Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành ngồi lên bàn chụp ảnh tự sướng với Hoài Linh

Tranh thủ lúc giải lao khi quay tập cuối của Người bí ẩn, MC điển trai chụp hình cùng Việt Hương, Hoài Linh với tư thế "khó đỡ".

1
Trong lần ghi hình cuối cùng cho Người bí ẩn, các nghệ sĩ rất háo hức vì đã kết thúc một mùa thành công.  Phía cánh gà, Hoài Linh tự tay make-up mà không cần nhờ đến chuyên gia trang điểm như mọi khi.
2
Trong khi đó Việt Hương đã chuẩn bị sẵn trang phục, chờ lên sân khấu. Nữ danh hài không ngại đầu tư mạnh khi sắm bộ váy cánh bướm lộng lẫy để xuất hiện ấn tượng trong màn chào đầu. Cô tự xưng "hot girl 10X" và nhép bài Bốn chữ lắm.
3
Vì đói bụng nên Việt Hương tranh thủ lót dạ bằng bánh ướt trong khi Hoài Linh và Trấn Thành đều chọn món chè  để cầm hơi. Cả 3 vừa ăn vừa trao đổi kịch bản đồng thời tám chuyện rất rôm rả.
4
Mẹ Hữu Quốc - thành viên đội khách - vốn hâm mộ Hoài Linh và Trấn Thành nên anh chụp ảnh tự sướng để về nhà khoe.
5
Diễm My 9X ngồi một góc để nhắn tin điện thoại. Lần đầu tiên đến với Người bí ẩn, người đẹp rất háo hức nhưng cũng lo sợ sẽ đoán sai.
1
Màn đối đáp hài hước của vợ chồng Sáu Bảnh...
2
... khiến người đẹp Mỹ nhân kế ôm bụng cười.
1
Vì đây là tập cuối đứng chung sân khấu với vợ chồng Sáu Bảnh nên Trấn Thành tranh thủ chụp ảnh ghi lại kỷ niệm cùng 2 danh hài.
2
MC đắt show còn trườn lên bàn với tư thế rất hài hước. Sau show, Việt Hương phải trở về Mỹ còn Hoài Linh tất bật với các chương trình khác nên bộ ba không có nhiều cơ hội tái hợp.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.