Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ thư tình nóng bỏng của Marilyn Monroe

Marilyn Monroe đã qua đời hơn nửa thế kỷ nhưng huyền thoại về tình yêu và cuộc đời của cô vẫn còn sống mãi. Trong quãng đời ngắn ngủi 36 năm, biểu tượng gợi cảm Hollywood đã kết hôn 3 lần - những cuộc hôn nhân không kéo dài bao lâu nhưng đều rất cháy bỏng. Hòm kỷ vật của cô lưu giữ gần 200 bức thư tình của những người chồng, người tình với những bức khiến người đọc nóng mặt vì đậm yếu tố sex.

Marilyn Monroe và người chồng thứ ba, Arthur Miller.

Marilyn Monroe và người chồng thứ ba, Arthur Miller.

Một trong những lá thư như thế là của người chồng thứ ba cũng là người chồng cuối cùng - nhà biên kịch Arthur Miller. Anh viết cho Marilyn vào ngày 30/4/1956, vài tháng trước khi hai người kết hôn. Trong thư, Arhur diễn tả nỗi niềm khao khát được gặp lại người đẹp và thỏa sức ân ái như những lần trước đó. Thư viết: "Anh sẽ hôn em, ôm xiết em trong vòng tay và những thứ cuồng nhiệt khác sẽ diễn ra, chúng ta sẽ lao vào nhau, quấn quýt... Sau đó em ngả đầu lên bờ vai anh và anh bắt đầu cảm thấy đói..."

"Anh sẽ vào bếp, giả vờ như vô tình tìm thấy em ở đó. Và trong khi em đang nấu bữa sáng, anh sẽ hôn lên cổ em, lên lưng và bờ mông ngọt ngào của em. Thế rồi anh lại hôn lên đôi chân em, lên hai bầu ngực của em và món trứng bỏ quên sẽ bị cháy xém". Arthur còn viết rằng, anh sẽ làm tình với cô bên hồ và những nơi khác mà anh đã tự mình khảo sát.

thu1-2735-1416539909.jpg

Thư tình của Arthur Miller.

Bức thư đầy đam mê nhục dục này sẽ được mang bán đấu giá ở Beverly Hills vào ngày 6/12 tới và được kỳ vọng bán với giá từ 1.000 USD đến 4.000 USD. Trong những kỷ vật được rao bán còn có bức thư tình của người chồng thứ hai - ngôi sao bóng chày Joe DiMaggio. Anh viết thư năn nỉ Marilyn quay về sau 3 ngày nữ minh tinh tuyên bố cô sẽ ly hôn. Bức thư đề ngày 9/10/1954. Joe viết: "Marilyn, anh đã đọc những bài báo đưa tin em bị ốm và anh rất lo lắng. Anh yêu em và muốn ở bên em. Không có gì anh mong mỏi hơn là được giúp em khỏe mạnh và lấy lại sự tự tin trong em...".

Cuối thư, chồng cô viết: "Anh có thể nói với em, anh yêu em chân thành từ sâu thẳm trái tim, bất kể điều gì xảy ra đi nữa. Em sẽ gọi lại cho anh vào tối nay khi nhận được lá thư này chứ? Anh sẽ rất hạnh phúc khi nhận được hồi âm của em".

thu3-1353-1416539910.jpg

Marilyn và Joe DiMaggio.

Bức thư không chỉ thể hiện tình yêu sâu sắc Joe DiMaggio dành cho Marilyn mà còn cho thấy sự quan tâm, lo lắng chân thành của Joe. Tuy nhiên, chàng vận động viên bóng chày này đã không thể níu giữ người đẹp. Họ ly hôn sau gần một năm kết hôn.

Hoài Vũ- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.