Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"
Nội dung chi tiết của cuộc điện thoại giữa nữ diễn viên quá cố Pratyusha và bạn trai đã được hé lộ.
Mới đây, chi tiết nội dung cuộc điện thoại cuối cùng giữa Pratyusha và bạn trai Rahul đã được hé lộ. Đoạn hội thoại này kéo dài 3,2 phút và được Rahul thực hiện khoảng 1 giờ trước khi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi qua đời.
 
"Cô dâu 8 tuổi" phẫn nộ gọi bạn trai là kẻ dối trá trong cuộc gọi cuối cùng
 
Trong điện thoại, Pratyusha phẫn nộ nói với người yêu: “Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì”. Rahul liền vội đáp trả: “Chuyện gì xảy ra vậy em? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang trên đường về. Cho tới lúc anh về thì đừng làm bất cứ chuyện gì hết”.
 
Được biết, sau đó Cô dâu 8 tuổi có gọi điện lại cho Rahul nhưng anh này không trả lời điện thoại của cô. Những lời nói cuối cùng của Pratyusha đã ám chỉ đến chuyện tự tử. Điều quan trọng nhất là thái độ bức xúc của cô trước việc bị bạn trai lừa dối.
 
Hiện tại Rahul Raj Singh được tòa án tối cao cho phép được bảo lãnh tại ngoại. Phiên điều trần tiếp theo sẽ được tiến hành vào ngày 4/5 tới. Cảnh sát cũng đang tiếp tục điều tra liệu Rahul có phải là người đã đầu độc Pratyusha bằng rượu và ma túy hay không. Anh này có phải là người ép buộc cô phải phá bỏ cái thai trong bụng?
 
Mặc dù được bảo lãnh tại ngoại nhưng Rahul tiếp tục bị cảnh sát điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân khiến Pratyusha kết liễu cuộc đời
 
Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4 vừa qua. Chính bạn trai là người phát hiện ra thi thể của cô. Một ngày sau đó Rahul bị cảnh sát bắt giữ. Sau vài ngày lấy lời khai, anh này kêu tức ngực và khó thở nên được nhập viện điều trị. Trong thời gian này, bố mẹ của Pratyusha đã đệ đơn kiện tố cáo Rahul là người đã khiến con gái họ kết liễu cuộc đời và từng bạo hành cô. Mặc dù lên tiếng phủ nhận các cáo buộc dành cho mình nhưng cho đến nay Rahul vẫn được coi là người trực tiếp liên đới đến cái chết của Pratyusha.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.