Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tình tứ dự họp báo

Văn Anh ôm eo bà xã khi cả hai dự buổi ra mắt phim 'Đời cho ta bao lần đôi mươi'.

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tổ chức buổi họp báo giới thiệu bộ phim mà công ty riêng của họ sản xuất mang tên 'Đời cho ta bao lần đôi mươi', chiều 20/9. Tú Vi khoe vai trần gợi cảm bên ông xã tại sự kiện. Cả hai tình cảm ôm nhau trước ống kính.

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-1

Tú Vi không chỉ là nhà sản xuất, còn đảm nhận vai Bích Châu có tính cách cực kỳ nữ tính trong phim. Trong khi đó, Văn Anh vừa làm đạo diễn vừa đóng một vai. Anh tự tin mình đã làm tốt cả hai vai trò. 

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-2

'Đời cho ta bao lần đôi mươi' thuộc dòng phim chick flick – dòng phim dành riêng cho thiếu nữ với câu chuyện xoay quanh những rắc rối, trăn trở của một hội bạn thân cùng những câu chuyện dở khóc dở cười.

Tú Vi chia sẻ: 'Ở các nước khác, chick-flick tuy không phải là dòng phim có thể tạo ra những bom tấn phòng vé triệu đô nhưng đó lại là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả vì đây là một dòng phim nhẹ nhàng, vui tươi và đầy hy vọng. Tôi cảm thấy thấy thời gian quá khán giả Việt bị bội thực bởi phim hài, hành động, kinh dị nhiều quá nên hy vọng phim này có thể mang lại cho khán giả một làn gió tươi mới hơn'.

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-3

Đồng đạo diễn với Văn Anh là Huỳnh Tuấn Anh. Họ đã chọn hai gương mặt mới Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung đóng vai chính trong phim. Văn Anh cho biết, họ đã casting rất kỹ lưỡng và hai nhân vật này không làm anh thất vọng. 

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-4

Quỳnh Anh đóng vai Mỹ Phương - một cô gái sở hữu ngoại hình cực kỳ xấu xí và có tính cách nhu nhược. Trần Trung đảm nhận vai Hoàng Tú, đẹp trai, ga lăng, có sự nghiệp vững chắc. 

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-5

Băng Di thủ vai Lan Anh trong phim. 

vo-chong-tu-vi-van-anh-tinh-tu-du-hop-bao-6

Phim xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi). Họ đã ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận khi về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Phim dự kiến công chiếu vào 25/11 tới.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.