Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành - Trường Giang: Sự trùng hợp bất ngờ từ sự nghiệp đến hạnh phúc riêng tư

Có thể nói, các chương trình thực tế hiện nay là cuộc chạy đua "tay đôi" của Trấn Thành và Trường Giang. Cứ mỗi chặng đường, người ta lại vô tình nhìn thấy những điểm trùng hợp kỳ lạ của cặp danh hài.

Chọn trường Sân khấu Điện ảnh là nơi ươm mầm ước mơ

Vạch xuất phát ban đầu được coi là bước đệm hoàn hảo cho cả hai, nhưng Trấn Thành và Trường Giang lại khá lận đận với tấm bằng Đại học.

Vì nợ học phí và chạy show quá nhiều, nên duyên nợ gắn bó giữa Trấn Thành với ngôi trường danh tiếng này chỉ được đúng 1 năm. Cũng giống như người đồng nghiệp, con đường học vấn của Trường Giang ngày ấy cũng không hề bằng phẳng, bởi nguyên nhân không có tiền đóng học phí và gia cảnh nghèo khó.

Kết quả hình ảnh cho trấn thành trường giang

Vốn mệnh sinh ra được đặt vào cái nôi nghệ thuật, hai sinh viên từng lỡ dở chuyện học hành giờ đây là những gương mặt đình đám trong showbiz Việt. Nếu nói họ "một bước thành sao" hay "giấc mộng nổi tiếng được hiện thực hóa chỉ sau một đêm" thì không công bằng. Bởi trải qua một hành trình dài, cả Trấn Thành và Trường Giang mới được ghi nhận và biết đến. 

Trời phú nét duyên ngầm và những màn đá sân ấn tượng

Có thể nói, cái miệng hoạt ngôn là "vũ khí" hái ra tiền của Trấn Thành và Trường Giang. Nhìn nhận khách quan, cả hai đều không mang vẻ đẹp tài tử, nhưng với một danh hài điều này lại không quá cần thiết. 

Trấn Thành - Trường Giang đã chứng minh, nhan sắc chưa phải là yếu tố quyết định tất cả. Với cái duyên "trời cho ai nấy hưởng", cả hai luôn biết cách khai thác thế mạnh thành vũ khí lợi hại của mình ở mọi trận địa xuất hiện. Một khi có sự góp mặt của một trong hai, thì nhà sản xuất yên tâm phần nào về độ mặn mà của chương trình.

Cũng chính nhờ sự duyên dáng và lém lỉnh hoạt ngôn, cặp bài trùng không khó khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau: khi thì MC, lúc khác là giám khảo chương trình, rồi tham gia gameshow với tư cách thí sinh... Thời điểm cách đây 2 năm, người ta thống kê được 15 chương trình phát sóng đều có sự góp mặt của cặp đôi danh hài đình đám.

Kết quả hình ảnh cho trấn thành trường giang và vị trí mc

Thời buổi các nghệ sĩ phải chật vật tìm đất diễn, thì con số này của Trường Giang và Trấn Thành khiến không ít người giật mình thon thót. Điều này chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của hai "ông hoàng rating" trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, đây cũng chính là con dao hai lưỡi khiến Trường Giang - Trấn Thành rơi vào không ít ồn ào, thị phi. Sự hoạt ngôn nếu không dừng đúng mức sẽ phản tác dụng và trở thành kém duyên.

Người bị cấm sóng, kẻ bị tẩy chay

Việc xuất hiện quá nhiều trên truyền thông khiến khán giả cho rằng, Trấn Thành cũng như Trường Giang đã mất đi nét duyên ngầm vốn có. Họ không còn dáng điệu tự nhiên: chỉ cái nhếch môi cũng khiến khán giả người nghiêng cười ngả, thay vào đó là nét hài gượng gạo, nếu không muốn nói là kém duyên của cặp đôi danh hài.

Đứng trước luồng dư luận trái chiều, ông xã Hari Won đã lên tiếng. Và với phát ngôn lần này, anh gây nên tranh cãi mạnh mẽ và dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Cụ thể, đầu tháng 3/2017, Trấn Thành có mặt tại một buổi họp báo và chia sẻ anh không đồng tình với những ý kiến cho rằng gameshow hài ngày càng rẻ tiền. Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ: "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận".

Phát ngôn của Trấn Thành lập tức bị phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng nam danh hài quá ngông cuồng và coi thường khán giả. Phát ngôn này cũng được cho là một trong lý do dẫn đến việc Đài truyền hình Vĩnh Long cân nhắc và quyết định "cấm sóng" Trấn Thành trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Và mãi đến một năm sau đó, nam danh hài mới trở lại với tư cách giám khảo cuộc thi. 

Về phía Trường Giang, cũng chung số phận với người đồng nghiệp thân thiết, anh bị khán giả quay lưng vì những phát ngôn kém duyên của mình. Cầm trịch vị trí MC các chương trình, "chàng hề xứ Quảng" cho mình luôn quyền tung hứng bất chấp đúng sai. Anh bàn tán chuyện riêng tư của đồng nghiệp trên sân khấu, trong khi chuyện nhà lại giữ kín bưng. Bấy nhiêu thôi, Trường Giang cũng nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Hình ảnh có liên quan

Và sau tất cả, Trường Giang - Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi và nhìn nhận bản thân để nghiêm túc hoàn thiện.

Sóng gió tiền hôn nhân và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại

Bước đường sự nghiệp đã khá giống nhau, thì đến hạnh phúc lứa đôi, cả hai cũng từng trải qua những ngày giống tố. 

Với Trấn Thành, anh từng được xem là tội đồ phá hoại hạnh phúc của người khác. Tháng 2/2016, hình ảnh nam danh hài và Hari Won hôn nhau tại một quán ăn đêm được lan truyền chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Anh cứ đi đi ham danh tiếng mà bỏ đi mối tình gần một thập kỷ. Còn Trấn Thành anh được xem là kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của người khác. 

Sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định đến với nhau. Thời điểm ấy, cặp đôi gặp không ít công kích từ búa rìu dư luận. Đi qua sóng gió, 4 năm bên nhau, cả Hari Won và Trấn Thành đã chứng minh được tình yêu chân thành dành cho nhau. Họ trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Hình ảnh có liên quan

Còn với Trường Giang, để đi đến được hạnh phúc với bà xã Nhã Phương, anh cũng trải qua không ít sóng gió. Có thể nói, scandal tình ái của nam danh hài đất Quảng là một trong những tai tiếng tốn nhiều giấy mực báo chí nhất. 

Đầu năm 2018, Nam Em bất ngờ công khai qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương. Người đẹp khóc lóc kể về mối tình trong bóng tối với Trường Giang khiến không ít người ngỡ ngàng. Những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay 3 kéo dài suốt một thời gian sau đó.

Ngỡ chuyện tình giữa "Mười Khó" và "ngọc nữ" mới của điện ảnh - Nhã Phương sẽ đi đến hồi kết, nhưng cả hai đã quyết định về chung một nhà sau bao sóng gió.

Kết quả hình ảnh cho trường giang nhã phương ảnh cưới

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang có hạnh phúc viên mãn. Tháng 8 vừa qua, sau thời gian giấu kín, vợ chồng "Mười Khó" đã chính thức chia sẻ thông tin có con đầu lòng đến với người hâm mộ.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.