Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Việt Trinh khen Dương Cẩm Lynh... khóc giỏi

Nữ đạo diễn còn đùa, chị sẽ phải nhường ngôi 'Nữ hoàng nước mắt' cho đàn em.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi

Dương Cẩm Lynh đang đóng phim 'Một nửa nanh cọp' do Việt Trinh đạo diễn. Trong một phân cảnh đòi hỏi diễn biến tâm lý phức tạp và phải khóc nhiều, Dương Cẩm Lynh chỉ mất chưa đến 1/3 khoảng thời gian để hoàn thành. Cô được Việt Trinh hết lời khen ngợi và bày tỏ sự hài lòng. 'Chắc chị nhường lại cho em nickname 'Nữ hoàng nước mắt' quá Lynh ơi', Việt Trinh đùa.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-1

Dương Cẩm Lynh bật mí, 'tài khóc' có lẽ là do bẩm sinh. Ngay từ bé cô đã rất mau nước mắt và thường xuyên bị ba mẹ, anh chị trong nhà trêu là 'mít ướt'. Đến giờ dù lớn rồi nhưng thỉnh thoảng về nhà, cô vẫn hay nhõng nhẽo với mẹ. 

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-2

Vai Thắm của Dương Cẩm Lynh trong phim có cuộc đời đau khổ với nhiều thăng trầm, ngang trái. Việt Trinh chia sẻ: 'Đây là một nhân vật có rất nhiều trường đoạn nặng về tâm lý và diễn xuất, tuy nhiên Dương Cẩm Lynh thể hiện rất tốt. Trước đây tôi từng theo dõi nhiều bộ phim của em, đặc biệt là những lần Lynh hóa thân vào hình ảnh người phụ nữ có hoàn cảnh bất hạnh, đã gây ấn tượng mạnh cho tôi. Chính vì thế giao cho em vai diễn nặng ký lần này tôi rất yên tâm'.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-3

Dương Cẩm Lynh nói, chưa vai diễn nào cô phải khóc nhiều như trong phim này. 'Trong phim có cảnh tôi ngồi đốt nhang cho chồng, vừa đưa tay lên khấn là nước mắt rơi, cúi xuống nước mắt lại rơi. Nói chung là khóc mà chị Trinh còn phải bắt khóc cho đúng khoảnh khắc nữa. Chị Việt Trinh là người nổi tiếng là nữ hoàng nước mắt, chính vì vậy khóc trước mặt chị Trinh cảm thấy áp lực rất lớn. Khi diễn viên không lấy được cảm xúc chị Việt Trinh sẽ kêu riêng ra một góc rồi chia sẻ, tâm tình đủ chuyện, giúp bạn lấy cảm xúc chứ tuyệt đối không bao giờ để diễn viên sử dụng nước mắt giả'.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-4

Dương Cẩm Lynh đã phải vượt qua nhiều gương mặt tên tuổi như hot girl Sam, diễn viên Nguyệt Ánh… để giành sự tin tưởng của 'người đẹp Tây Đô' và nhận vai nữ chính đầy bi kịch lần này. 

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-5

Bên cạnh việc tập trung diễn xuất nội tâm tốt, Dương Cẩm Lynh còn phải chấp nhận đương đầu với nhiều thử thách khác. Trong phim, nữ diễn viên có những phân đọan phải chèo xuồng, té sông. Dù không biết bơi nhưng người đẹp nhất quyết không nhờ cascadeur vì muốn đảm bảo tính chân thực.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-6

Nhân vật Thắm trong 'Một nửa nanh cọp' không phải lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh hóa thân vào một nhân vật đầy bi kịch. Từ trước đến nay, cô luôn được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho những vai diễn đau khổ, bất hạnh, giàu lòng trắc ẩn.

viet-trinh-khen-duong-cm-lynh-khoc-gioi-7

Trong năm 2016, Dương Cẩm Lynh còn lấn sân sang điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim 'Mặt nạ máu'. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.