Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tình trẻ kém 9 tuổi sẵn sàng cho đám cưới với Giả Tịnh Văn

 

Tài tử Tu Kiệt Khải cho biết anh và Giả Tịnh Văn đều có ý tổ chức hôn lễ đơn giản.

Ngày 9/6, trong sự kiện quảng cáo ở Đài Loan, nam diễn viên 32 tuổi tâm sự sắp tổ chức hôn lễ với nàng "Triệu Mẫn" của Ỷ thiên đồ long ký.
"Nhà gái hy vọng đám cưới đơn giản, tôi cũng mong thế. Chúng tôi hiện giờ đã thảo luận về đám cưới nhưng chưa quyết định cụ thể, cũng không nhất định phải tổ chức tiệc. Điều quan trọng với chúng tôi là sức khỏe của em bé sắp chào đời", Tu Kiệt Khải nói.

Giả Tịnh Văn bên tình mới và con gái từ cuộc hôn nhân đầu.
Giả Tịnh Văn bên tình mới và con gái từ cuộc hôn nhân đầu.

Anh cho biết, thời gian tổ chức dự kiến sẽ diễn ra trước khi Giả Tịnh Văn sinh nở.
Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi - Tu Kiệt Khải. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Tu Kiệt Khải dù còn trẻ nhưng bản lĩnh và yêu thương con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con đẻ. Nguồn tin từ Sina cho hay, cặp đôi lên kế hoạch đám cưới vào năm nay.
Giả Tịnh Văn năm nay 41 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Bạn trai của cô chỉ là diễn viên hạng B của showbiz Hoa ngữ.

Tu Kiệt Khải trong sự kiện mới, chia sẻ về đám cưới.
 
Tu Kiệt Khải trong sự kiện mới, chia sẻ về đám cưới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.