Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thực tập sinh bị tố 'bất tài' vẫn nổi ầm ầm ở Produce 101
Kim So Hye liên tục bị khán giả chỉ trích vì không có tài năng, được chương trình ưu tiên quá nhiều.

Chương trình Produce 101 đang là đề tài quan tâm, bàn luận của cộng đồng fan Kpop quốc tế. Rất nhiều thực tập sinh trở nên nổi tiếng, có lượng fan đáng kể sau khi tham gia show này. Tuy nhiên, khán giả khó chịu khi thấy đài Mnet quá quan tâm đến một số thí sinh, dành nhiều thời lượng phát sóng cho họ. Kim So Hye là người gặp nhiều chỉ trích nhất vì được Mnet ưu ái, dù cô nàng không thể hiện được tài năng. Trong 2 lần công bố xếp hạng, So Hye đứng hạng 11 và hạng 8, vị trí cao và có nhiều khả năng debut. Điều này khiến nhiều fan của các thí sinh khác khó chịu.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101

Kim So Hye sinh năm nay mới 18 tuổi, cô nàng thuộc công ty quản lý nhỏ có tên Redline Entertainment, đây là một công ty chuyên quản lý các diễn viên nên So Hye hầu như không có kinh nghiệm hát và nhảy trước khi tham gia vào chương trình. Trong những buổi thi tài năng đầu tiên, Kim So Hye bị xếp nhóm F vì không thể bắt kịp các thí sinh khác.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-1

Trong mỗi buổi tập, Kim So Hye là người thường bị các huấn luyện viên mắng vì không thể theo kịp động tác của nhóm. Khán giả nhận xét cô nàng tham gia Produce 101 chỉ là thử nghiệm, không có ý chí cạnh tranh cao như một số các thành viên khác. Đài Mnet dành rất nhiều thời lượng phát sóng cho So Hye đến mức nhiều anti còn gọi show Produce 101 là "So Hye và những người bạn'', ''Con gái tôi là Kim So Hye".

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-2

Dù bị nhiều ý kiến chỉ trích nhưng Kim So Hye vẫn có lượng fan đáng kể nhờ khuôn mặt đẹp lạ, có nhiều nét giống với So Hee (Wonder Girls). Biểu cảm gương mặt cũng rất tốt, tính cách vui vẻ và luôn cố gắng trong từng nhiệm vụ. Dù bị chê rất nhiều lúc tập nhưng So Hye đã giành vị trí thứ 2 trong thử thách nhảy.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-3

Sự thành công của Kim So Hye khiến nhiều người nghi ngờ có sự sắp xếp trước, đài Mnet bất công. Cô nàng đã khẳng định rằng mình không được ưu ái như lời đồn.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-4

"Tôi không phải là con cưng của đài Mnet" - Kim So Hye đã nói như vậy trong một cuộc phỏng vấn.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-5

Phía công ty quản lý và đài Mnet đều khẳng định họ không có sự ưu ái, bất công nào trong chương trình. Công ty cho biết phía Mnet đã nhiều lần đến thuyết phục So Hye tham gia dù cô nàng đã từ chối vì không có kinh nghiệm, họ chỉ là công ty nhỏ, không thể thao túng được đài truyền hình.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-6

Dù có nhiều anti fan nhưng Kim So Hye ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Họ cho rằng So Hye đã rất cố gắng, luôn cải thiện bản thân để theo kịp nhiều người khác. Cô nàng có tính cách tốt, sống hòa thuận và được nhiều thí sinh khác yêu quý. Điều này giúp So Hye ghi điểm trong mắt các fan.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-7

Kim So Hye chỉ là một diễn viên mới, đến từ công ty nhỏ nên cô nàng rất xúc động khi thấy fan giơ bảng tên của mình dưới sân khấu. Biểu cảm bất ngờ, cảm động của So Hye càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô nàng.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-8

Hình ảnh đáng yêu của Kim So Hye trong lúc luyện tập, dù gặp áp lực lớn nhưng nữ thực tập sinh luôn vui vẻ, nở nụ cười trong chương trình.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-9

Trong tập mới nhất, Kim So Hye được các fan bầu chọn ở vị trí thứ 8, thứ hạng rất cao đối với thí sinh bị đánh giá là bất tài. Nhiều khán giả không phục kết quả này, họ cho rằng đài Mnet đang áp dụng kịch bản ''cô nàng Lọ Lem'', người bị đánh giá là yếu lúc đầu nhưng sau nàu ngày càng tiến bộ và thành công.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-10

Huấn luyện viên Kahi từng nói thẳng là không chấp nhận Kim So Hye đứng vị trí thứ 2 trong phần thi nhảy, cho rằng đó chỉ là do sự nổi tiếng chứ không phải khả năng thực sự-. Điều này khiến cô nàng 18 tuổi cố gắng hơn trong các buổi tập sau và ngày càng tiến bộ.

thuc-tap-sinh-bi-to-bat-tai-van-noi-am-am-o-produce-101-11

Gương mặt mộc và hình ảnh thời đi học của Kim So Hye được đánh giá là đẹp tự nhiên

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.