Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành chuyển nghề làm ‘thổ địa’ để khám phá thành phố

Muốn dấn thân để tìm hiểu những điều mới mẻ ngay tại chính thành phố mình đang sống là ý tưởng thúc đẩy Trấn Thành thực hiện cuộc du hành độc đáo này.

Để thực hiện chuyến du ngoạn, Trấn Thành đã bí mật vào vai một chiếc cột điện, thùng thư, hoặc thậm chí là đèn đường để thách thức những người đang sống trong thành phố xem họ đã thực sự hiểu về thành phố mình đang sống.

Trấn Thành cùng nhóm bạn khám phá Tokyo về đêm ngay tại Sài thành.
Trấn Thành cùng nhóm bạn khám phá Tokyo về đêm ngay tại Sài thành.

Sau đó, Trấn Thành dẫn dắt mọi người khám phá nhiều góc độc đáo, thú vị, ngỡ quen mà lạ ở những nơi tưởng chừng quen thuộc. Đó là một New York với những tòa nhà chọc trời; Amsterdam cổ điển và thơ mộng; London hiền hòa trong những công viên xanh mát và Tokyo rực rỡ ánh đèn đêm ngay tại TP HCM.

New York hiện đại và trẻ trung trong khám phá mới của Trấn Thành.
New York hiện đại và trẻ trung trong khám phá mới của Trấn Thành.

Chia sẻ về chuyến du ngoạn, Trấn Thành nói: “Tôi nghĩ rằng thành phố mình có quá nhiều thứ còn chờ đợi để khám phá. Nếu không chịu dấn thân, mạo hiểm thì làm sao biết hết được. Vậy nên, mục đích chính của tôi là được cùng các bạn trẻ tìm hiểu về thành phố, để thấy mình đang ở nơi vô cùng đáng sống và đâu đó còn tồn tại những mảnh ghép thế giới độc đáo, thú vị”.

Đó cũng là lý do Heineken thực hiện chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” với mong muốn khích lệ cư dân đô thị khám phá những vẻ đẹp còn ẩn giấu trong chính thành phố của mình. Sẽ chẳng cần phải đi đâu xa bởi ngay trong chính thành phố bạn đang sống đã và đang tồn tại một thành phố của thế giới, đa văn hóa, đa màu sắc với những trải nghiệm độc đáo.

Những trải nghiệm mới mang đến cho Trấn Thành và bạn bè sự phấn khích tột đỉnh.
Những trải nghiệm mới mang đến cho Trấn Thành và bạn bè sự phấn khích tột đỉnh.

Nếu đang ở Hà Nội, bạn có thể khám phá một Nhật Bản thu nhỏ tại Hanayuki (Mai Hắc Đế) với những món ăn và thiết kế hội hoạ đậm phong cách Nhật; một Hà Lan hiện đại, rực rỡ tại Smiley Ville (Đông Anh); một Madrid ấm áp, nồng nhiệt tại El Gaucho (Xuân Diệu). Nếu ở TP HCM, đừng quên hòa mình vào vẻ nhộn nhịp, nô nức đậm chất New York ở En Dee Garden (Lê Văn Lương)…

   Trấn Thành và bạn bè đã có những trải nghiệm khác biệt, khó quên ngay tại nơi họ đang sống.
Trấn Thành và bạn bè đã có những trải nghiệm khác biệt, khó quên ngay tại nơi họ đang sống.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.