Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiến Đạt bất ngờ bị 'ném đá' vì yêu người mới 1 năm đã cưới - gắn bó gần thập kỷ với Hari Won không cầu hôn

"Yêu nhau 9 năm không cưới, người yêu chưa được 1 năm đã cưới. Nếu cảm thấy không phù hợp để cưới ngay từ đầu thì chia tay sớm đi, phí thanh xuân con nhà người ta...".

Sau cuộc tình 9 năm với Hari Won đi vào ngõ cụt, Tiến Đạt gần như lui về ở ẩn và hiếm khi chia sẻ đời tư lên mặt báo. Sau thời gian dài vắng bóng, mới đây dư luận lại bất ngờ khi tấm hình cưới của nam rapper và vị hôn thê lan truyền trên mạng.

Theo đó vào rạng sáng 28/12, một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh được cho là ảnh cưới của Tiến Đạt. "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt giờ vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt - Vy", diễn đàn này thông báo. 

Tiến Đạt bất ngờ bị ném đá vì yêu người mới 1 năm đã cưới - gắn bó gần thập kỷ với Hari Won không cầu hôn-1

Thông tin Tiến Đạt tổ chức đám cưới vào ngày 31/12 gây xôn xao. 

 
 
 
 
 
 

Đính kèm đó là hình ảnh Tiến Đạt bên vị hôn thê cùng thiệp cưới. Theo nội dung thiệp mời, tiệc cưới của rapper họ Đinh và bạn gái sẽ được tổ chức vào ngày 31/12/2018.

Tuy nhiên một nguồn tin thân cận tiết lộ, nhiều người bạn của rapper họ Đinh không hề biết gì về người bạn gái mới của anh. Thông tin đám cưới mới chỉ được chủ nhân thông báo cách đây vài ngày. Nguồn tin này cũng cho biết đám cưới của Tiến Đạt sẽ diễn ra ngày 13/1 chứ không phải 31/12, khác với thông tin trong thiệp cưới đang được dân mạng lan truyền. 

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, rapper họ Đinh chưa có bất cứ phát ngôn nào về đám cưới nhưng trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới anh. 

Tiến Đạt bất ngờ bị ném đá vì yêu người mới 1 năm đã cưới - gắn bó gần thập kỷ với Hari Won không cầu hôn-2
Tiến Đạt và bạn gái.

"Bao tháng qua anh Đạt lặn tăm showbiz là để đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Hy vọng từ nay cư dân mạng sẽ thôi nhắc tên anh bên cạnh Hari và những chuyện cũ đã qua trong quá khứ"; "Từ nay đừng gọi tên anh tao nữa nhé các mày, anh tao đã lấy vợ rồi đấy"; "Chúc mừng Tiến Đạt có được cô vợ hiền ngoan, xinh xắn nhé. Từ nay đã thoát cảnh được gọi tên nữa nha anh"..., là những lời chúc từ phía dân mạng. 

Nhưng bên cạnh đó, không ít người lại quay ra chỉ trích nam rapper. Lý do dẫn tới việc Tiến Đạt bị "tấn công" là vì yêu người hiện tại chưa đầy một năm đã cưới. Trong khi đó, mặn nồng gần thập kỷ với Hari Won nhưng anh lại không có một lời cầu hôn.

Thậm chí, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho thanh xuân của nữ ca sĩ xứ Hàn khi đã ở bên Tiến Đạt 9 năm - thời gian đẹp nhất của người con gái nhưng cuối cùng vẫn không có được hạnh phúc hằng mong đợi. Đồng thời, anti-fan nhận định Hari Won chia tay người cũ để đến với Trấn Thành là điều sáng suốt. 

Tiến Đạt bất ngờ bị ném đá vì yêu người mới 1 năm đã cưới - gắn bó gần thập kỷ với Hari Won không cầu hôn-3

Tiến Đạt bất ngờ bị ném đá vì yêu người mới 1 năm đã cưới - gắn bó gần thập kỷ với Hari Won không cầu hôn-4
Thông tin cưới vợ vừa lan truyền, Tiến Đạt bất ngờ bị chỉ trích.

"Yêu nhau 9 năm không cưới, người yêu chưa được một năm đã cưới. Nếu cảm thấy không phù hợp để cưới ngay từ đầu thì chia tay sớm đi phí thanh xuân con nhà người ta. Nhưng cũng nhờ thế mà tôi thấy đôi Hari và Trấn Thành hạnh phúc khiến tôi ghen tị".

"Nồi nào úp vung nấy. Ông trời đặt vậy là đúng mâm rồi"; "Chắc mỗi mình tôi thấy tiếc cho thanh xuân, tuổi trẻ của người cũ"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Hiện tại, những ý kiến trái chiều xoay quanh đám cưới Tiến Đạt vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dư luận. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.