Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vy Oanh đăng tin nhắn với Phùng Ngọc Huy, chứng minh quyết tâm giành quyền nuôi con và tự trọng không kêu gọi ủng hộ tiền

Đoạn trò chuyện giữa Phùng Ngọc Huy và Vy Oanh khiến khán giả xúc động và an lòng vì tấm lòng người cha dành cho bé Lavie.

Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, bạn bè và công chúng vô cùng lo lắng cho tương lại của bé Lavie. Nhất là trong thời điểm đó xuất hiện đoạn clip nghi vấn mẹ ruột bạo hành Mai Phương những ngày cuối đời được đăng tải và chia sẻ rộng rải khắp trang mạng xã hội. Nhiều người xót xa cho nữ diễn viên và con gái cô. Một số khác đặt câu hỏi đầy băn khoăn, bé Lavie sẽ do ai nuôi dưỡng nếu ông bà ngoại có hành động với mẹ bé như trong clip?

Trong bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Đan Kim, bạn thân của Phùng Ngọc Huy - cha ruột bé Lavie cho biết, nam ca sĩ đang làm việc với luật sự và nhất quyết giành lại quyền nuôi con. Anh đã xem đoạn clip về ông bà ngoại của bé khiến tâm trạng sốc và vô cùng lo lắng cho con gái.

ca sĩ Vy Oanh, phùng ngọc huy, sao Việt

Phùng Ngọc Huy đang làm mọi thứ tốt nhất để giành quyền nuôi con gái Lavie

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh thêm một lần nữa đưa ra bằng chứng cho thấy những chia sẻ của ca sĩ Đan Kim là sự thật. Trong đoạn tin nhắn giữa Vy Oanh và Phùng Ngọc Huy, có thể thấy, nam ca sĩ đang làm mọi thứ để có thể được gần con và đón con sang Mỹ chăm sóc. Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ lòng tự trọng khi không muốn gây quỹ cho con gái. Anh khẳng định bản thân mình có thể cố gắng được về kinh tế để chăm con tốt nhất.

Vy Oanh viết: "Ru con ngủ xong vừa chợp mắt thì thấy Mai Phương hiện ra cười rất tươi như một thiên thần, gương mặt bình yên thật sự không như những tấm hình Phương vẫn cười mắt đượm buồn trước đây. Giật mình thức dậy đọc được thêm bài báo này sao thấy lòng vui quá mặc dù vẫn còn chặng đường khá dài.

Anh em biết nhau từ ngày mới vô nghề, năm vừa rồi qua Mỹ cũng mới gặp lại khi a bị mất việc vì sức ép dư luận. Anh ấy vẫn rất hiền lành và ít nói. Hôm qua nói chuyện biết được thông tin anh đang chuẩn bị mọi thứ thì vui lắm mà không dám up, nhưng nội dung giống với bài báo mình đọc vừa rồi.

Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu, con sẽ không phải sợ gì cả. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của 2 cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu 2 mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi.

Cầu mong dịch bệnh qua mau để mọi việc không bị ngưng trệ".

ca sĩ Vy Oanh, phùng ngọc huy, sao Việt

ca sĩ Vy Oanh, phùng ngọc huy, sao Việt

Vy Oanh đăng tin nhắn với Phùng Ngọc Huy chứng minh nam ca sĩ không hề vô trách nhiệm. Anh đang rất cố gắng đón con sớm nhất có thể.

Đây hẳn là tin vui cho bé Lavie và các khán giả yêu mến Mai Phương. Vì Phùng Ngọc Huy đang cố gắng hết mình để thực hiện nhiệm vụ của một người cha, bảo vệ con gái sau khi con mất một tình thương.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.