Press Esc to close

Thông tinToday Sao
TIN CHÍNH THỨC: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng hiện đã chung sống hạnh phúc

Đại diện của Lưu Hương Giang khẳng định chuyện ly hôn là có thật. Mặc dù không còn là vợ chồng trên giấy tờ nhưng họ vẫn đủ yêu thương để tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau.

Chiều 7/10, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn bất ngờ nổ ra gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, cuộc hôn nhân thập kỷ được cho là đã "tan đàn xẻ nghé" theo nguồn tin được xác nhận từ tòa.

Cụ thể, Zing.vn đưa tin, TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

TIN CHÍNH THỨC: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng hiện đã chung sống hạnh phúc-1

Cũng theo thông tin tiết lộ, cặp đôi đã thỏa thuận xong việc nuôi dưỡng con cái, không yêu cầu tòa giải quyết phân chia tài sản. 

Ngay thời điểm thông tin nổ ra, 2Sao.vn đã liên lạc với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và chị gái Lưu Hương Giang - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhưng không ai bắt máy. Tuy nhiên, một người em thân thiết của Lưu Hương Giang xác nhận với chúng tôi thông tin ly hôn là sai sự thật, người trong cuộc vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau. 

Vì những nguồn tin đấu chọi, khán giả cảm thấy hoang mang về tình trạng hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Người thì cho rằng cặp đôi đã "tan đàn xẻ nghé", số khác lại mong tất cả chỉ là tin đồn, bởi Hoài Anh - Hương Giang trước nay vốn được xem là "biểu tượng hạnh phúc", hay "gia đình kiểu mẫu" của showbiz Việt. 

TIN CHÍNH THỨC: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng hiện đã chung sống hạnh phúc-2

Sau vài giờ giữ im lặng, Hồ Hoài Anh chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn vào tối 7/10. Trên trang cá nhân, anh cho biết đời sống vợ chồng luôn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: có hạnh phúc và đi qua sóng gió... nhưng may mắn anh và bà xã đã vượt qua.

Hồ Hoài Anh cũng khẳng định hiện tại cả hai đều hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, song thông tin ly hôn không hề được anh đề cập đến một cách rõ ràng. 

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!", nam nhạc sĩ trải lòng.

TIN CHÍNH THỨC: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng hiện đã chung sống hạnh phúc-3

Ở diễn biến mới nhất, sau khi Hồ Hoài Anh lên tiếng trên mạng xã hội, phía Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ về thông tin ly hôn. Đại diện của nữ ca sĩ khẳng định chuyện ly hôn Hồ Hoài Anh là có thật, song cả hai đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục thương yêu, sống hạnh phúc bên hai con nhỏ. 

"Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang trả lời Zing.vn.

Trước câu hỏi: "Tòa đã thuận tình ly hôn, tức Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy cả hai có ý định tái hôn không?", đại diện Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện này thì chưa biết".

TIN CHÍNH THỨC: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn là thật nhưng hiện đã chung sống hạnh phúc-4
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, chưa tính đến chuyện tái hôn. Hiện tại cả hai vẫn ở với nhau như vợ chồng, cùng chăm sóc con nhỏ.

Trước đó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được biết đến là cặp đôi nổi tiếng của làng nhạc Việt, được xem là một trong những biểu tượng hôn nhân hạnh phúc. 

Sau 4 năm hẹn hò, họ lên xe hoa vào năm 2009. Trái ngọt của cuộc hôn nhân kéo dài thập kỷ là hai bé gái dễ thương. Con đầu lòng của Hồ Hoài Anh là Hồ Khánh An (nickname Mina, 8 tuổi), bé thứ hai tên Hồ Tú Anh (nickname Misu, 3 tuổi). 

Nam nhạc sĩ cũng là người đứng sau sự thành công của Lưu Hương Giang trên con đường nghệ thuật.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.