hước, nam diễn viên sinh năm 1993 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Dàn diễn viên và ê-kíp từng làm việc với Trịnh Nghiệp Thành đều khen ngợi và đánh giá anh là một người chăm chỉ, luôn nhiệt thành với mọi người trong mọi tình huống.

 

2. Trần Viết Viễn

Sở hữu gương mặt “baby-face”, Trần Viết Viễn là chàng diễn viên tài năng của làng điện ảnh Hoa Ngữ khi liên tục góp mặt đóng chính trong các bộ phim nổi tiếng như: “Bí Quả” (2018), “Tổ tông thân yêu của tôi” (2018), “Tân tuyệt đại song kiêu” (2020),…

Trước khi tham gia diễn xuất, Trần Viết Viễn đã có một thời gian ngắn hoạt động trong nhóm nhạc nam Trung Quốc MR.BIO. Nhờ gương mặt ưa nhìn và lối diễn xuất tự nhiên đầy ấn tượng, Trần Viết Viễn là cái tên được nhiều người yêu mến trong những năm trở lại gần đây.

 

3. Trần Phi Vũ

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 cùng gương mặt điển trai, Trần Phi Vũ hiện là một trong những cái tên sáng giá của làng điện ảnh Hoa ngữ nhờ khả năng diễn xuất biến hóa đầy ấn tượng của mình. Trần Phi Vũ được nhiều người hâm mộ biết đến qua các vai diễn Ninh Khuyết trong “Ever Night” (Tương Dạ 2018) và Lộ Bình trong “Thiên tinh chi lộ” (2020)….

Ngoài diễn xuất, Trần Phi Vũ còn bén duyên với âm nhạc và nấu ăn. Trên tài khoản Weibo cá nhân và tài khoản Chen Fei Yu Studio, người ta thường thấy anh chàng đăng video, chơi guitar và nấu nhiều món ăn.

Bạn có biết anh Phi Vũ cực kỳ thông thạo tiếng Anh? Đó là bởi vì anh chàng đã học ở Massachusetts tại Học viện Tabor ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, Chen Fei Yu là người mẫu của Dior từ năm 2017. Tiền đồ sáng lạn chính là thước đo giúp anh tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 

4. Hầu Minh Hạo

Diễn viên đang lên tiếp theo của chúng ta đó chính là Hầu Minh Hạo! Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Trung Quốc ra mắt vào năm 2014 có tên là Fresh. Anh cũng trở nên nổi tiếng sau những vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình đình đám như “Hàn Võ Ký”, "Nghi can X"….

Kể từ khi ra mắt, Hầu Minh Hạo đã thu hút hàng triệu người hâm mộ nhờ tính cách ấm áp và vui vẻ của mình. Anh chàng là sự kết hợp hoàn hảo bởi ngoại hình điển trai, giọng hát trong trẻo, kỹ năng nhảy và diễn xuất tuyệt vời. Với phẩm chất ngôi sao và tài năng đáng kinh ngạc của mình, Hầu Minh Hạo chắc chắn sẽ là cái tên ngày càng tiến xa hơn trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

5. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên được coi là một trong những diễn viên trẻ tài năng đang lên nhanh nhất tại Trung Quốc. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim “Chuyện tình Bắc Kinh” năm 2014, bộ phim đã mang về cho anh đề cử “nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim sinh viên đại học Bắc Kinh. Tiếp theo đó, anh chàng cũng từng làm mưa làm gió vai vai diễn Lã Quy Trần trong bộ phim hot hit “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”.

Lưu Hạo Nhiên nổi tiếng là một diễn viên trẻ nghiêm túc, anh chủ yếu đóng các tác phẩm chất lượng cao, chính vì thế phong cách lẫn lối diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên được nhiều người đánh giá là trưởng thành và vượt quá tuổi của anh chàng.

Lưu Hạo Nhiên từng gây được vang nhờ bộ phim truyền hình đình đám “Cửu Châu phiêu miểu lục”. Trong phim Lưu Hạo Nhiên vào vai thế tử Lã Quy Trần bị đưa đến Đông Lục làm con tin. Tại đây anh bắt gặp những người trẻ và cùng nhau phất cao ngọn cờ chính nghĩa chống lại Thương Dương Quan. Đằng sau trận chiến đổ máu là một âm mưu to lớn khác ẩn chứa phía sau. Số phận của những người trẻ sẽ như thế nào?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Cửu Châu phiêu miểu lục” phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 15/10/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Top 5 mỹ nam Hoa ngữ có sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” (Thứ ba, 12/01/2021 09:44)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.