Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trà Ngọc Hằng thân thiết với trai đẹp Minh Anh

 

Người đẹp tình tứ tay trong tay với nam diễn viên “Những cô gái chân dài” trong một sự kiện tại Hà Nội vừa diễn ra sáng 27/9.

Minh Anh và Trà Ngọc Hằng là đôi bạn thân thiết của nhau. Cả 2 luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Nam diễn viên kiêm người mẫu  rất ga lăng với người đẹp, anh luôn tháp tùng cô trong các hoạt động giải trí.

Minh Anh và Trà Ngọc Hằng là đôi bạn thân thiết. Cả 2 luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Nam diễn viên kiêm người mẫu rất ga lăng với người đẹp.

Sáng 27/9, cả 2 cùng sánh bước tham gia ngày hội tự thiện tại Hà Nội. Cũng trong dịp này, Trà Ngọc Hằng tặng chương trình một cặp vòng tay mà cô rất yêu quý.

Sáng 27/9, cả 2 cùng sánh bước tham gia ngày hội tự thiện tại Hà Nội. Cũng trong dịp này, Trà Ngọc Hằng tặng chương trình một cặp vòng tay mà cô rất yêu quý.

Đây là quà tặng của người bạn diễn Hàn Quốc để thể hiện tình cảm quý mến trong dịp cả 2 cùng thực hiện MV Hoa tuyết sau mùa đông tại xứ sở kim chi.

Đây là quà tặng của người bạn diễn Hàn Quốc để thể hiện tình cảm quý mến trong dịp cả 2 cùng thực hiện MV Hoa tuyết sau mùa đông tại xứ sở kim chi.

Minh Anh và người đẹp

Minh Anh và người đẹp cười đùa thoải mái bên nhau.

1

Nam diễn viên điển trai vừa rời khỏi cuộc thi Tôi là người chiến thắng mùa 2. Mặc dù không đi được xa nhưng Minh Anh đã gây ấn tượng đẹp với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và tính cách hiền lành.

1

Anh xuất thân từ người mẫu, lấn sân sang phim ảnh và tiếp tục thử sức với âm nhạc. Tuy nhiên anh vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn.

1

Minh Anh diện trang phục bảnh bao trong khi Trà Ngọc Hằng không kém phần sang trọng với phong cách thanh lịch.

1

Tại ngày hội, rất nhiều món đồ kỷ niệm của các sao được quyên góp để bán với mức giá tượng trưng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành tặng hàng trăm em nhỏ thiệt thòi.

Người đẹp Phan Hoàng Thu

Người đẹp Phan Hoàng Thu...

Trương Tùng Lam

 

... và Trương Tùng Lan cũng góp mặt trong sự kiện này.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.