Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vì sao Taylor Swift bị ghét khi hẹn hò 'Loki'?
Chuyện Taylor thay người yêu thì chẳng có gì lạ nhưng lần này, cô nàng bị ''ném đá'' vì thay người yêu quá nhanh, lại chọn ngay chàng ''Loki''.

1. Có tình mới sau 2 tuần chia tay bạn trai cũ

Điều bất ngờ nhất trong chuyện tình yêu của Taylor Swift là cô nàng công khai hôn Tom Hiddleston chỉ sau 2 tuần công bố tin chia tay với Calvin Harris. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Taylor quá dễ dãi trong chuyện tình cảm, có khả năng phản bội ngay khi còn đang yêu Calvin.

vi-sao-taylor-swift-bi-ghet-khi-hen-ho-loki

Cô nàng hôn đắm đuối Tom chỉ sau 2 tuần công bố tin chia tay.

Calvin Harris là nam DJ hot nhất hành tinh trong năm 2015, việc anh chàng phải nhìn thấy ảnh bạn gái cũ hôn đắm đuối chàng trai khác khiến fan nữ tức giận thay. Họ cho rằng Calvin là người tốt, đẹp trai, quyến rũ, giàu có nên không đáng bị Taylor đối xử phũ phàng. Dĩ nhiên, ''kẻ ác'' trong câu chuyện hậu chia tay này thuộc về Taylor Swift.

2. Sở hữu Tom Hiddleston - chàng ''Loki'' trong mộng của các cô gái

Tom Hiddleston không có vẻ ngoài bóng bẩy như các hotboy Hollywood nhưng anh chàng có sức hút riêng, hình tượng sạch. Vai diễn Loki khiến Tom trở thành người trong mộng của các cô gái. Khi đóng trong Thor, vai diễn nham hiểm, lạnh lùng mà... đáng yêu của Loki luôn nhận được sự yêu thích của người hâm mộ, trở thành điểm nhấn của loạt phim anh hùng đình đám. Tom Hiddleston từ đó cũng nổi tiếng và tham gia vào hàng loạt tác phẩm lớn, dần được công nhận về diễn xuất.

vi-sao-taylor-swift-bi-ghet-khi-hen-ho-loki-1

Chàng ''Loki'' là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong serie phim về các anh hùng.

Trong cuộc sống riêng tư, Tom Hiddleston có thành tích học đại học xuất sắc, gia đình hoàn hảo. Anh chàng còn là một người thường xuyên làm từ thiện và ủng hộ nữ quyền. Tom từng nhiều lần bị đồn hẹn hò nhưng anh luôn có sự giải thích rõ ràng, không có scandal sex ồn ào như nhiều sao Mỹ khác.

Chính hình tượng hoàn hảo này của Tom đã khiến nhiều người tức ''nổ đom đóm mắt'' khi Taylor sở hữu một ''của quý'' của Hollywood như vậy.

3. Đã đẹp, giàu, người yêu lại toàn ''giai'' hot nhất Hollywood

Không thể phủ nhận cuộc sống của Taylor Swift là ước mơ của hàng triệu cô gái trên thế giới. Cô nàng đẹp, sở hữu đôi chân nổi tiếng, hình thể chuẩn. Phong cách thời trang của Taylor cũng gây sốt, tạo ra trào lưu. Sự nghiệp thành công vào hàng bậc nhất nước Mỹ, tiền tiêu không phải nghĩ và bạn bè thì toàn những ngôi sao lớn. Thật khó để tìm điểm không như ý trong cuộc sống của Taylor Swift ngoài chuyện tình cảm.

vi-sao-taylor-swift-bi-ghet-khi-hen-ho-loki-2

Đẹp, giàu, bạn trai hot thì ai cũng ''gato''.

Nhiều người nói Taylor quá lận đận khi chả yêu ai được lâu nhưng nhiều cô gái lại cũng mong mình ''lận đận'' như cô nàng. Nhìn vào danh sách bạn trai cũ của Taylor Swift đều toàn những tên tuổi hot nhất Hollywood như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Harry Styles, Calvin Harris. Họ đều là những ngôi sao trong các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, những anh chàng đào hoa và quyến rũ. Thậm chí, Taylor còn có chuyện tình cảm với cháu của gia đình danh giá Kennedy, Conor Kennedy.

Taylor Swift đang trở thành nhân vật ''đáng gato'' nhất thế giới vì cuộc sống hoàn hảo của mình. Và dĩ nhiên, người được quá nhiều thứ thì sẽ luôn bị ghét.

4. Lịch sử chia tay không mấy tốt đẹp, nói xấu bạn trai cũ

Mỗi khi Taylor co tình yêu mới, phản ứng đầu tiên của nhiều người là ''Được mấy tháng thì chia tay?", "Chúng ta lại chuẩn bị có bản hit mới". Quả thật, những chuyện tình của nữ ca sĩ không kéo dài lâu và kết thúc thì không mấy tốt đẹp. Cô nàng có thói quen đá đểu những anh bạn trai cũ trong các ca khúc, lạ thay, những bài hát này lúc nào cũng trở nên nổi tiếng. Các ''nam chính'' người thì im lặng, cũng có người bức xúc lên tiếng, gây ra nhiều cuộc khấu chiến.

vi-sao-taylor-swift-bi-ghet-khi-hen-ho-loki-3

''Chúng ta lại có ca khúc đá xéo mới'' là phản ứng của nhiều người khi biết tin Taylor chia tay.

Trong cuộc tình gần đây với Calvin Harris, tường chừng như là cả 2 sẽ chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, Calvin dường như rất tức giận khi thấy Taylor hôn người mới chỉ sau 2 tuần. Anh chàng xóa ảnh và ngừng theo dõi Taylor Swift trên mạng xã hội.

Vì những điều này, nhiều fan nữ của các sao nam kia cũng quay ra ghét, mỉa mai Taylor Swift khi cô nàng có người yêu mới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.