Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Váy 200 triệu đồng của Ngọc Trinh vào top trang phục đẹp

Tuần qua, ngoài Ngọc Trinh với bộ đầm Valentino, nhiều mỹ nhân khác cũng tỏa sáng với thiết kế của các nhà tạo mẫu trong nước.

 

 

Xuất hiện trên thảm đỏ Gala Liên hoan Người mẫu trẻ châu Á diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), Ngọc Trinh khoe vẻ ngọt ngào trong chiếc đầm dạ hội pha hai màu đen và hồng. Cùng với bộ đầm trị giá 200 triệu đồng của Valentino, Ngọc Trinh cũng chứng tỏ độ sành điệu với ví Chanel cùng tông.

Thái Hà khoe dáng chuẩn trong chiếc đầm hàng hiệu Georges Hobeika pha lưới tinh tế do Lý Nhã Kỳ tài trợ.

Minh Hằng lộng lẫy trên thảm đỏ Mai Vàng với bộ váy đuôi cá làm từ chất liệu gấm của nhà thiết kế Huy Trần. Những đường cắt khéo giúp tôn lên đường cong của nữ ca sĩ. Đây là một thiết kế độc quyền dành riêng cho cô.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục chứng tỏ gu thời trang nổi trội với bộ váy đuôi xếp ly rất cầu kỳ của Lý Quí Khánh. Phần lưng váy được cắt xẻ tinh tế với điểm nhấn là chuỗi ngọc giúp chủ nhân thêm phần sang trọng.

Người mẫu Diệu Huyền được truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao trong bộ váy ánh kim nổi bật. Váy sequin và lưới được xem là sở trường của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Tham gia buổi công chiếu phim "Cô dâu đại chiến", diễn viên Maya dịu dàng và đằm thắm trong bộ đầm cách điệu từ áo dài truyền thống của nhà thiết kế Phương My. Người đẹp làm tóc và trang điểm rất nhẹ để phù hợp với vẻ đẹp tinh khôi của trang phục.

Giám khảo "Bước nhảy Hoàn vũ" Khánh Thy được khen ngợi khá nhiều trong tuần qua. Cô diện bộ váy màu đỏ rực rỡ kiểu peplum, với điểm nhấn là chiếc nơ bắt chéo nơi vai áo.

Trang Nhung với bộ váy kim sa vai trễ, khoe vòng một gợi cảm trước ống kính. Với bộ váy này, cô được bình chọn là mỹ nhân có "Trang phục ấn tượng nhất" đêm tiệc Mai Vàng.

Không phải là một cái tên quá quen thuộc trong showbiz nhưng ca sĩ Băng Di vẫn gây ấn tượng không kém nhiều ngôi sao đàn chị với bộ váy màu trắng sữa. Phần thân váy được thiết kế cách điệu như một bông hoa hồng, trong khi đuôi váy dài đến tận vài mét.

Bộ váy màu kem mang phong cách cổ điển đã giúp diễn viên Tinna Tình đoạt giải "Trang phục đẹp nhất" thảm đỏ của tiệc Mai Vàng.

(Theo VNE)


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.