Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thùy Trang ngã quỵ trong đám tang của thầy

Trong bộ phim “Chị em nhà Đông Các” vừa được khởi quay, Thùy Trang sẽ tiếp tục chinh phục khán giả về khả năng thiên biến vạn hóa trong diễn xuất cùng cuộc đời lắm thăng trầm của nhân vật Đông Oanh.


 

Là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ, Thùy Trang không chỉ gây ấn tượng cho người xem bởi vẻ ngoài dễ thương, chiếc răng khểnh độc quyền… mà còn bởi tài diễn xuất linh hoạt, từ hiền lành nhu mì đến đanh đá, nham hiểm.

Đến với vai diễn Đông Oanh trong bộ phim “Chị em nhà Đông Các” lần này, Thùy Trang sẽ vào vai một điều dưỡng viên xinh đẹp, dịu dàng, tận tụy, được bệnh nhân và đồng nghiệp quí mến. Nhưng vì cú sốc tình yêu đầu đời tan vỡ, cô mất dần niềm tin trong cuộc sống và sa chân vào những vết ngã trượt dài… Tuy nhiên, nhờ vào tình yêu thương bao dung, nhân hậu của người thầy là bác sĩ Ngô Minh đã giúp Đông Oanh trở về với con đường của ánh sáng…

Từ những cảnh quay vừa mới được hé lộ trong bộ phim “Chị em nhà Đông Các”, Thùy Trang  cho khán giả thấy một Đông Oanh mong manh, yếu đuối nhưng lại có một trái tim sâu sắc và giàu tình cảm qua hình ảnh cô khóc nức nở, nghẹn ngào ngã quy trong đám tang của thầy mình. Cũng kể từ đây, cuộc đời Đông Oanh bắt đầu xuất hiện những ngã rẽ tưởng chừng không có lối thoát…Liệu cuộc sống của cô gái trẻ xinh đẹp sẽ đi về đâu? Và cô có đủ niềm tin vào cuộc sống khi trái tim trong quá khứ đã phải chịu quá nhiều tổn thương?


Đón xem bộ phim “Chị em nhà Đông Các” dài 35 tập, với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ quen thuộc màn ảnh Việt như: Thùy Trang, Trần Tuấn, Hà Chiêu, Minh Thảo, Xuân Hiệp, Ôn Bích Hằng, Trần Thị Thanh Hiền, Võ Hiệp, Lâm Minh Thắng…dự kiến sẽ được phát sóng trên TodayTV, vào khoảng tháng 11/2015.

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.