Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine

Động thái của Trọng Hiếu và Hoài Sa trước thềm Valentine khiến cư dân mạng thích thú. Có vẻ họ đã nghiêm túc xây dựng mối quan hệ yêu đương.

Tối 13/2 - sát thềm Valentine, Trọng Hiếu đăng ảnh dạo phố với người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy cả hai ăn mặc tông xuyệt tông, nam ca sĩ có những cử chỉ chăm sóc Hoài Sa đầy tình tứ. 

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-1
Trọng Hiếu đăng ảnh tình tứ bên Hoài Sa.

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-2Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-3
Nam ca sĩ có vẻ rất ga lăng, chăm sóc người đẹp chuyển giới rất chu đáo.

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-4
Cả hai dường như đã trở thành một đôi.

Cũng trong ngày 13/2, Hoài Sa đăng tấm ảnh chụp cùng Trọng Hiếu trên trang cá nhân. Cả hai đang trong hậu trường một buổi ghi hình phỏng vấn. Đính kèm hình ảnh, Hoài Sa viết "Pre-Valentine", đính kèm hashtag #Valentine2020.

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-5
Hoa hậu Chuyển giới rạng rỡ bên Trọng Hiếu.

Động thái của Trọng Hiếu và Hoài Sa trước thềm Valentine khiến cư dân mạng thích thú. Có vẻ như họ đã nghiêm túc xây dựng quan hệ yêu đương sau thời gian tìm hiểu. Và cũng rất có thể trong hôm nay - 14/2 - Lễ tình nhân, cặp sao sẽ xác nhận chuyện hẹn hò với truyền thông và dư luận. 

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận dưới bức ảnh của cả hai: "Anh chị đẹp đôi lắm ạ. Mong anh chị sẽ hợp ý nhau về mọi mặt và hãy trân trọng nhau nhé"; "Sa thật may mắn vì có một người như Hiếu bên cạnh, dù là bạn hay người yêu đi chăng nữa, Hiếu rất tuyệt vời"; "Thích nhất cặp đôi này, đẹp cả nội dung và ngoại hình"; "Chúc đôi bạn trẻ có ngày Valentine đầu tiên bên nhau thật ý nghĩa, chúc tình yêu này sẽ tiến xa hơn"... 

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-6
Trọng Hiếu quen Hoài Sa từ show hẹn hò "Tình yêu hoàn mỹ", lên sóng vào giữa tháng 1/2020.

Hoài Sa - Trọng Hiếu từng là đối thủ của nhau tại Vietnam Idol 2015, trong khi Hoài Sa (lúc đó chưa chuyển giới, lấy tên thật là Bùi Hải Sơn) phải ra về khá sớm thì Trọng Hiếu đoạt ngôi vị quán quân. 

Vì lý do đó, cả hai không có cơ hội tiếp xúc và biết về nhau. Tuy vậy, Hoài Sa vẫn theo dõi Trọng Hiếu nhiều năm qua, có ấn tượng tốt về anh. Trọng Hiếu cũng chính là lý do khiến Hoa hậu Chuyển giới 2015 đặt bút tham gia show hẹn hò Tình yêu hoàn mỹ, lên sóng vào giữa tháng 1 vừa qua. 

Trước sự bày tỏ của Hoài Sa tại chương trình, Trọng Hiếu phát biểu: "Tôi đang nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không phải một người chuyển giới. Sa là cô gái mạnh mẽ, thật thà với bản thân mình… Và tôi yêu những điều đó. Anh không biết chuyện của chúng mình sẽ đi đến đâu nhưng anh thật sự muốn tìm hiểu thêm về em"

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-7
Hình ảnh đáng yêu giữa đời thường của Hoài Sa - Trọng Hiếu.

Sau chương trình, Hoài Sa - Trọng Hiếu tiết lộ sẽ bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, dần dần tìm hiểu và nếu có duyên sẽ đến với nhau. Họ được cho là đã có những bước tiến triển tốt đẹp. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, mỹ nhân chuyển giới dự tiệc tất niên tại nhà Trọng Hiếu, chụp hình vui vẻ với bố nam ca sĩ. 

Trọng Hiếu tình tứ chăm sóc Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa, nghi công khai tình yêu đúng Valentine-8
Hoài Sa đến nhà Trọng Hiếu ăn tất niên.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Hoa hậu Chuyển giới 2015 và Quán quân Vietnam Idol 2015 nhận được nhiều sự ủng hộ. Người hâm mộ dường như chỉ còn chờ thời khắc hai ngôi sao chính thức xác nhận là người yêu của nhau

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.