Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vừa tình tứ trên Weibo là thế, Trác Vỹ đã tung tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn

Yêu nhau nhiều điều tiếng, Angelababy mất gần như cả thanh xuân mới có thể chính thức làm vợ Huỳnh Giáo Chủ. Tuy nhiên vừa mới đây, bất ngờ trong cộng đồng mạng xuất hiện thông tin cặp đôi này không còn sống chung một nhà, thậm chí đã ly hôn.

Được biết, CEO Trác Vỹ của Phong Hành Studio là người tiết lộ gây sốc về cặp đôi ngôn tình nhất nhì Cbiz. Vốn được coi là "chó săn Trung Quốc", các thông tin của Trác Vỹ được nhiều người quan tâm và công nhận.

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

Có nguồn tin tiết lộ rằng chính Trác Vỹ là người đã tung tin đồn về cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

 

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

Nhiều blogger cho hay Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn.

Bên cạnh đó là trong sinh nhật lần thứ 66 của mẹ và đại thọ lần thứ 90 của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh không hề xuất hiện hình bóng của Angelababy. Nếu như hai người không hề ly hôn thì tại sao Angelababy không thể đến tham dự yến tiệc sinh nhật lần thứ 66 của mẹ chồng? Có một số tin tức nói: "Hai người họ đã ký xong giấy ly hôn rồi. Bên cạnh đó Angelababy một đồng cũng không có".

Cách đây không lâu Huỳnh Hiểu Minh vừa dính thông tin thao túng thị trường cổ phiếu (1,8 tỷ cổ phiếu) và có nguy cơ phải chịu tội nhưng Angelababy thân là vợ lại không có bất kỳ phản ứng nào với thông tin này. Điều này trở thành dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Trùng hợp là vài tháng trở lại đây, người ta dường như chỉ thấy Angelababy xuất hiện một mình bên cậu con trai nhỏ Tiểu Hải Miên. Mới nhất, trong dịp sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, nam tài tử cũng xuất hiện một mình bên con trai. Dù dân mạng chụp lại được dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chồng của Angelababy nhưng điều đó cũng chưa chứng minh được gì. Một số người cũng để ý rằng thời gian vừa rồi, Huỳnh Hiểu Minh không còn quan tâm bà xã như trước. Thời điểm khi mới kết hôn chưa bao lâu, nam tài tử thường đến đón vợ. Anh cũng khoe nhiều ảnh về bà xã trên trang cá nhân.

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh khoe con trai trong ngày sinh nhật tuổi 41 nhưng cũng không có mặt vợ.

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

Sinh nhật mẹ và bà của Huỳnh Hiểu Minh không có bóng dáng của Angelababy.

Cách đây ít hôm, báo chí truyền thông Trung Quốc cũng rầm rộ đăng tải loạt ảnh của Huỳnh Hiểu Minh tại một khách sạn. Điều bất ngờ là bên cạnh anh còn có một số cô gái ngoại quốc. Giữa họ có khá nhiều hành động và cử chỉ thân mật.

Thậm chí hai cô gái còn thản nhiên níu cổ và hôn Huỳnh Hiểu Minh. Trước hành động của hai người đẹp ngoại quốc, Huỳnh Hiểu Minh không từ chối mà thản nhiên đón nhận. Hình ảnh này của anh nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ bởi ông xã của Angelababy vốn nổi tiếng là người chồng chung thủy.

sao Hoa ngữ,Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh thân mật với cô gái bên ngoài khách sạn.

Tờ Sohu còn bình luận, phải chăng giờ đây Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có những thứ họ cần, nên giờ đây cả hai rất ít khi nắm tay nhau tham gia chung sự kiện. Tuy nhiên, đối với tin tức về cặp tình nhân này, khán giả vẫn còn đặt dấu chấm hỏi. Nhưng, nếu đây là thông tin thật, người hâm mộ thực sự thất vọng bởi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn nổi tiếng là cặp đôi ngôn tình nổi tiếng Cbiz.

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.