Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trương Hinh Dư thất thần sau ồn ào với Phạm Băng Băng

 

Nữ diễn viên sợ hãi khi bị các phóng viên và những người hiếu kỳ vây kín tại sự kiện họp báo quảng bá trò chơi trực tuyến vào chiều 2/6.

Ngay khi cô xuất hiện, đám đông phóng viên đã bủa vây. Mọi câu hỏi chỉ xung quanh chủ đề tình tay ba của Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư. Nữ diễn viên họ Trương không thể cười nổi. Cô sợ hãi nắm tay trợ lý.
Ngay khi cô xuất hiện, phóng viên nhanh chóng bủa vây. Mọi câu hỏi chỉ xung quanh chủ đề tình tay ba của Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư. Nữ diễn viên họ Trương sợ hãi, nắm tay trợ lý tìm cách tiến vào nơi tổ chức sự kiện.
“Lý Mạc Sầu” van nài phóng viên và những người hiếu kỳ không xô đẩy. “Xin mọi người, chúng ta cần đảm bảo an toàn trước tiên, đừng nên chen lấn”, cô nói.
“Lý Mạc Sầu” van nài phóng viên và những người hiếu kỳ không xô đẩy: “Xin mọi người, chúng ta cần đảm bảo an toàn trước tiên, đừng nên chen lấn”.
Một vài người cố tình xô đẩy khiến Trương Hinh Dư loạng choạng đứng không vững.
Một vài người cố tình chen lấn khiến Trương Hinh Dư loạng choạng đứng không vững.
Vì lộn xộn, cô xô xệch váy áo khi tiến vào sân khấu sự kiện. Cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Lý Thần, Phạm Băng Băng: “Tôi không có gì để nói nữa. Đừng hỏi tôi thêm”.
Trương Hinh Dư chỉnh trang lại váy áo khi tiến vào sân khấu sự kiện. Cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Lý Thần và Phạm Băng Băng: “Tôi không có gì để nói nữa. Đừng hỏi tôi thêm”.
Gương mặt buồn bã của Trương Hinh Dư khi phía dưới hàng ghế khán giả có những tiếng la ó. Họ cho rằng cô là người lợi dụng danh tiếng Phạm Băng Băng để gây chú ý.
Gương mặt buồn bã của Trương Hinh Dư khi phía dưới hàng ghế khán giả có những tiếng la ó. Họ cho rằng cô là người lợi dụng danh tiếng Phạm Băng Băng để gây chú ý. Trên trang cá nhân ngày 1/6, cô thừa nhận đang trải qua những ngày đen tối nhưng "thất bại là một phần của sự thành công".
Sự mệt mỏi, vẻ đượm buồn của nữ diễn viên trong suốt sự kiện. Trước đó, Trương Hinh Dư gây chú ý khi úp mở tiết lộ Lý Thần là ngời phụ bạc, Phạm Băng Băng cố tình phá hoại tình cảm.
 
Trước đó, Trương Hinh Dư gây chú ý khi úp mở tiết lộ Lý Thần là ngời phụ bạc, Phạm Băng Băng cố tình phá hoại tình cảm. Tuy nhiên, sau đó Lý Thần chia sẻ trên trang cá nhân rằng diễn viên họ Trương đã có quan hệ ngoài luồng khi đang yêu anh. Nam diễn viên cũng nhấn mạnh: "Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Những ngày tới đây, cô Trương nếu vẫn cố tình sinh sự, chúng tôi sẽ không trả lời nữa".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.