Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài 'cuồng vợ' đỉnh cao

Không chỉ tài giỏi, giàu có bậc nhất showbiz mà Trấn Thành, Trường Giang, Ông Cao Thắng còn xây dựng hình mẫu ông chồng quốc dân, tâm thế lúc nào cũng hướng về vợ.

Có nhiều lý do để công chúng ít dành niềm tin vào tình yêu ở showbiz, nhất là khi những mối tình tưởng vĩnh cửu bỗng chốc tan biến. Bộ ba cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng - những người đang hạnh phúc và mỗi ngày cố gắng chứng minh tình yêu đích thực.

Có những ánh mắt dè dặt lẫn sự hoài nghi dành cho họ, nhưng người hâm mộ vẫn gieo hi vọng vì tất cả đều trải qua sóng gió mới đến được với nhau.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-1

Với Trấn Thành, anh từng được xem là tội đồ phá hoại hạnh phúc của người khác, còn Hari Won bị cho là kẻ ham danh tiếng mà bỏ đi mối tình gần một thập kỷ. Còn với Trường Giang, anh bị chỉ trích là kẻ lăng nhăng, bội bạc, không xứng đáng với Nhã Phương. 

Về phía Đông Nhi và Ông Cao Thắng có vẻ yên bình hơn. 10 năm son sắt 1 mối tình và họ đi đến "đám cưới thế kỷ" vào năm 2019. Thế nhưng một thập kỷ yêu đương cũng đặt ra nhiều thử thách và đo lượng độ chung thủy cả hai dành cho nhau.

Vượt qua nhiều sóng gió để có cái kết viên mãn, ba ông chồng Trấn Thành, Trường Giang, Ông Cao Thắng xây dựng hình mẫu ông chồng quốc dân, tâm thế lúc nào cũng hướng về vợ... và dĩ nhiên cách thể hiện tình yêu của mỗi người cũng có đôi chút khác biệt.

Trường Giang - biến Nhã Phương thành công chúa giữa đời thực

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-2

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có tổ ấm hạnh phúc sau khi trải qua nhiều sóng gió. Công chúa nhỏ ra đời như một minh chứng tình yêu và sự tự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau. Không ngoa khi nói Nhã Phương là mỹ nhân có số hưởng nhất trong Vbiz, dĩ nhiên hạnh phúc hiện tại được cô đánh đổi bằng nước mắt và nhiều đau khổ.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-3

Nhã Phương được ông xã cưng chiều hết mực, lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ. Vì sợ "bệnh cuồng giảm cân" của vợ, Trường Giang phải tận tay bón thức ăn và dỗ dành cần lấy sức làm việc. Là một người đam mê ẩm thực và nấu ăn ngon, danh hài không để vợ phải động tay vào bếp núc.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-4

Trường Giang luôn tỏ ra là một người chồng mẫu mực của gia đình. Theo nam danh hài cho biết, khi có thời gian anh đều phụ vợ chăm sóc con nhỏ. Vì vậy con gái rất quấn quýt ba. Có ông xã tâm lý và san sẻ chuyện chăm sóc con cái nên Nhã Phương luôn thoải mái trong các cuộc hẹn với bạn bè. 

Trấn Thành - hay troll vợ nhưng đằng sau là sự yêu thương ngút ngàn

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-5

Hari Won không ít lần là "nạn nhân" từ những màn "vạch tội" công khai đến từ Trấn Thành. Giọng nói "líu lo" của cô khiến ông xã cũng đau đầu và anh phải trực tiếp cân chỉnh lại ngôn ngữ đa phương của vợ. Tâm hồn ăn uống của bà xã cũng trở thành chủ đề được nam MC mang vào các Vlog, clip tấu hài của mình. Anh còn lấy sự "keo kiệt" của vợ để cho thấy bản thân luôn trong tình trạng túng thiếu.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-6

Thế nhưng, đằng sau những màn cà khịa là tình yêu thương ngút ngàn mà Trấn Thành dành cho vợ. Khi Hari Won bị phỉ báng, anh lập tức tuyên bố dù mất bao nhiêu tiền cũng sẽ truy ra bằng được kẻ đã nguyền rủa gia đình mình. Nam MC tỏ ra rất tức giận khi bệnh tình của bà xã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi chính bản thân anh không đặt nặng chuyện con cái lên vợ.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-7

Những màn cà khịa, "bốc phốt" nhau chỉ là gia vị trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng. Trấn Thành thừa nhận Hari Won không phải là mẫu người mà anh hướng đến, tuy nhiên kết thúc câu chuyện anh vẫn dành lời khen, sự trân trọng với nửa kia của mình.

Ông Cao Thắng - một tiếng cũng vợ, nửa tiếng cũng vợ

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-8

Sau đám cưới thế kỷ, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng nhận được sự quan tâm. Thời gian gần đây, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys được khen ngợi là "ông chồng truyền thuyết" khi hết mực chung thuỷ, yêu thương và nuông chiều Đông Nhi.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-9
Mặc dù sở hữu gần 300K người theo dõi trang cá nhân nhưng trái tim Ông Cao Thắng vẫn nhất nhất hướng về bà xã.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-10Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-11Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-12Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-13
Trang cá nhân chỉ làm một việc duy nhất là up hình vợ và liên tục khẳng định mình là hoa đã có chủ.

Top 3 ông chồng trong làng showbiz Việt đã giàu sụ lại còn có tài cuồng vợ đỉnh cao-14

Được cho là quá cuồng vợ, Ông Cao Thắng dí dỏm khiến nhiều người phải bật cười: "Mọi người bảo sao nhắc VỢ nhiều quá, vậy mình đổi qua BÀ XÃ cho đỡ trùng".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.