Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ bất ngờ về thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh

Ngày 24/11 tới, Khởi My và Kelvin Khánh sẽ chính thức làm lễ cưới. Thiệp cưới của cả hai đã gửi tới bạn bè, người thân từ nhiều ngày trước. Cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mới đây, bạn thân đồng thời là nhà thiết kế thiệp cưới cho Khởi My đã bất ngờ tiết lộ toàn bộ hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh trên trang cá nhân. Là một người giản dị, thân thiện nên Khởi My thích phong cách đơn giản, trẻ trung, do đó, thiệp cưới của cả hai cũng theo phong cách đó. Tấm thiệp cưới của Khởi My được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo, sáng tạo với hình ảnh cặp đôi được đính kèm để gửi tới khách mời.

 tiet lo bat ngo ve thiep cuoi cua khoi my - kelvin khanh - 1

Bạn thân tiết lộ về thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh.

 tiet lo bat ngo ve thiep cuoi cua khoi my - kelvin khanh - 2

 tiet lo bat ngo ve thiep cuoi cua khoi my - kelvin khanh - 3

Thiệp cưới của Khởi My có sự kết hợp giữa chất liệu jeans và giấy kraft.

Theo như chia sẻ, Khởi My khá khó tính trong việc lựa chọn chất liệu nên để có một tấm thiệp cưới hoàn chỉnh là cả quá trình chuẩn bị của một ê-kíp. Đặc biệt, trong quá trình gặp gỡ người thiết kế, Kelvin Khánh bộc lộ là "Một người chồng dễ thương, tâm lý nên luôn ủng hộ mọi ý kiến của vợ".

Mặc dù đến hiện tại, Khởi My - Kelvin Khánh chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về lễ cưới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết, lễ cưới sẽ được diễn ra vào ngày 24/11 tới tại một địa điểm sang trọng tại Quận 2, TP.HCM. Buổi tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt và rất khó để truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự để tạo không gian riêng tư, thân mật.

 tiet lo bat ngo ve thiep cuoi cua khoi my - kelvin khanh - 4

 tiet lo bat ngo ve thiep cuoi cua khoi my - kelvin khanh - 5

Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh sẽ diễn ra ngày 24/11 tới đây.

 

Theo eva.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.