Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tùng Dương dậy lúc 4 giờ sáng pha sữa cho con

Giọng ca 'Con cò' chia sẻ cảm xúc khó tả của anh khi lần đầu được làm bố.  

Hôm 12/12 vừa qua, trên sân khấu liveshow Thập kỷ hoan ca tại Hà Nội, Tùng Dương đã rơi nước mắt thông báo có con trai đầu lòng trước đông đảo khán giả. 'Hoàng tử nhỏ' của nam ca sĩ chào đời ngày 10/12, đúng hai ngày trước đêm nhạc quan trọng của bố. Tùng Dương tâm sự rằng, cậu nhóc là sự động viên tinh thần lớn cho anh. Trong đêm nhạc, anh đã xúc động hát ca khúc Ru con mùa đông để tặng cho con trai của mình. 

tung-duong-day-luc-4-gio-sang-pha-sua-cho-con

Tùng Dương xúc động khi thông báo đã lên chức bố trong liveshow hôm 12/12.

Sau hai đêm dốc sức biểu diễn liveshow, Tùng Dương trở về với cuộc sống bận rộn của một ông bố trẻ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ chuyện thức dậy lúc 4h sáng để pha sữa cho con. Anh viết: "4h sáng. Trong lúc bố vẫn đang mơ màng về những ảo ảnh hoan ca thì tiếng oa oa đòi sữa của con cất lên như thúc giục, mệnh lệnh đòi hỏi trọng trách lớn từ bố... Sữa từ bình xong con lại đòi bố phải hát khe khẽ mới chịu thiếp đi. Cảm xúc thật khó tả. Bố biết và sẽ luôn sẵn sàng thức dậy nhiều nhiều đêm nữa vì con. Chàng trai bé bỏng - tình yêu thiêng liêng của bố. Bố lại ngắm con ngủ rồi lại tiếp tục trôi vào giấc mơ hoan ca".

tung-duong-day-luc-4-gio-sang-pha-sua-cho-con-1

Gương mặt con trai đầu lòng của anh được diva Thanh Lam tiết lộ. 

Từ khi bước chân vào làng nhạc, Tùng Dương sống khá kín tiếng trong đời tư nên chỉ những đồng nghiệp và bạn bè thân mới biết chuyện tình cảm của anh. Người bạn đời của Tùng Dương tên Giang Phạm, hơn anh một vài tuổi. Cô làm họa sinh và từng làm việc ở nước ngoài. Cặp đôi gắn bó bên nhau đã 6 năm nay. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Con cò từng tiết lộ, dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng anh coi bạn gái như người vợ thực sự. Cả hai dọn về chung sống với nhau từ lâu. Từ năm ngoái, anh đã nhiều lần bày tỏ ước mong được làm bố. 

tung-duong-day-luc-4-gio-sang-pha-sua-cho-con-2

Người bạn đời Giang Phạm của Tùng Dương đã đồng hành với anh 6 năm qua. 

"Cô ấy theo Tùng Dương từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm mình không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm nhưng người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe", nam ca sĩ nói về người bạn đời trong liveshow Thập kỷ hoan ca.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.