Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ tin nhắn đặc biệt bố Song Joong Ki gửi bạn bè sau cú sốc tâm lý vì chuyện con trai ly dị

Ông Song Yong Gak, bố ruột Song Joong Ki đã gửi tin nhắn tới những người bạn để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc chia tay của con trai và Song Hye Kyo.

Theo thông tin có được sau 8 ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo ly hôn, ông Song Yong Gak – bố của Joong Ki đã nhắn tin cho bạn bè để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc đổ vỡ hôn nhân của con trai. Trong tin nhắn, ông xin lỗi về tin tức ly dị và nhận lỗi sai về phía mình và con trai.

song joong ki, song hye kyo, bố song joong ki, sao hàn

Ông Song Yong Gak, bố ruột Song Joong Ki đã gửi tin nhắn tới những người bạn để làm rõ 1 số tin đồn liên quan đến việc chia tay của con trai và Song Hye Kyo.

Bố Song Joong Ki viết: “Tôi xin lỗi vì tin xấu đường đột vừa qua. Dường như mọi chuyện đều là do thiếu sót của Joong Ki và tôi. Chúng tôi hứa sẽ kết thúc tất cả 1 cách êm ả. Xin mọi người cho dành cho chúng tôi sự động viên, dẫn đường và dõi theo chúng tôi. Chúc 1 ngày tốt lành và vui vẻ”.

song joong ki, song hye kyo, bố song joong ki, sao hàn

Để xảy ra chuyện ly hôn, bố Song Joong Ki nhận lỗi sai thuộc về mình và con trai.

Trước đó có nguồn tin cho biết ông Song Yong Gak thực sự không biết trước chuyện con trai đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Khi nghe được tin tức qua các phương tiện truyền thông, ông được cho là bị sốc tâm lý và tự giam mình trong nhà với tâm trạng buồn bã, nặng nề. Tuy nhiên bố Joong Ki tiết lộ vừa qua ông phải vào viện mổ cườm mắt nên đó là lý do tại sao người khác khó liên lạc được với ông.

Trên thực tế, trong thời gian Song Hye Kyo làm dâu ông Song Yong Gak dành nhiều tình cảm cho cô. Chính ông đã nhắn tin kêu gọi mọi người ủng hộ cho dự án phim mới “Encounter” vào cuối năm ngoái của Hye Kyo.

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.