Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua

Linh Nga lấp lánh với váy ánh kim, Hà Hồ lộng lẫy trong đầm dạ hội, Lý Nhã Kỳ giản dị nhưng đầy thanh lịch, Trang Trần lần đầu duyên dáng với chiếc áo dài... Hãy cùng Dân trí điểm lại top 10 Sao Việt mặc tuần qua nhé!


Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Là một trong những gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, với chiếc váy lấp lánh ánh kim này, "mỹ nhân làng múa" càng thêm lộng lẫy. Đôi giày ánh vàng phù hợp với tông màu chiếc váy cũng được kết hợp nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Hiếm khi làm các fan thất vọng về gu thẩm mỹ của mình, Hà Hồ được xem là một biểu tượng thời trang của showbiz Việt. Chiếc đầm dạ hội lộng lẫy như càng giúp nữ ca sĩ khẳng định thêm thương hiệu của riêng mình.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Thường xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền và khiến nhiều người "choáng ngợp" nhưng với chiếc đầm được thiết kế khá đơn giản và màu sắc nhã nhặn này, Lý Nhã Kỳ trông vẫn rất thanh lịch.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu thân hình quyến rũ, Lệ Quyên thường chọn những chiếc váy xuyên thấu để diện trong các sự kiện hay khi biểu diễn. Chiếc váy với chất liệu lấp lánh, được thiết kế bởi những đường nét gợi cảm làm tăng thêm nét kiêu sa và quý phái của Lệ Quyên.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Chiếc đầm dạ hội trắng đuôi cá cúp ngực với điểm nhấn ở phần eo giúp cho vòng hai của Trương Ngọc Ánh thêm thon gọn và gợi cảm, càng tôn lên nét quyến rũ của cựu hoa hậu quốc tế Ai Cập. 

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Chiếc váy hoa nổi bật được kết hợp với áo màu đỏ khiến Bích Phương Idol trở nên ấn tượng hơn trước ống kính. Đôi giày màu đen hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý trong trường hợp này.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh khá nam tính thường ngày, nhưng trong một sự kiện mới đây Trang Trần lại khiến nhiều người bất ngờ khi diện bộ áo dài trắng đầy duyên dáng và dịu dàng.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Sử dụng hai sắc màu chủ đạo là đen và trắng cơ bản, chiếc váy ôm sát cơ thể vẫn giúp Tú Anh nổi bật và đầy quyến rũ nhờ vào làn da trắng và vóc dáng gợi cảm của mình.

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Chiếc váy hoa mang một chút hơi hướng cổ điển kết hợp với phần thân áo được làm bằng ren nửa kín nửa hở, làm toát lên vẻ e ấp nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm của siêu mẫu Lan Khuê.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Chỉ với quần jean, áo sơ mi trắng và đôi giày màu trắng, nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi trông vẫn nổi bật khi thể hiện hình ảnh vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn và năng động.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.