Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vicky Nhung bạo dạn kể chuyện tình đồng tính trong MV mới
Nữ ca sĩ tung MV 'Lỗi tại mưa' kể câu chuyện tình ngang trái bằng cảm xúc thật sau khi 'ém hàng' gần 1 năm.
 
 
MV Lỗi tại mưa

Vicky Nhung vừa trở lại Vpop với MV mới mang tên Lỗi tại mưa. Nội dung MV là câu chuyện tình buồn, da diết, đầy nước mắt của chính cô.

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi

Chia sẻ về hoàn cảnh viết nên ca khúc này, Vicky Nhung cho biết: "Lỗi tại mưa là một trong những sáng tác đầu tay của Vicky và bài hát được ra đời rất nhanh trong một đêm mưa Sài Gòn. Đó là khi cơn mưa khiến những kỷ niệm và cảm xúc về một mối tình cũ ùa về. Lúc đó Vicky có cảm giác như mình vẫn chưa quên được người đó. Hai đứa cũng từng có rất nhiều kỉ niệm về mưa nên vô thức Vicky đặt bút viết lại chính cảm xúc thật của mình thôi".

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-1

Vicky Nhung dồn tâm huyết thực hiện MV như câu chuyện tình xưa, được kể lại chậm rãi trong một đêm mưa buồn.

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-2

Người xem nhận ra tình tiết bất ngờ cuối MV khi hé lộ tình cảm của đôi đồng tính nữ. "Nó bất ngờ một phần Nhung muốn khiến khán giả phải suy nghĩ. Nếu câu chuyện chỉ diễn theo một hướng xuôi thì còn gì là hấp dẫn", nữ ca sĩ nói.

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-3

Dù viết bằng cảm xúc thật nhưng Vicky Nhung quyết giấu kín về độ chân thực của MV so với chuyện thực ngoài đời. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Những thổn thức, nhớ thương mà từng giai điệu của Lỗi tại mưa mang lại chắc chắn là những cảm xúc chân thành nhất từ tận đáy lòng".

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-4

Vicky Nhung cho biết phải thức trắng hai đêm để quay nhiều bối cảnh. Trong đó cảnh hát dưới mưa là cảnh quay cực nhất cho cả ekip. "Chỉ vài phút trong MV nhưng trên thực tế thì Vicky đã bị 'dội nước' từ 3h đêm tới 7h sáng. Để khung hình vừa lạnh vừa nóng, đạo diễn yêu cầu bối cảnh phải vừa có nước vừa có lửa. Mưa cứ rớt xuống là lửa tắt, củi ướt, ekip phải vất vả nhóm lại tới cả chục lần. Vicky cứ ngồi run vì ngấm nước cả đêm. Khi cảnh quay cuối kết thúc là lúc người run bần bật và kiệt sức. Giờ nghĩ lại vẫn thấy ám ảnh".

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-5

MV được thực hiện từ tháng 9/2016 nhưng nay mới chịu phát hành. Giải thích về việc "ém hàng", Vicky Nhung cho biết  MV gặp một số trục trặc phần hậu kì. "Nếu sửa ngay từ lúc đó thì vẫn kịp ra mắt mọi người nhưng khoảng thời gian đó Nhung quá bận với khá nhiều chương trình nên đành tạm hoãn vô thời hạn".

vicky-nhung-bao-dan-ke-chuyen-tinh-dong-tinh-trong-mv-moi-6

Vicky Nhung chia sẻ, cô là mẫu người luôn luôn chuyển động nên đã lên kế hoạch mới cho bản thân. Cô sẽ thay đổi hình ảnh để khán giả thấy trưởng thành, chỉn chu hơn. Sau MV này sẽ là ca khúc mới Chỉ cần người yêu tôi sẽ được phát hành thời gian tới. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.