Press Esc to close

Thông tinToday Sao
V - Jin từng cãi nhau 'nảy lửa' ngay trước concert

Bất đồng quan điểm, hai anh em nhà BTS đã có cuộc cãi vã căng thẳng nhưng cũng nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn.

Tập phát sóng gần đây của phim tài liệu Burn The Stage khiến cộng đồng ARMY bất ngờ trước màn cãi vã nặng nề giữa hai thành viên V và Jin. Đó là thời điểm trước khi concert The Wing Tour diễn ra. Các chàng trai phải luyện tập chăm chỉ để có những màn biểu diễn hoàn hảo nhất dành tặng fan. Khi BTS cùng thảo luận trong phòng chờ, anh cả Jin và V đã có một trận tranh cãi khá căng thẳng bởi V không hài lòng về động tác vũ đạo của Jin.

 

 
 
V và Jin thú nhận đã từng cãi nhau "nảy lửa" ngay trước buổi concert

 

V nhận xét Jin di chuyển chậm, động tác không đồng bộ với các thành viên khác. "Chúng ta phối hợp với nhau nhưng lại cách nhau xa quá. Như bài Spring Day, đoạn đó không phải quá xa sao? Anh đáng lẽ phải chạy nhanh hơn. Em sẽ chạy ngay sau anh mà", V bày tỏ ý kiến với anh cả.

V - Jin từng cãi nhau nảy lửa ngay trước concert
Cả hai bắt đầu lời qua tiếng lại về vấn đề vũ đạo của Jin.

Cả hai bắt đầu lời qua tiếng lại về vấn đề vũ đạo của Jin.

Tranh cãi một hồi, hai thành viên vẫn không tìm được tiếng nói chung. Jin khẳng định với V rằng mình đã cố hết sức và đó là tốc độ nhanh nhất có thể. Không khí giữa cả hai bắt đầu căng thẳng và lớn tiếng hơn. Các thành viên còn lại cố gắng ngăn cản và xoa dịu trước khi chuyện đi quá xa. Đội ngũ staff cũng cảm thấy lo lắng khi hai thành viên bắt đầu concert với tâm trạng không tốt. 

Tuy nhiên, sau khi concert kết thúc, các ARMY "thở phào" khi hai chàng trai ngồi lại với nhau và nói chuyện một cách bình tĩnh hơn. Cả hai nhận ra chỗ sai của mình và xin lỗi nhau.

Jin và V là cặp anh em thân thiết trong BTS, luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc.

Jin và V là cặp anh em thân thiết trong BTS, luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc.

Về chuyện cãi cọ trong nội bộ BTS, V khẳng định: "Chúng mình luôn giải quyết mọi mâu thuẫn ngay trong đêm. Không gì có thể chia cắt chúng mình. Mình nghĩ điều đó đưa nhóm xích lại gần nhau hơn". 

Tranh cãi nhưng ngay lập tức nghĩ cách hòa giải, có lẽ đó chính là lý do các chàng trai BTS luôn thân thiết và coi nhau như anh em trong nhà. BTS cũng là nhóm nhạc hiếm hoi lựa chọn sống cùng nhau mặc dù đã debut 5 năm và là nhóm "ăn nên làm ra" nhất Kpop hiện nay.

La Thiên Hy

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.