Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Truyền thông chê bôi mỹ nữ đẹp nhất thế giới người Hàn Quốc

 

Nana bị lục lại ảnh quá khứ cho thấy cô không hề đẹp như hiện nay.

Gần đây, trang web của Mỹ TC Candler đã công khai Top 100 người đẹp nhất thế giới 2014. Nữ ca sĩ Nana của nhóm After School đến từ Hàn Quốc vượt qua rừng Hoa hậu, diễn viên đỉnh cao của thế giới như Jennifer Lawrence, Emma Watson, Megan Young... để giành ngôi vị cao nhất.

Truyền thông chê bôi mỹ nữ đẹp nhất thế giới người Hàn Quốc

Truyền thông chê bôi mỹ nữ đẹp nhất thế giới người Hàn Quốc

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2014 lộ loạt ảnh quá khứ quá tầm thường nhan sắc.

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2014 lộ loạt ảnh quá khứ quá tầm thường nhan sắc.

Kết quả này thu hút sự chú ý của cư dân mạng và cả truyền thông. Trang QQ của Trung Quốc cho rằng, lôi lại ảnh quá khứ có thể thấy Nana đã thẩm mỹ khá nhiều: từ việc cắt mí để đôi mắt to và gợi cảm hơn, mặt thon thả hơn, vùng trán cao hơn nghi vấn tiêm chất căng trán và cả yếu tố nâng mũi.
QQ cho rằng, sự thay đổi quá lớn là bằng chứng của việc thẩm mỹ. Trang này nhận xét: "Trao danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất thế giới cho Nana há chẳng phải sự ưu ái với công nghệ thẩm mỹ. Còn nói thẳng ra là sự tôn sùng chủ nghĩa tiền bạc. Chỉ cần có tiền là đẹp, thật sự phản cảm".

Nana (trái) bên UEE.

 

Nana (trái) bên UEE.

Một chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, việc Hàn Quốc thẩm mỹ quá nhiều nhưng lại có những gương mặt lọt Top của TC Candler cho thấy, trang web này có tiêu chí bầu chọn nhan sắc không rõ ràng và không đáng được đánh giá cao.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.