Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Tấn Minh nhất quyết không hát trong liveshow của chồng

Đã được ông xã thuyết phục nhưng Thu Huyền vẫn kiên quyết từ chối xuất hiện với vai trò ca sĩ. 

Nổi lên cùng thời với Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Bằng Kiều... trong khi những người bạn đã trở thành diva hay giọng ca hàng đầu nhạc nhẹ thì Tấn Minh lại lặng lẽ đi theo con đường của riêng mình. Anh không mạo hiểm bứt phá mà kiên định với hình ảnh người đàn ông ấm áp hát trữ tình.

Đông đảo khán giả vẫn còn ấn tượng về chàng thư sinh ngây thơ trong các chương trình ca nhạc truyền hình thập niên 1990 với giai điệu Phượng hồng, Mối tình đầu, Em và tôi... Sau này, anh được công chúng yêu mến nhờ hit Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Ca khúc này ào ạt xuất hiện trên các sân khấu lớn, nhỏ, phủ sóng đài truyền hình, radio và cả các trang nghe nhạc trực tuyến từ đầu những năm 2000 cho đến nay. Dù có nhiều ca sĩ trẻ thể hiện lại tác phẩm nhưng không có ai nào vượt qua được sự thành công của Tấn Minh. Thế nhưng, hoạt động ca hát đã hơn 20 năm mà Tấn Minh vẫn chưa có bất cứ đêm nhạc nào của riêng mình. Đó cũng là điều khiến anh thôi thúc thực hiện liveshow vào ngày 16/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

tan-minh1-9774-1415159203.jpg

Sau hơn 20 năm làm nghề, Tấn Minh mới có show diễn của riêng mình. 

Tấn Minh chia sẻ, vì khán giả đã quá quen thuộc với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng nên anh rất sợ sẽ gây sự nhàm chán cho người xem. Anh mất nhiều thời gian bàn bạc cùng ê kíp để tìm ra những điều mới mẻ cho show diễn. "Những gì thân thuộc của ngày hôm qua lại là điều lạ lẫm với tôi. Hơn 20 năm rồi, tôi không hát Phượng hồng, Mối tình đầu nên không biết cảm xúc sẽ thế nào. Hơn nữa, nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc âm nhạc của chương trình đã giao cho tôi nhiều thử thách khó. Tôi sẽ cố gắng cháy hết mình. Mọi người đừng mong tôi sẽ điên theo cách của Thu Hà, Tùng Dương bởi tôi không phải người theo trường phái đó. Tôi sẽ gây sốc bằng âm nhạc theo đúng tính cách của tôi", anh nói.

Nhiều người thắc mắc, liệu trong show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, Tấn Minh có mời vợ - nghệ sĩ chèo Thu Huyền hát song ca. Nam ca sĩ cười cho biết, ngay từ khi bàn bạc về chương trình, ban tổ chức đã bày tỏ về mong muốn này nhưng vợ anh từ chối. "Cô ấy nhất quyết không tham gia mà chỉ muốn làm một khán giả bình thường, ngồi ở dưới xem chồng hát. Nếu cùng xuất hiện, cô ấy sẽ phải chạy đôn đáo, không thể cảm thụ được trọn vẹn show diễn. Tôi cũng hiểu, khán giả rất muốn biết thêm nhiều về cuộc sống gia đình của mình. Tôi sẽ không chuẩn bị mà để hôm đó sẽ chia sẻ với mọi người theo cách tự nhiên nhất về mình và gia đình". 

tan-minh2-6312-1415159203.jpg

Giọng ca 'Bức thư tình đầu tiên' và ê kíp thực hiện liveshow trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 4/11. 

Không có tiết mục song ca cùng bà xã nhưng trong liveshow, Tấn Minh sẽ có màn kết hợp với diva Mỹ Linh. Cả hai là bạn thân từ thời còn đạp xe đi biểu diễn. Anh kể: "Tôi và Linh có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi luôn chia sẻ, góp ý để cả hai cùng tiến bộ. Hơn nữa, Mỹ Linh lại là mối tình đầu của bạn tôi. Thực sự, tôi không quan tâm đến việc ca sĩ khách mời trong show của tôi có hot hay không. Tôi chỉ muốn mời những người tôi thực sự thích và có sự đồng cảm trong âm nhạc". Tấn Minh còn tiết lộ, ban đầu, anh định mời thầy mình là NSND Trần Hiếu tham gia, nhưng vì một số lý do, anh đành đợi dịp khác sẽ song ca cùng thầy.

Liveshow ngày 16/11 của Tấn Minh sẽ gồm 4 nội dung: phần một là các hit gắn liền với tên tuổi của anh, phần hai là dòng dân gian, phần ba tôn vinh các nhạc sĩ tên tuổi như Trịnh Công Cơn, Phạm Duy, Nguyễn Ánh 9 và phần cuối cùng là những tác phẩm song ca, trong đó có cả bài hát kinh điển. 

Nhạc sĩ Hồng Kiên, giám đốc nghệ thuật của chương trình tâm sự: "Đối với tôi, concert của Tấn Minh là show tôi cảm thấy phấn khích nhất, cảm xúc nhất và cũng khó... nhất. Với sự kiên định trong âm nhạc, Tấn Minh vừa tạo cho ê kíp cảm giác tin tưởng, an tâm cao độ, nhưng cũng khiến chúng tôi lo lắng vì sự cầu toàn và kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian để dàn dựng những tiết mục chưa từng có trong bất cứ show diễn nào. Hy vọng, khi được cộng hưởng với cảm xúc của khán giả, Tấn Minh sẽ có những phút thăng hoa trên sân khấu, mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn nhất cho những người yêu mến giọng hát của anh".

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.