Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Thế Vinh đột ngột bỏ nghề diễn viên, chuyển sang làm cảnh sát

Sau rất nhiều vai diễn ấn tượng  trên màn ảnh của Trương Thế Vinh, mới đây nam diễn viên điển trai vừa tiết lộ mình đã chính thức từ bỏ nghiệp diễn để trở thành một cảnh sát chuyên điều tra tội phạm. Dưới đây là hình ảnh mới nhất của chàng hot boy họ Trương.

Thông tin này đã gây không ít tiếc nuối cho các khán giả yêu mến giọng ca “Tình yêu hoa gió”

Nổi lên từ hit “Tình yêu hoa gió”, tuy nhiên, may mắn có vẻ như chẳng đến với Trương Thế Vinh trong lĩnh vực ca nhạc suốt năm 2012 và những ngày đầu năm 2013. Ngược lại, chàng ca sĩ có vẻ ngoài phong trần như người mẫu này lại khá đắt show phim và được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong “Cuối đường băng”, “Hoán đổi thân xác”, “Vợ tôi là số 1”...

Rất may những thông tin trên đây chỉ là vai diễn mới của Trương Thế Vinh trong bộ phim “Hồ sơ lửa”.

Trong phim “Hồ sơ lửa”, Trương Thế Vinh vào vai  Đại úy Thanh – đội phó hình sự - sắc sảo, liêm chính, công minh.

Sát cánh bên Thanh trong cuộc chiến chống tội phạm là thiếu tướng Vinh – giám đốc công an; là đại tá Minh – trưởng phòng hình sự, là đại úy Mai và nhiều đồng đội của Thanh như Hoa, Thu, Định.

Đối lập với Đại úy Thanh là Thượng tá Lợi – phó phòng cảnh sát hình sự, người bị xã hội đen dùng tiền mua chuộc, biến Thượng tá Lợi thành kẻ tiếp tay cho tội phạm.

“Hồ sơ lửa” là bộ phim được dựa trên những tư liệu có thật của báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, có độ dài 1100 tập, phản ánh cuộc đấu tranh chống tội phạm có tổ chức đầy những thử thách, nguy hiểm, gian nan của lực lượng công an nói chung, công an thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Không chỉ lôi cuốn bởi nội dung đầy kịch tính, bộ phim “Hồ sơ lửa” còn hấp dẫn người xem bởi sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như: Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Bình Minh, Quý Bình, Lương Thế Thành, hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Huyền My, Nam Em, Triệu Thị Hà và đặc biệt bộ phim còn có sự góp mặt của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh... Mời qúy khán giả đón xem bộ phim “Hồ sơ lửa” phát sóng vào 19h00 hàng ngày trên TodayTV

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.