Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vân Navy tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân trong bí mật

Lễ ăn hỏi của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" được tổ chức quy mô nhỏ, không có sự tham gia của truyền thông.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 1

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Vân Navy chia sẻ bức ảnh cổng chào hoa sang trọng với hai chữ cái là tên viết tắt của cô và hôn phu M & T (Lê Phương Khánh Mỹ - Trần An Tân). Người đẹp nghẹn ngào: "Con cám ơn ba mẹ và Mèo đã dành tất cả cho con. Cám ơn gia đình mình đã cho con mọi thứ tốt đẹp nhất theo 1 cách yêu thương nhất. Lê Phương Khánh Mỹ - Trần An Tân. Hanoi. 7.8.2018. Lễ Ăn Hỏi".

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 2

Dưới phần bình luận, một người bạn của Vân Navy đã để lại một bức ảnh chụp trong lễ ăn hỏi. Và đây cũng là hình ảnh duy nhất của cặp đôi trẻ trong ngày trọng đại.

Vợ chồng Vân Navy diện áo dài đỏ truyền thống chụp ảnh lưu niệm cùng người thân. Gương mặt Vân Navy rạng rỡ bên ông xã phong độ. Trên tay người đẹp là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cỡ bự, khiến fan xuýt xoa.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 3

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 4

Trước đó, trong một số bức ảnh được Vân Navy chia sẻ từng xuất hiện chiếc nhẫn này và nhiều người phỏng đoán đây chính là "tín vật" hẹn ước, cầu hôn của người đẹp.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 5

Một tuần trước, Vân Navy gây bất ngờ khi công khai dành những lời yêu thương ngọt ngào cho bạn trai doanh nhân. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1.2019.

Dù có khá nhiều người quan tâm đến sự kiện trọng đại của nữ diễn viên “5S Online” nhưng cô nàng chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Đây cũng là lý do cô không để truyền thông tác nghiệp trong lễ ăn hỏi và mọi hình ảnh đều được bảo mật tuyệt đối.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 6

Chồng sắp cưới của Vân Navy là Tân Trần (29 tuổi) sống tại TP.HCM.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 7

Anh từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 8

Vân Navy cho biết hai người đã gặp nhau vào khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời, khi cô bước chân ra ngoài tự lập và cô đơn nơi đất khách.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 9

Khi ấy, nữ diễn viên gặp đen đủi làm mất hơn 2 tỷ đồng và phải kiếm lại từng đồng sau thất bại. Đúng lúc này, bạn trai đã xuất hiện và giúp cô vượt qua những biến cố như một phép màu.

van navy to chuc le an hoi voi ban trai doanh nhan trong bi mat hinh anh 10

Vân Navy cho hay, cô từng mất niềm tin vào chuyện tình cảm nên khá dè chừng khi tìm hiểu bạn trai hiện tại. Tuy nhiên với sự chân thành và tình yêu dành cho Vân Navy, anh đã chinh phục được cô.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.