Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tim: 'Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình'

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, giọng hát ngọt ngào, Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) là “chàng trai trong mộng” của nhiều fan nữ. Nhưng chính anh lại không giữ được chuyện tình cảm của mình.

- Thời gian qua anh khá im hơi nặng tiếng với nghệ thuật. Vì sao vậy?

Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật đấy chứ. Năm 2019, tôi nhận được 5 kịch bản phim truyền hình và một kịch bản phim điện ảnh nhưng vì muốn có vai chất lượng nên chỉ nhận 4 phim gồm 2 truyền hình, một phim ngắn và một điện ảnh sẽ được bấm máy cuối năm.

Sau khi kết thúc phim truyền hình Hoa trong bão mà tôi đang quay, một phim vai cá tính sẽ phát tháng 11/2019 này trên truyền hình. Ngoài ra, sau khi đoạt giải Én bạc nghệ sĩ 2018, Tôicũng nhận được khá nhiều lời mời dẫn chương trình.

Tim: Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình-1
MC, diễn viên Tim.

- Bộ phim "Bán chồng" lên sóng VTV3 ngày càng thu hút người xem. Lý do anh tham gia bộ phim này?

Đối với tôi, vai Hưng thật sự là một thử thách vì nhân vật vừa tốt vừa xấu. Anh ta đại diện cho hình ảnh người đàn ông thành công, tự cao, thích chinh phục nhưng vẫn nhớ đến cái nghĩa người vợ đã dành cho mình. Tính cách của Hưng sẽ chuyển biến sang bi kịch rất nhiều vào cuối phim.

Sau khi có lời mời từ đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải, tôi đã nhận vai này vì muốn chứng tỏ mình là diễn viên có thể hóa thân vào tất cả các dạng vai.

- Gần đây, Trương Quỳnh Anh có một số phát ngôn bày tỏ sự khó chịu khi anh tham gia gameshow và có thông tin anh đã có người yêu mới. Tim chia sẻ gì về điều này?

Chuyện phát ngôn của Trương Quỳnh Anh tôi không rõ lắm vì thời gian vừa rồi rất bận. Còn thông tin người yêu mới, tôi chưa hề có đâu, tất cả do mọi người tự suy diễn thôi.

Tim: Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình-2
Tim: ''Tôi rất thương Trương Quỳnh Anh, thương con”.

- Là người đã trải qua đời sống hôn nhân không được tốt, anh có nghĩ các ông chồng hay mắc phải lỗi lầm?

Tôi nghĩ cũng tùy người thôi nhưng vô tâm là lỗi rất nhiều ông chồng mắc phải. Mọi người hay nghĩ cưới nhau rồi, người kia là của mình. Người chồng sẽ không lãng mạn nữa, không dịu dàng nữa… Tôi cũng bị mắc lỗi đó.

Tính của tôi vốn cũng không hay chia sẻ nhiều với Quỳnh Anh. Nhiều vấn đề trong cuộc sống như công việc tôi muốn tự giải quyết thôi. Sự vô tâm của tôi khiến cho Trương Quỳnh Anh cảm giác cô đơn trong ngôi nhà gọi là tổ ấm gia đình của hai đứa. Chứ không như một số người thêu dệt nên các câu chuyện rằng tôi trăng hoa hay này kia.

Đến giờ tôi vẫn khẳng định là không bao giờ có chuyện tôi trăng hoa gì ở đây. Vì tôi rất thương con, thương vợ. Không có người con gái nào làm tôi có tình cảm được như Trương Quỳnh Anh.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.