Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top kiều nữ được 'thèm muốn' nhất

Hôm qua, 21/1, ngôi sao bốc lửa của bộ phim "Linh hồn" Eva Mendes đã được vinh danh là "Người phụ nữ được khao khát nhất năm 2009" do hơn 10 triệu quý ông của trang web AskMen bầu chọn.

Đây là cuộc thăm dò mà AskMen tổ chức thường niên, lựa chọn ra 99 gương mặt mỹ nhân khiến các quý ông thèm muốn nhất giới showbiz. Kết quả này hứa hẹn một năm mới tươi sáng hơn cho Eva, đẩy lui những ngày khủng hoảng đầu năm 2008 khi nữ diễn viên 35 tuổi phải vào điều trị tâm lý trong trung tâm cai nghiện Utah.

a

Eva Mendes vào vai Sand Saref trong phim Linh hồn. Ảnh: IMDB.

Sau khi bình phục, kiều nữ của Ma tốc độ đã từng bước lấy lại hình ảnh đẹp và tiếp tục đóng phim trở lại. Trong Linh hồn (vừa công chiếu ở Việt Nam), dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng, Eva Mendes vào vai Sand Saref, một cô gái trẻ khao khát giàu có tới mức có thể đánh đổi mọi thứ và nhúng tay vào những tội ác xấu xa. Hiện tại, Eva vẫn giữ mối quan hệ yêu đương thắm thiết với nhà sản xuất phim George Gargurevich.

Đứng vị trí thứ hai trong cuộc bầu chọn này là ngôi sao của Đại chiến Robot Megan Fox. Năm 2008 không phải một năm thực sự thành công với cô gái 22 tuổi trong sự nghiệp diễn xuất nhưng cô lại giành được sự yêu mến của cả nam giới lẫn phụ nữ qua nhiều cuộc bầu chọn sắc đẹp. Tuy nhiên, bản thân Megan dường như khá khiêm tốn về hình thức của mình: "Tôi là một phụ nữ mong manh dễ vỡ và bình thường như bao người khác".

a

Kiều nữ Megan Fox với vẻ gợi cảm hoang dã trong Đại chiến robot. Ảnh: IMDB.

Người đẹp Marisa Miller, vừa xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa tạp chí thể thao Sports Illustrated trong trang phục áo tắm đã giành ngôi vị thứ 3. Tiếp đó là người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội gợi tình Keeley Hazell. Anne Hathaway đứng vị trí thứ 5.

Isla Fisher, Christina Aguilera và Katy Perry cũng lọt vào danh sách này. Nàng Lara Croft gợi cảm của Bí mật ngôi mộ cổ đứng vị trí số 42, "ghi điểm" trước vợ Jennifer Aniston cũ của Brad Pitt. Mặc dù có seri ảnh nude nóng bỏng gây xôn xao trên tạp chí GQ thời gian vừa rồi nhưng Aniston không được lọt vào danh sách.

Người đẹp Kim Kardashian, ngôi sao truyền hình vừa được đề cử giải Mâm xôi vàng, nổi tiếng vì vòng 3 "khủng bố" lại đứng đầu danh sách 99 người đẹp bị loại hấp dẫn nhất. Lý do ra đời danh sách kỳ quặc này là bởi vì năm nay, có quá nhiều kiều nữ nóng bỏng lọt vào 99 mỹ nhân được quý ông khao khát nhất, và tất cả họ đều xứng đáng.

Chiêm ngưỡng một số gương mặt trong bảng xếp hạng 99 mỹ nhân được quý ông khao khát nhất năm 2009.

a

Người đẹp Marisa Miller. Ảnh: Celeb.

a

Anne Hathaway. Ảnh: Celeb.

a

Diễn viên 32 tuổi Isla Fisher.

a

Người đẹp Christina Aguilera.

a

Nữ ca sĩ tài năng Katy Perry. Ảnh: Celeb.

a

Angelina Jolie trên trang bìa tạp chí Cosmopolitian số phát hành tháng 1/2009.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.