Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ xinh đẹp của Dương Ngọc Thái suy sụp khi biết chồng có con riêng

 Buồn và suy sụp là cảm xúc của Triệu Ái Vy khi biết chồng từng có con riêng với fan nữ.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và bạn thân Ưng Hoàng Phúc vừa trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia trình diễn tại một sự kiện ở TP.HCM mới đây. 

Từ khi hoạt động showbiz, Dương Ngọc Thái và Ưng Hoàng Phúc coi nhau là bạn tốt. Sắp tới cả hai sẽ có dịp hợp tác với nhau trong nhiều dự án “khủng”.

 vo xinh dep cua duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng hinh anh 1

Dương Ngọc Thái và Ưng Hoàng Phúc thường xuyên diễn chung sự kiện. 

Bên cạnh đó, Dương Ngọc Thái còn dẫn theo bà xã xinh đẹp Triệu Ái Vy. Sau lấy chồng, Ái Vy nghỉ hát nhiều năm nay để dành thời gian vun vén cho gia đình, làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, trong sự kiện lần này, Triệu Ái Vy có sự kết hợp hiếm hoi với chồng trong tiết mục mở màn chương trình. 

Khi được hỏi về gia đình, Dương Ngọc Thái chia sẻ, 7 năm cưới bà xã đến hiện tại, hai người rất ít khi cãi vã.

“Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ”, anh nói.

 vo xinh dep cua duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng hinh anh 2

Dương Ngọc Thái và bà xã xinh đẹp, từng làm ca sĩ.

Nam ca sĩ cũng bộc bạch về việc từng có con riêng với fan trước khi cưới Triệu Ái Vy. Anh kể, biết được chuyện này vợ anh rất buồn và suy sụp.

Thậm chí cả hai từng tưởng sẽ không còn có thể hàn gắn được nữa, song tình cảm, sự vị tha trong tình yêu đã giúp cả hai vượt qua và chiến thắng tất cả.

Nhớ về việc có con riêng với fan, Dương Ngọc Thái kể: "Trong một lần đi diễn ở Australia, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ.

Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Australia định cư. Một thời gian sau, tôi cũng yêu và kết hôn với Vy. Bà xã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại".

 vo xinh dep cua duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng hinh anh 3

Tình yêu đã giúp cặp đôi vượt qua tất cả, giữ được hạnh phúc gia đình.

 vo xinh dep cua duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng hinh anh 4

Dương Ngọc Thái tỏ ra cưng chiều bà xã xinh đẹp.

Nhắc về vợ, Dương Ngọc Thái tỏ ra vô cùng tự hào. Anh không ngại chia sẻ về tình yêu dành cho vợ vì "Vợ tôi đẹp, hiền, ngoan và nghe lời. Cô ấy là ca sỹ nhưng sau khi lấy nhau, tôi không cho cô ấy đi hát nữa, cô ấy cũng nghe theo. Bây giờ bà ấy muốn đi hát lại, tôi đồng ý nhưng chỉ cho hát trong liveshow riêng của tôi thôi".

Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy lập gia đình năm 2012, hiện quả ngọt của cặp đôi là hai cô con gái và một con trai. Nam ca sĩ cho biết, hiện cả anh và vợ đều rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.