Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Ngọc Ánh, Sơn Tùng: 'Được, mất' lẫn lộn trong năm 2014
Hoạt động trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau nhưng Trương Ngọc Ánh và Sơn Tùng M-TP đều dành được những thành công nhất định nhưng bên cạnh đó cũng có không ít "mất mát".
 
 

Ghi dấu ấn sự nghiệp trong năm 2014

Trương Ngọc Ánh và Sơn Tùng M-TP có lẽ là hai cái tên hot nhất, nhì của showbiz Việt trong năm 2014. Dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau nhưng cả hai đều đạt được những thành công không hề nhỏ.

Trương Ngọc Ánh với vai diễn Hương Ga đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng dư luận cũng như người hâm mộ. Đã 7 năm kể từ khi cô nhận được giải thưởng Mai Vàng cho vai Dần trong bộ phim Áo lụa Hà Đông vì thế với vai diễn Hương Ga trong bộ phim cùng tên, Trương Ngọc Ánh đã có một cú trở lại vô cùng ngoạn mục với sự nghiệp diễn xuất.

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

Trương Ngọc Ánh có màn trở lại đầy ấn tượng trong Hương Ga.

Bộ phim đã công phá phòng vé tại khắp các rạp chiếu phim lớn nhỏ. Nhờ có Hương Ga, tên tuổi Trương Ngọc Ánh vụt sáng trở lại, cô luôn được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông. Trương Ngọc Ánh cũng đã xuất sắc ẵm trọn giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải thưởng Gương mặt điện ảnh - truyền hình - Cúp Ngôi Sao xanh. Không chỉ vậy "bà trùm" còn mang về cho mình chiếc cúp ở hạng mục Diễn viên xuất sắc nhất năm.

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

"Bà trùm" dành được cú đúp giải thưởng cho vai diễn ấn tượng.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng không hề kém cạnh khi vẫn giữ nguyên được sức hút của mình trong lòng người hâm mộ với hàng loạt bài hit. Mới nhất đó là Chắc ai đó sẽ về - thu hút hơn 23 triệu lượt nghe chỉ sau chưa đầy ngày.

Sau đó, Sơn Tùng đã tung ra MV cho bản hit này và ngay lập tức nó lại gây bão. Chỉ chưa đến 1 ngày, MV Chắc ai đó sẽ về đã cán mốc 1 triệu lượt người nghe và chia sẻ. Đây quả là một thành công không nhỏ đối với chàng ca sĩ trẻ.

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

Bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ vậy, bộ phim đầu tay của Sơn Tùng - Chàng trai năm ấy đã chính thức ra rạp từ ngày 26/12 cũng nhận được những phản ứng tích cực từ dư luận cũng như đông đảo người xem. Sơn Tùng cũng xuất sắc khi ẵm trọn giải Mỹ nam của năm do một tờ báo tổ chức bình chọn.

Mất mát không ít khi tai tiếng bủa vây

Đạt được nhiều thành công là vậy song Trương Ngọc Ánh và Sơn Tùng đã phải đối mặt với không ít tai tiếng xung quanh mình.

"Lột xác" quá xuất sắc từ hình ảnh Hương Ga, Trương Ngọc Ánh nhận không ít ý kiến trái chiều khi cho rằng hình ảnh quá đỗi gợi cảm cho đến nổi loạn của cô ở thời điểm hiện tại là không phù hợp với hình ảnh của một người mẹ, một doanh nhân thành đạt.

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

Hình ảnh sexy, nổi loạn của Trương Ngọc Ánh nhận nhiều phản hồi trái chiều.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP vẫn "dính" phải scandal muôn thuở - đạo nhạc khiến anh chàng điêu đứng khi bộ phim Chắc ai đó sẽ về bị tạm dừng công chiếu. Không chỉ vậy, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn "vấp" phải hàng loạt lùm xùm trong chuyện chạy show, công ty quản lý cũ "tố" vi phạm hợp đồng, bắt chước phong cách ăn mặc...

truong-ngoc-anh-son-tung-duoc-mat-lan-lon-trong-nam-2014

Sơn Tùng có bộ sưu tập scandal khổng lồ trong năm 2014.

Dẫu sao, khép lại năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Sơn Tùng đều đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng và mong muốn. Hy vọng vào năm 2015, cả hai sẽ có nhiều đống góp hơn nữa cho làng giải trí Việt.

Theo LaVie/Phununews
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.