Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thủy Tiên chê SEA Games là ao làng, muốn xem V-League có CLB của chồng

"Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games, đó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm, chả tổ chức. Các đội U19, U22, U23 chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước", Thủy Tiên thể hiện quan điểm về SEA Games và môn bóng đá nam.

Trước đó, đội U22 Việt Nam thất bại 0-3 trước Thái Lan và bị loại sớm khỏi SEA Games 29 và chịu nhiều búa rìu dư luận.

thuy-tien-che-sea-games-la-ao-lang-muon-xem-v-league-co-clb-cua-chong

Thủy Tiên không muốn các em trẻ phải mang tâm lý thắng thua nặng nề. Ảnh: Đức Đồng.

Theo cô, giải quốc gia là quan trọng nhất, là nơi cung cấp và tạo ra các cầu thủ giỏi nhất cho một đất nước. Thủy Tiên thắc mắc tại sao một giải đấu hội làng như SEA Games mà VFF bắt cả một giải lớn như V-League phải ngừng hơn hai tháng tháng để tập trung tập luyện và thi đấu cho SEA Games. Cô dẫn chứng, ở Thái Lan, đội U22 chỉ tập trung tập luyện cho SEA Games trước khi thi đấu có một tuần lễ.

Vì thế bà xã Công Vinh cho rằng các CLB Việt Nam mất hơn hai tháng tháng không đá mà vẫn bị trả lương, lo ăn ở cho các cầu thủ tập chơi mà không để làm gì. Điều này vừa mất tiền bạc, mất thời gian, mất nhuệ khí của các cầu thủ, CLB khi thi đấu ở V-League.

"Chưa kể, CLB lại đau đầu vì mất những cầu thủ giỏi do họ có quá nhiều thời gian rảnh sinh tâm lý nhàn cư vi bất thiện. Trên thế giới, World Cup cũng phải chờ các CLB đá xong mới cho tập trung ngắn hạn thi thố. Ở đây khổ là khổ CLB Việt Nam vừa mất người vừa mất tiền", cô nhấn mạnh.

"Tóm lại mình vẫn ủng hộ nhưng đừng quá tập trung đến mức tự áp lực nặng nề vào một giải vô thưởng vô phạt không đựơc FIFA công nhận, để các em trẻ không phải mang tâm lý thua kém vào đội tuyển luôn trong khi các giải Đông Nam Á, châu Á khác được FIFA công nhận trên bản đồ bóng đá quốc tế quan trọng hơn nhiều".

"Tâm sự buồn của một cô gái lâu rồi không được hưởng cảm giác mỗi tuần ra sân hò hét cổ vũ cho bóng đá TP HCM", ca sĩ quê Kiên Giang chốt lại.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.