Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vi vu tận trời Âu, Hoàng Thuỳ Linh vẫn khiến fan đổ rầm trước loạt hình street style ấn tượng

Luôn lọt top mặc đẹp bên cạnh anh bạn thân stylist Hoàng Ku, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng với phong cách của mình. Thế nhưng, rời ra vòng tay người bạn ở xứ Tây, cô ca sĩ vẫn mang lại loạt street style ấn tượng với cách mix đồ hiện đại.

Cô ca sĩ xinh đẹp đang có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch ở các nước châu Âu. Đi đến thành phố nào, điều đầu tiên Hoàng Thùy Linh làm là… chụp hình street style và post lên mạng xã hội cho các fans ở nhà bớt mong. Hầu hết trong mọi bức hình, dáng pose “truyền thống” cộp mác Hoàng Thùy Linh đều được tái hiện. Cùng xem cô nàng đã mang phong cách thời trang như thế nào phủ sóng trời Tây:

Thời tiết khá lạnh nên áo choàng dài quá gối là món đồ không thể thiếu mỗi khi ra phố. Vừa giữ ấm cho cơ thể lại mang tới vẻ ngoài hết sức trendy. Không còn sexy với những bộ jumpsuit quen thuộc khi lên sân khấu, Hoàng Thùy Linh diện quần skinny jeans đơn giản cùng giày slip-on.

Dáng pose quen thuộc của cô ca sĩ chính là đứng nghiêng 1 góc 45 độ so với máy chụp hình. Chắc có lẽ để khoe mái tóc quăn bồng bềnh đẹp đẽ kia nên cách tạo dáng này được cho ra đời.

Chiếc khăn da báo và mũ len beanie đóng vai trò phụ kiện “đắc lực” khi nổi bật hẳn trên set đồ hoàn toàn phủ một màu đen.

Thêm một vật nữa gắn liền với Hoàng Thùy Linh chính là kính mắt. Những bức hình tuy là chụp street style nhưng được tạo dáng hết sức tự nhiên của cô mang lại cảm giác gần gũi với fans. Có lẽ đây cũng là một trong những điều khiến người hâm mộ ngày càng yêu mến cán tên Hoàng Thùy Linh.

Nhí nhảnh tại Ba Lan, set đồ khỏe khoắn mà không kém phần cá tính được Hoàng Thùy Linh phối giữa quần jeans rách và áo khoác bomber. Đôi giày sneaker trắng cũng là bạn đồng hành cùng cô nàng bởi sự tiện lợi khi phải di chuyển khá nhiều. Và phó nháy cho tất cả những bức hình đẹp của cô ca sĩ không ai khác chính là anh bạn trai siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Nguyên set nỉ xám được cô nàng diện mang phong cách sporrty nhưng không hề quên “diễn” sâu trước ống kính. Ngoài kính mắt thì chiếc túi đeo chéo của thương hiệu Chanel luôn là vật bất li thân bởi theo Hoàng Thùy Linh thì chúng “vừa nhẹ lại to nên đựng được nhiều đồ”.

Thêm bức hình ngoài lề khi Hoàng Thùy Linh mặc bộ đồ ngủ màu đỏ vô cùng đáng yêu. Nhìn hình ảnh này, ai mà tin rằng cô ca sĩ đã gần… 30 tuổi chứ?

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.