Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Việt Anh vô tình để lộ bạn gái mới xinh như hot girl sau 5 tháng ly hôn?

Theo tiết lộ, dung nhan cô gái được cho là tình mới của Việt Anh khá xinh đẹp và gợi cảm. Nam diễn viên nổi tiếng còn công khai gọi bằng "vợ" và hỏi thăm rất tình cảm.

Mới đây, Việt Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng người đồng nghiệp thân thiết - nam diễn viên Doãn Quốc Đam. Trên trang cá nhân, Việt Anh hào hứng viết "Đưa nhau đi trốn".

Lần hội ngộ của cặp diễn viên Người phán xử nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhưng chú ý nhất, phía dưới phần bình luận qua lại với một người bạn, Việt Anh vô tình để lộ sơ hở. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ nam diễn viên đã có tình mới sau 5 tháng ly hôn Hương Trần.

Việt Anh vô tình để lộ bạn gái mới xinh như hot girl sau 5 tháng ly hôn?-1
Việt Anh và Doãn Quốc Đam trong một khung hình.

Cụ thể, khi được nhắn nhủ "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!", Việt Anh đã nhanh chóng hồi đáp: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?". Người bạn này cũng đồng thời công khai hình ảnh cô gái và cập nhật tình đến với Việt Anh: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!".

Những lời hỏi thăm tình cảm mà nam diễn viên Người phán xử dành cho cô gái có biệt danh Cún khiến nhiều người nghi ngờ rằng, đây chính là người yêu hiện tại của anh. Tuy nhiên ngay sau đó, Việt Anh đã xóa bài đăng.

Việt Anh vô tình để lộ bạn gái mới xinh như hot girl sau 5 tháng ly hôn?-2
Việt Anh hỏi thăm tình hình "vợ" khi được một người bạn nhắc khéo.

Việt Anh vô tình để lộ bạn gái mới xinh như hot girl sau 5 tháng ly hôn?-3
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là người yêu Việt Anh.

Thời gian gần đây, Việt Anh cũng liên tục đăng trạng thái suy tư về tình yêu. Đây là cơ sở khiến người hâm mộ cho rằng, nam diễn viên đã tìm thấy hạnh phúc mới sau 5 tháng chia tay vợ cũ.

Việt Anh và người vợ thứ 2 - Hương Trần công bố chuyện ly hôn vào cuối tháng 6/2019 sau 7 năm gắn bó. Sau ly hôn, anh chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc.

"Phan Hải" tỏ ý muốn đưa con trai vào cùng để chăm sóc bé. Tuy nhiên, Hương Trần đã nhanh chóng phản bác và nhất quyết thực hiện quyền làm mẹ thiêng liêng. 

Hôn nhân tan vỡ, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc nhờ cậy bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Vừa tái xuất với diện mạo mới, anh đã trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bị chê xấu xí, thua xa thời chưa "dao kéo".

Có thể nói, 2019 là một năm nhiều tai tiếng của nam diễn viên thay vì được nhắc đến với sự nghiệp thăng hoa.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.