Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vy Oanh đi đăng ký kết hôn tại Mỹ

Trên trang cá nhân, giọng ca 'Đồng xanh' chia sẻ hình ảnh tại trụ sở làm giấy đăng ký kết hôn. 

Cách đây ít giờ, Facebook của Vy Oanh bất ngờ đăng tải tấm hình cô chụp tại Phòng đăng ký kết hôn ở Mỹ, như lời thông báo, cô sắp lên xe hoa với bạn trai. Cô còn dí dỏm viết về tình yêu sâu đậm của mình dành cho người ấy: "Thôi xong, em là hoa đã được 'bón phân'. Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: Duyên hay nợ? Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước. Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao. Thôi kệ, em thích vậy mà, nên có bao nhiêu em cất dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ tốt này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé. Lãi kiểu này thì em chấp anh đấy 'ấy' nhé!".

vy-oanh1-4985-1430896524.jpg

Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ bức ảnh cô chụp tại cơ quan đăng ký kết hôn.

Sau khi chia sẻ về quyết định kết hôn, Vy Oanh được rất nhiều bạn bè và khán giả vào chúc mừng. Đọc những tin nhắn của mọi người, giọng ca Đồng xanh không giấu nổi cảm xúc lâng lâng hạnh phúc. Cô nói, ngày đăng ký kết hôn là một ngày đặc biệt bởi lần đầu tiên cô có cảm giác cuộc đời mình bước sang một trang mới. 

Cách đây gần 2 tháng, Vy Oanh đã bí mật sinh con tại Mỹ. Từ lúc có bầu, cô lặng lẽ lùi xa showbiz để sang nước ngoài dưỡng thai, chờ ngày sinh nở. Trước đó, cô liên tục phủ nhận chuyện mình sắp làm mẹ. Thông tin về cha của đứa bé vẫn chưa được Vy Oanh tiết lộ. Bản thân cô chưa sẵn sàng lên tiếng ở thời điểm này. 

vy-oanh2-8609-1430896524.jpg

Mới sinh con được gần 2 tháng nên nữ ca sĩ vẫn chưa lấy lại vóc dáng. 

Cô từng tâm sự lý do cô giữ kín đời tư là muốn bảo vệ những người thân yêu. Với cô, được nổi tiếng và được công chúng thương yêu quan tâm là một điều hạnh phúc. Cô có thể chịu đựng được áp lực dư luận, nhưng gia đình cô thì không. Cô nói: "Tôi rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có. Chẳng hạn như thông tin về tôi lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Tôi cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác". Cô mong, mọi người sẽ tôn trọng khoảng trời riêng của cô. 

Mặc dù tạm xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ làm mẹ nhưng Vy Oanh vẫn thường xuyên giao lưu với khán giả trên trang cá nhân. Cô thi thoảng khoe hình ảnh của mình tại Mỹ. Hiện tại, khi con đã được gần 2 tháng tuổi, Vy Oanh nỗ lực lấy lại vóc dáng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.