Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vì bạn trai, Taylor Swift quyết “tậu” cả tòa lâu đài

Cựu công chúa nhạc đồng quê đang nhắm đến một tòa lâu đài cổ ở Scotland, quê nhà của người tình DJ Calvin Harris. Dự tính, cô ca sĩ trẻ sẽ phải bỏ ra tới 4.6 triệu bảng Anh để sở hữu tòa lâu đài cổ kính này.

 

ta1-copy-59525
Tòa lâu đài có từ thế kỷ 16 lọt vào mắt xanh của Taylor Swift

Taylor Swift thực sự đang là “trùm sò” bất động sản khi nắm trong tay khá nhiều khu biệt thự đắt đỏ ở New York, Beverly Hills và Nashville. Nhưng cô ca sĩ tóc vàng vẫn chưa hài lòng với danh mục bất động sản mình đang có và đang tính bổ sung thêm một tòa lâu đài tuyệt đẹp nữa ở Scotland.

Giọng ca Bad Blood dự định “bạo chi” 4.6 triệu bảng Anh để “tậu” tòa lâu đài Tower of Lethendy, cách trung tâm Perth của Scotland 14 dặm về phía bắc. Ở Tower of Lethendy, Taylor Swift sẽ có cơ hội gần gũi với gia đình bạn trai Calvin Harris.

Tòa lâu đài có từ thế kỷ 16 này chỉ cách Edinburgh vài giờ lái xe, đây là nơi mà cả gia đình Calvin Harris đang sinh sống. Động thái này cho thấy cô ca sĩ người Mỹ đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ cùng chàng DJ nóng bỏng nhất hành tinh.

ta2-copy-ff354
Tòa lâu đài trước đây thuộc sở hữu của một nam tước Scotland …

Tòa lâu đài Tower of Lethendy sẽ rất phù hợp cho cựu công chúa nhạc đồng quê với tám phòng ngủ và bảy phòng tắm trong tòa nhà chính. Ngoài ra, nó còn có thêm hai nhà nghỉ cho khách và hai khu nhà nhân viên. Đặc biệt, Tower of Lethendy còn có cả hệ thống sân golf đầy đủ 18 lỗ, một hồ bơi nước nóng cùng khu sân tennis.

ta3-copy-ac93e
ta4-copy-6ec30
…đã được sửa sang rất hiện đại

Tòa lâu đài hiện đang thuộc sở hữu của một gia đình thượng lưu Canada và đã được “đại tu” hoành tráng từ hai mươi năm trước. Trong gian nhà chính còn có hẳn một nhà tắm xông hơi và phòng massage.

Để đảm bảo sự riêng tư cho Taylor Swift, tòa lâu đài đã được trang bị thêm một hàng rào gỗ sồi về phía nam. Phía tây tòa lâu đài là một bìa rừng tuyệt đẹp có tên The Dell. Từ đây, có thể chiêm ngưỡng cảnh quan nên thơ của vùng nông thôn Perthshire cùng dãy núi Grampian hùng vĩ phía Bắc.

ta5-copy-83dbb
ta7-copy-c1af5
ta6-copy-90aa6
Tòa lâu đài có cả hồ bơi, sân tennis cùng cảnh quan tuyệt đẹp

Cái giá 4.6 triệu bảng Anh của tòa lâu đài này chẳng phải một thách thức khó khăn với Taylor Swift. Việc “vung tay” mua nhà để ở gần bạn trai có lẽ cũng đã thành thói quen ưa thích của cựu công chúa nhạc đồng quê. Ba năm trước, Taylor Swift  từng mua một khu bất động sản lớn ở Cape Cod, Massachusetts, ngay cạnh nhà người bạn trai lúc đó là Robert F. Kennedy.

theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.